หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ ต้องยืนทั้งวัน ปวดขามาก ทำไงดีคะ?

โพสท์โดย naniiee

เป็นพริตตี้นี่ขาต้องแข็งแรงนะคะ ยืนบนส้นสูงทั้งวันเลย กลับบ้านมาแทบไม่อยากจะยืนทำอะไรเลย ไม่ยืนก็ไม่ได้ตังค์ จะใช้ยานวดก็ไม่ชอบกลิ่น มันเหมือนยาหม่องเลย แล้วคือต้องใช้มือนวด กลิ่นติดมืออีก ล้างน้ำเปล่าก็ยังมีกลิ่นอยู่เลย มียาอะไรแนะนำไหมคะ ขอที่กลิ่นไม่แรงค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
naniiee's profile


โพสท์โดย: naniiee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียววิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน "แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วไบเดนไม่ทน " ประณามการต่อต้านยิว " ทุกรูปแบบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024
ตั้งกระทู้ใหม่