หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูแลและทำความสะอาดอวัยวะเพศชายเป็นประจำ ช่วยขจัดกลิ่นได้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่น ต้องบอกว่าผู้ชายหลายคน คงทำความสะอาด น้องหนอน น้องชาย (แล้วแต่ใครจะเรียก) กันโดยปกติกันอยู่แล้ว เพราะจริง ๆ แล้ว การดูแลความสะอาดอวัยวะเพศนั้น สำคัญพอ ๆ กับการดูแลความสะอาดร่างกาย โดยทั่วไป

การรักษาและดูแลความสะอาดน้องชายของเรานั้น ทำให้เราป้องกันปัญหาต่างที่จะเกิดกับตัวเราเอง และกับผู้หญิงที่เรารัก หรือไม่รักแต่รักสนุกก็นะ อิอิอิ

โดยหลักแล้วผู้ชายที่ขลิบหนังหุ้ม ปลายอวัยวะจะสะอาดมากกว่าผู้ชายที่ยังไม่ขลิบ อ้าววว แบบนี้ แฟนมาอ่าน ไม่โดนจับขลิบหรือเนี่ย ช้าก่อนนะครับ

ผู้ชายที่ยังไม่ขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะ ก็สะอาดนะครับ เพียงแค่ต้องทำความสะอาด ขัดถู ราดน้ำยา ขัดด้วยแปรง (เอางั้นเลยหรอ) อิอิอิ

เอาเป็นว่า ชายใดยังไม่ขลิบหนังหุ้มปลาย ก็สามารถมีน้องชายที่สะอาดพอ ๆ กับ ชายที่ผ่านการขลิบแล้ว เพียงแต่ต้องทำความสะอาดให้สม่ำเสมอ เท่านั้น ก็จะมีน้องชายที่สะอาดหล่อเหลาไม่แพ้ น้องชายที่ขลิบมาแล้วนะครับ

Dna-gareth-wiecko-01

มาพูดเรื่องการทำความสะอาดบ้าง

การทำความสะอาดน้องชายประจำวัน คงทำความสะอาดกันอยู่แล้วทุกวัน นะครับ มาดูวิธีการชำระล้างร่างกายน้องชายกันดีกว่า อิอิอิ

- ทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ จะต้องปลิ้นหนังหุ้มหัวน้องชาย แล้วทำความสะอาด ชำระคราบไคล ที่หมักหมมอยู่ภายใต้หนังหุ้มหัวน้องชาย

ที่เขาเรียกกันว่า "ขี้เปียก" เพราะมันคือ ขี้ไคล ที่เปียกนั่นเอง อันนี้ อย่าขำไปนะครับ ขี้ไคลเปียกที่ว่าเนี่ย ถ้าระหว่างมีเพศสัมพันธ์แล้วมันหลุดไปอยู่ในอวัยวะเพศหญิง ผมอยากให้รู้กันไว้นะครับ ว่ามันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดมะเร็งปากมดลูกได้

11

- ควรชำระล้างด้วยน้ำสะอาดเท่านั้น แต่น้องชายคุณ มีกลิ่น (คงรู้ว่ากลิ่นแบบไหนนะครับ) มีขี้ไคลเปียก (ขี้เปียก) มาก ล้างด้วยน้ำสะอาดธรรมดาไม่หมด

แนะนำให้ใช้สบู่อ่อน ๆ ด้วยก็ได้ แต่หลังจากฟอกสบู่เสร็จ ควรล้างให้แน่ใจว่า ล้างสบู่ออกจนหมดจด ไม่งั้นเดี๋ยวมีอาการแพ้ขึ้นมา ยุ่งไปใหญ่

5

- หลังจากปัสสาวะเรียบร้อย อย่าเพิ่งรีบเก็บอาวุธนะครับ สะบัดมันก่อน ให้หมดจนไม่เหลือสักหยด แต่ระวังมันกระเด้นขึ้นหน้าหรือไปโดนคนอื่นล่ะ อิอิอิ

จริง ๆ นะครับ อย่าให้มันเหลือสักหยด เพราะถ้ามีค้างสักหยดสองหยด นั่นอาจจะทำให้เกิดภาวะการหมักหมมได้ และทำให้เชื้อแบตทีเรียเจริญเติบโตได้ดีที่เดียว

10

การทำความสะอาดหลังจากมีเพศสัมพันธ์ สำคัญเลยนะครับ อันนี้ อย่าได้ขี้เกียจ เพราะหมดแรง 55555

- ทำเช่นเดียวกับทำความสะอาดประจำวันเลยครับ ย้อนไปอ่านดู

- กรณีบางท่านใช้เจลหล่อลื่นช่วยในการมีเพศสัมพันธ์ หลังเสร็จกิจแล้วให้ล้างด้วยน้ำสะอาด อันนี้แนะนำ ควรใช้เจลหล่อลื่นแบบสูตรน้ำ จะดีกว่าแบบมีน้ำมัน เพราะทำความสะอาดง่ายกว่า และลดอาการละคายเคืองได้ด้วยนะครับ

Didio-hotwinterdays-14

- ถ้ามีการสวมถุงยางอนามัยในการร่วมเพศ หลังจากหลั่งน้ำอสุจิแล้ว อย่าปล่อยให้อวัยะเพศหดตัวนะครับ ให้รีบถอดออก แล้วใช้กระดาษทิชชูห่อหุ้มไว้อย่าให้ถูกมือ เพราะมืออาจเป็นแพ้ได้นะครับ

ถามว่าทำไม ต้องทำให้ยุ่งยาก ตอบว่า เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานครับ หลังจากถอดถุงยางอนามัยออกแล้ว ให้รีบล้างด้วยน้ำเปล่าทันที อย่าได้ขี้เกียจ เพราะถุงยางอนามัย มีเจลหล่อลื่นเคลือบไว้ ถ้าล้างในทันทีก็จะทำให้เจลหลุดออกง่าย

Sean-opry-07

อันนี้ ของแถม ถ้าจะให้ดี ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก ควรทำความสะอาดอวัยวะเพศก่อน ย่อมทำให้มีความปลอดภัยและช่วยให้คุณกับคนรัก มีความสุขในกิจกรรมนั้นมากขึ้นด้วย

จำไว้ว่า "ความสะอาดเป็นหัวใจของสุขภาพอนามัยของอวัยวะเพศชาย"

8

ปล. นานจะตั้งกระทู้ ห้องนี้ สักที ขอแบบยาว มีสาระแล้วกัน อิอิอิ แต่ถ้าสรุปสั้นๆก็คือ

ควรทำความสะอาดอวัยวะเพศทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นด้วยน้ำและสบู่ แล้วเช็ดให้แห้ง บริเวณคอหยักและใต้หนังหุ้มปลายองคชาต เป็นส่วนที่ต้องทำความสะอาดเป็นพิเศษ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีต่อมสร้างน้ำเมือกอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมักมีคราบสีขาว เรียกว่า “สเม็กม่า” จึงควรรูดหรือดึงหนังหุ้มปลายองคชาต เพื่อทำความสะอาด หากการทำความสะอาดไม่ดีพอจะทำให้มีกลิ่นเหม็น เป็นผื่นคัน อักเสบ หรือกระทั่งอาจจะทำให้เป็นมะเร็งขององคชาตได้

Dan-osborne-sun-11

ด้วยความปรารถนาดี อยากให้น้องชายทุกคนสุขภาพอนามัยที่ดีครับ

แสบสันต์ หมายเลข 8

ขอบคุณ หมอชาวบ้าน สำหรับข้อมูล

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: makhamdong, a rms, bewbewjr, Nee'No, LOVE MAX SHE, PRP, vho, Pachrapa Chaichua, เชษฐ์ คนเดิม, Betatia, Thorsten, คุณกิน นะจ๊ะ สวยค่ะ, NaJunpech, ginger bread, Septemberboy, mamaprince, FORFAME, หวั่นใจ๋, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567รัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
พริตตี้ ดัง เมืองชลบุรี.เซ็กซี่ รอยสักสวย.หนุ่มบุรีรัมย์ พระเอกหมอลำ พรประทาน ชำนาญรัมย์Sexy 40
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่