หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะว่าฉันก็ไม่แคร์ ออกจะสวย เริ่ด เชิดก้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กิกิ เรื่องของความมั่นใจนี่ สมัยนี้เป็นแล้วแสดงออกมากันเยอะขึ้นนะ

ทิมมี่ไปเจออินสตาแกรมชาวรัสเซียคนหนึ่งใช้ชื่อว่า reubenana/instagram และแทนตัวเองว่า RubyRue ที่เขามักจะลงภาพเผยก้นของเขาเสมอๆ แต่ไม่เหมือนกับหนุ่มคนอื่นๆ ที่เปิดเผยก้นหรือบั้นท้าย เพราะว่า RubyRue ไปศัลยกรรมเสริมก้นมาและเขาก็ภาคภูมิใจในความกลมกลึงเด้งดึ๋งดั๋งนี้มาก ไม่ว่าจะมีเสียงวิจารณ์หรือนินทา เขาก็ไม่แคร์เพราะเขามองว่า นี่เป็นสิ่งที่เขาใฝ่ฝันมาตลอดชีวิต

RubyRue รูบี้รู จึงเผยก้นในทุกๆ อิริยาบทในไอจี

ก้นยามหิว

ก้นยามถูบ้าน

ก้นหลังวิ่ง

ก้นก่อนอาบน้ำ

ก้นยามอาบแดด

ก้นของฉัน มันผิดตรงไหน ก้นของฉัน ใครกำหนด ก้นใหญ่ใครจะยอมรับ บทบาทให้ความสำคัญ ต่างกันก็เพียงก้นกาย แต่ใจเราก็เหมือนๆ กัน ฉันก็เป็นคนก้นใหญ่คนหนึ่ง ฮืมมม ฮืออ

RubyRue รูบี้รู

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Big Boy, noobee, Thorsten, Betatia, อาดามพ์ ใจดี, cutiebarbie, นับหนึ่ง, เชษฐ์ คนเดิม, ป๋ามาร์เวล, จืด ณ โพสท์จัง, vho, PRP, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Liu Shishi @ madame FIGARO China April 2024Kiko Mizuhara @ VOGUE Taiwan April 2024แสนดีให้กี่ท่า แสนห้าให้กี่ทีโพสสุดท้ายละ ขอวางมือถาวร.โพสจัง.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่