หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้สึกเสียดาย รายการเจาะใจที่ให้สาระดีดีแก่สังคมไทย ต้องสูญหายไปหลัง 23 ปีที่ดีงาม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมเป็นแฟนรายการรายการ “เจาะใจ” มาหลายปี ทราบมาว่า เจาะใจ จะเลิกทำรายการแล้ว วันสุดท้ายที่ออกอากาศก็คือพฤหัสที่ 12 มีนาคม 2558 นี้.....
เสียดายรายการดีๆ อ่ะ เจาะใจเป็นรายการที่ออกอากาศมานานมากอ่ะ ตั้งแต่เด็กและ ประมาณ 23 ปี ได้ล่ะมั้ง คือ ช่องนี้ วันนี้ เวลานี้ มาตลอดไม่มีเปลี่ยน ได้รับรางวัลมากมาย คนดังทุกแวดวง รวมทั้งนายกรัฐมนตรีหลายคนก็เคยออกรายการเจาะใจมา



ผมเข้าใจว่ารายการแนวนี้ไม่ใช่รายการหวือหวาโหนกระแสสังคมหรือใช้ข่าวฉาวของแขกรับเชิญเป็นจุดขาย แต่ส่วนตัวมองว่า "เจาะใจ" เป็นรายการสร้างสรรค์สังคม ที่นำเสนอเรื่องราวดีๆ มุมมองในการสร้างแรงบันดาลใจด้านบวก นอกจากนี้ยังมีโครงการ CSR ดีๆ มากมาย และพี่สำคัญ คุณดู๋ – สัญญา คุณากร ผมชอบความเป็นธรรมชาติเวลาดำเนินรายการอ่ะ ยิ่งตอกย้ำความเป็นที่สุดของรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ดีทึ่สุดในเมืองไทย (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวจริง)



ไม่อยากให้เลิกทำครับ อยากให้ JSL พิจารณาทำรายการ "เจาะใจ" ต่อ ในฐานะที่ JSL เป็นสื่อมวลชนที่ผลิตรายการโทรทัศน์บนพื้นฐานจริยธรรมและจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ดี เหมือนเป็นครูของสังคม ทุกวันนี้มีแต่ละครน้ำเน่า รายการตลกปัญญาอ่อนหยาบคายเต็มไปหมด

ผมอยากให้มีพื้นที่เล็กสำหรับรายการดีๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ชมบนพื้นฐานของการเข้าใจโลกเข้าใจชีวิต....เป็นกำลังใจให้ JSL และเจาะใจ #encouragejohjai

946

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Chawap, manager, แรมโบ้, PRP, PalmStick, Loner, อากาศธาตุและ น้ำสะอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'นกแร้ง : นกที่มีความงามที่ถูกมองข้าม นั่นก็คือขาที่แสนสวยของมันนั่นเอง...เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จทำไมคาปิบาร่า ถึงนิยมกินอึของตัวเองป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัจฉริยะ เล่นใหญ่ ยื่นสอบภาษี “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่