หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ภาพที่พิสูจน์ว่าเจ้าหนูบิ๊กไซส์ไม่ได้มีอุปสรรคต่อการใส่ถุงยางอนามัย

โพสท์โดย AugustVinth

6 ภาพที่จะเห็นต่อไปนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าถุงยางอนามัยนั้นเหมาะกับขนาดเจ้าหนูของคุณผู้ชายทุกขนาด เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ ว่าเค้าจะพิสูจน์กันยังไง

1. ขวดซอสมะเขือเทศ


2. ขวดแชมพู


3. ขวดไวน์


4. ม้วนเสื่อโยคะ


5. นวมชกมวย


6. ขวดน้ำยาคลอรีน


7. ที่ม้วนโฟม


8. ถังขยะรีไซเคิล

จุดไคลแมกส์มันอยู่ที่ข้อ 8 นี้ครับ ถ้าคุณผู้ชายมั่นใจว่าตัวเองมีขนาดเจ้าหนูเล็กกว่าเจ้าถังขยะนี้ละก็ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปนะครับ เพราะคุณจะใส่ถุงยางอนามัยได้อยู่แล้ว อิอิ

Tags  sex condom
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, PRP, Thorsten, lLuCiFeR, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!คำเตือนประจำสัปดาห์ 29 เม.ย.-5 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
ตั้งกระทู้ใหม่