หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาร์ท-เดชาพัชร วินมอเตอร์ไซค์-นายแบบ ยืดอกแมนๆ รับทำศัลยกรรมตา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วินมอเตอร์ไซค์ที่ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้เรียกได้ว่าเส้นทางในวงการบันเทิงดูท่าจะไปได้ไกลสำหรับหนุ่มอาร์ท เดชาพัชร วินมอเตอร์ไซค์ที่สาวกรี๊ดกันทั้งประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวก็ยืดอกแมนๆ แบบไม่มีกั๊ก ว่าไปทำศัลยกรรมตามาจริง เพราะมีปัญหาตาตก ทำให้ตาไม่เท่ากัน

2015-03-12-23-15-47_deco

ซึ่งทีมงาน Dodeden.com ได้ดึงตัวหนุ่มอาร์ทมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องการทำศัลยกรรมครั้งนี้สักหน่อย โดยหนุ่มอาร์ทได้บอกเล่าว่าเพราะอะไรจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมตา?

“คือจริงๆ แล้วผมไม่เคยคิดเรื่องทำศัลยกรรมเลยในตอนแรก แต่ด้วย หน้าที่ที่จะหารายได้เลี้ยงตัวเอง ก็เลยเริ่มเปลื่ยนความคิด และอย่างการทำตาของผม เป็นการทำเพื่อรักษาดวงตา คือ ตาผมมีปัญหาหนังตาตกไม่มีไขมันตรงหนังตาถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็อาจจะทำให้ตาบอดได้ ไหนๆ เราก็รักษาแล้วเจ็บอีกนิดทำให้มันดีๆ ไปเลย ผมก็เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมในครั้งนี้ครับ”

2015-03-12-23-19-44_deco

“ผมอยากให้มองว่าการศัลยกรรม คือการปรับโหว้งเฮ้ง เพื่อให้ชีวิตเราดียิ่งๆขึ้นไป แต่ไม่ใช่ว่าทำทั้งหน้าเลยนะครับ แค่อยากให้แก้ในส่วนที่จะช่วยให้โหว้งเฮ้งดีขึ้น ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งเราทำแล้วก็ต้องมั่นใจด้วยว่าเราจะดูดีขึ้น ไม่ใช่ทำไปแล้วดูแย่ลง เพราะเราอยู่จุดจุดนี้ ใครๆ ก็อยากดูดีขึ้นครับ”

2015-02-20-08-57-40_deco (1)

อีกประเด็นหนึ่งที่ไม่ถามก็คงไม่ได้ ตอนนี้ก็มีฐานแฟนคลับพอสมควร ทำศัลยกรรมมากลัวจะมีเสียงทางด้านลบไหม หรือกลัวว่าจะมีคนแอนตี้หรือเปล่า?

“ผมจะเป็นประเภทตรงๆ ยอมรับตรงๆ ทำก็บอกว่าทำก็เลยกล้าที่จะเปิดเผยเพราะยังไงความจริงคือสิ่งที่ จะทำให้ผมอยู่กับแฟนคลับได้ยาวนาน ผมไม่อยากมานั่งโกหก กับคนที่ให้โอกาสผมมีวันนี้ และผมเชื่อว่าการศัลยกรรมเดี่ยวนี้เป็นมากกว่าความสวยงามครับ”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, ซาอิ, NaJunpech, lilu, vho, Carrrot, อรอินทร์ค่ะ, พิท, Noina stupid, แจ๋วยูนิเวอร์ส, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่