หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งโอ๊ต ภาดา ถามว่าทำไมประกันตัวไม่ได้ ทั้งที่คนบงการใหญ่ยังได้ประกันตัว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อัพเดตข่าวนายโอ๊ต ภาดา กันหน่อยหลังจากที่ถูกตำรวจจับตัวไปเนื่องด้วยสงสัยผัวพันขบวนการฉ้อโกงทรัพย์สินสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังๆปเมื่อ 9 ม.ค. นั้น ทางติ่งของโอ๊ต ภาดา  ก็ออกมาตั้งคำถามว่า

คนบงการ ลงนามเอกสาร ให้ลักขโมยเงินและ หอบเงินไปใช้

กับ คนที่เป็นตัวกลางขายของให้ ไม่รู้ว่าเงินโกงมา

ใครผิดมากกว่า ทำไม ทำไม ทำไม ให้ประกันตัวได้ อีกคน ไม่ได้

ในวันที่ถูกตำรวจสอบสวน นายภาดา กล่าวว่า

ตนเพิ่งมาทราบไม่นานว่านอกจากจะคบกับตนแล้ว นายกิตติศักดิ์ ยังเป็นคู่ขากับ นายทรงกลด ศรีประสงค์ ผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาห้างบิ๊กซี ศรีนครินทร์ ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีดังกล่าวอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หลังทราบข่าวว่า นายกิตติศักดิ์ ถูกจับกุมในคดีโกงเงิน สจล. ด้วยความตกใจ ตนจึงเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเพื่อตั้งหลัก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมดังกล่าว

ตนไม่ทราบมาก่อนเลยว่านายกิตติศักดิ์ตกเป็นผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ โดยตอนแรกตนก็ไม่รู้ว่านายกิตติศักดิ์กับนายทรงกลดรู้จักกัน แต่ก่อนที่จะมีเรื่องตนเคยเห็นเรียกคนชื่ออ้น ซึ่งก็คือนายทรงกลด ตนก็เลยถามถึงคนชื่ออ้น แล้วผมก็เริ่มประติดประต่อเรื่องราวว่าที่เขารู้จักกับนายทรงกลดในฐานะที่ชื่ออ้น ซึ่งตนเพิ่งมารู้ตอนหลังว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันมากเกินกว่าเพื่อน

 "ครั้งล่าสุดที่ติดต่อกับนายกิตติศักดิ์ คือเมื่อ 3 วันที่แล้ว ตนพยายามคุยกับเขาว่าหากไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ก็ให้กลับมา มาหาทางไกล่เกลี่ย มาหาทางช่วยกันเพราะตนก็ช่วยเขามาเยอะแล้วเหมือนกันจนกระทั่งเป็นเรื่องดังกล่าว ตอนตนอยู่ฮ่องกงก็ยังไม่รู้เรื่องเพราะยังไม่มีหมายจับ จนกระทั่งกลับมาจึงทราบเรื่อง ส่วนตัวนายกิตติศักดิ์เองตอนนี้เจ้าตัวรู้เรื่องแล้ว โดยบอกกับตนว่าจะบินกลับจากประเทศอังกฤษมาที่ฮ่องกง ในวันที่ 12 ม.ค. โดยตอนนี้ตัวนายกิตติศักดิ์อยู่ที่อังกฤษ เดินทางออกจากฮ่องกงไปเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดตนติดต่อไปก็ปิดมือถือไม่สามารถติดต่อได้แล้ว" นายภาดากล่าว

โดยมี Off Nipon แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า

คนบงการที่คุณว่า: ไม่ได้หลบหนี ให้ความร่วมมือกับตำรวจ หาหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้หลบหนี ตำรวจเห็นว่าไม่มีพฤติกรรมหลบหนีจึงให้ประกันตัวครับ

ภาดา: โดนหมายเรียกไม่มารายงานตัว ตำรวจเลยออกหมายจับ จับได้ที่รีสอร์ทพร้อมสัมภาระมากมาย บ่งได้ว่ามีเจตนาหลบหนี ตำรวจไม่ให้ประกันตัวเพราะเกรงจะหลบหนีครับ

ส่วนเรื่องการลงนามให้ลักขโมยหรือเป็นตัวกลางขายของอะไรนั่นเป็นข้อหาไม่เกี่ยวกับการให้ประกันหรือไม่ให้ประกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, bgs, kit, จืด ณ โพสท์จัง, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่