หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Goldgenie เปิดตัว Samsung Galaxy S6/S6 Edge เคลือบทองคำ 24K

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

Goldgenie เปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รุ่นพิเศษ เคลือบทองคำแท้ 24 กะรัต ราคา 80,000 บาท

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2558 Goldgenie บริษัทที่ทำสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นดัง ๆ มาแล้วหลากหลายรุ่น ได้ฤกษ์เปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รุ่นสุดหรู ที่มีดีไซน์และสเปคเหมือนรุ่นปกติทุกประการ แต่ตัวเครื่องจะเคลือบด้วยทองคำแท้ 24 กะรัต ดูเงางามและมีราคา ซึ่งจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Gold, Rose Gold และ Platinum บรรจุอยู่ในกล่องไม้ Cherry Oak ที่สามารถตั้งโชว์ได้

Goldgenie เปิดตัว Samsung Galaxy S6/S6 Edge เคลือบทองคำ 24K

ทั้งนี้ทาง Goldgenie จะเปิดให้สั่งจอง Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รุ่นทองคำได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมจนถึง 7 เมษายนนี้ ที่ราคา £1,664 (ประมาณ 80,000 บาท) โดยจะจัดส่งถึงมือผู้ซื้อภายใน 14-21 วันหลังจากวันที่ซัมซุงเริ่มวางจำหน่ายรุ่นปกติแล้ว (10 เมษายน)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก androidcentral.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
ตั้งกระทู้ใหม่