หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

FOX MOVIES PREMIUM HD เสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้ พบกับ

โพสท์โดย Sadako

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ไฮไลท์ ทีวี : FOX MOVIES PREMIUM HD (ช่อง ฟ็อกซ์ มูฟวี่ พรีเมี่ยม เอชดี)

 

ภาพยนตร์ : MALEFICENT

ที่ลึกเข้าไปในอาณาจักรแห่งป่าอันกว้างใหญ่ สาวสวยอ่อนหวานผู้มีจิตใจงดงามนาม "มาเลฟิเซนต์" (แองเจลิน่า โจลี่) ได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบ จนกระทั่งวันหนึ่งมีกองทัพมารังควาน และ มาเลฟิเซนต์ ลุกขึ้นสู้ผู้รุกรานอย่างเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ แต่แล้วเธอก็ได้เจ็บปวดอย่างสาหัสจากการถูกทรยศหักหลัง ซึ่งได้เปลี่ยนจิตใจบริสุทธิของเธอให้แข็งกระด้าง เย็นชา เป็นปีศาจที่ถูกสุมด้วยไฟแห่งการแก้แค้น มาเลฟิเซนต์ ต้องต่อสู้กับผู้วิเศษของพระราชา จนสุดท้ายได้ร่ายคำสาปใส่ เจ้าหญิง "ออโรร่า" ลูกสาวที่เพิ่งเกิดของพระองค์ ก่อนที่จะล่วงรู้ในภายหลังว่า เจ้าหญิงคือกุญแจสำคัญที่จะนำสันติสุขมาสู่อาณาจักรแห่งนี้ และอาจนำมาซึ่งความสุขอันแท้จริงของมาเลฟิเซนท์เช่นเดียวกัน พบกับเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของตัวร้ายที่โด่งดังที่สุดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของ ดิสนีย์ ในปี 1959 เรื่อง "เจ้าหญิงนิทรา" ได้ใน วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. ช่อง Fox Movies Premium HD ทาง GMMZ 418

True visions 231/ CTH 78  หรือ www.facebook.com/FOXMoviesPremium / instagram @fox_movies_premium / www.foxmoviespremium.tv

เนื้อหาโดย: Sadako
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sadako's profile


โพสท์โดย: Sadako
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“คิมเบอร์ลี่” แบรนด์แอมบาสเดอร์ 'Hourglass' สวยตะลึงกลางมหานครนิวยอร์ก"เมียพี่ติ๊ก ชิโร่" เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังตัดพ้อ "โน้ส อุดม"เมื่อบ้านอยู่ใกล้เซ่เว่น ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวมาซื้อข้าวซะเลย ได้ฟิลเหมือนอาบน้ำเสร็จเเล้วเดินเข้าห้องครัว 🤣เป็นพระมหากรุณาธิคุณ 2 รมต.พรรคภูมิใจไทยติดโควิด เข้าถวายสัตย์ใครที่เลี้ยงแมว มีสีขนแบบนี้ จะมีนิสัยอย่างไร มาดูกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"นก สินจัย" เผย "นก ฉัตรชัย" เครียดหนักละครไทยเข้าขั้นวิกฤต ตัดใจปิดบริษัทชั่วคราวเกาหลีขี้เหยียด เรียกคนไทยว่า"มนุษย์ขี้"อวสานปลาดุกย่าง..พอรู้ที่มา ขอบอกเลยว่า "ลาก่อน""เมียพี่ติ๊ก ชิโร่" เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังตัดพ้อ "โน้ส อุดม"ขนมครกไทยครองใจฝรั่ง จากตลาดนัดสู่เวทีโลกครมสืบสันดาน มีใครบ้าง หลังนายกฯ ชี้เป็นคำแรง
ตั้งกระทู้ใหม่