หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่วงท่าเซ็กส์ตามรอยหนัง Fifty Shades of Grey

โพสท์โดย AugustVinth

หนังอีโรติกเรื่อง Fifty Shades of Grey กำลังจะได้เวลาเข้าฉายแล้ว ChicMinistry จึงไม่รอช้าที่จะนำพาหนุ่มสาวชาวชิคทุกคนไปศึกษาท่วงท่าลีลาเซ็กส์ที่ปรากฎในภาพยนต์เรื่องนี้ แต่ก่อนจะอ่านขอเตือนว่า 18+ นะครับ

1. ท่าทำลายพรหมจรรย์ (The Deflower)


ท่านี้ให้ผู้หญิงยกขาทั้งสองขึ้นเหมือน Anastasia ทำตอนเสียสาวดังภาพ ให้ผู้ชายสอดใส่อย่างช้าๆ พอเข้าที่ก็ให้เพิ่มความเร็วไปอีก

2. ท่าที่ Anastasia ถวิลหา (The Anastasia Demand)


ท่านี้เป็นท่าที่ให้ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง หลังจากที่ขย่มไปหลายครั้งแล้ว ให้ดึงออกเพื่อพักสักพัก เมื่อฝ่ายหญิงพร้อมจึงค่อยเริ่มกิจกรรมอีกรอบ

3. ท่าเย้ายวนแบบ Mr. Grey (The Grey Tease)


ให้ผู้ชายมัดแขนผู้หญิงทั้งสองข้างไว้กับเตียงเหนือศรีษะ จากนั้นฝ่ายชายค่อยๆจูบเล้าโลมจากศรีษะลงมาจนถึงเท้า โดยเน้นบริเวณน้องสาว จากนั้นก็ทำการสอดใส่และขย่มให้สุด

4. ท่าเริงร่ากลางอากาศ (The Frisky Flip)


หลังจากทำการเล้าโลมเสร็จ ให้ผู้ชายสอดใส่มาจากด้านหลัง โดยผู้หญิงนอนคว่ำ ก้นยกมาบนอากาศ ค่อยๆสอดใส่ให้ลึกและเริ่มขย่มใหเร็วขึ้น

5. ท่าจับหน้าอกของมิสเตอร์เกรย์ (The Mr. Grey Nipple Rub)


ผู้หญิงต้องถอดเสื้อในออกในท่านี้ มือสองข้างจับผมผู้ชาย ในขณะที่ผู้ชายก็ใช้สองมือจับหน้าอกและจูบคอ

6. ท่าเหนี่ยวตัว (The Erotic Crop)


มัดมือ มัดเท้า หน้าอก รวมถึงปิดตาผู้หญิงไว้ ตามภาพเลยครับ แหม่! ดูซาดิสต์จัง

7. ท่านอนคว่ำแขนมัดกับเตียง (The Bed Post Bend)


ท่านี้แขนทั้งสองข้างผู้หญิงถูกมัดไว้กับหัวเตียง ยกลำตัวขึ้น จากนั้นให้ผู้ชายปฏิบัติการจากด้านหลัง

8. ท่าซอยถี่ยิก (The Grey Quick Thrust)


ให้ผู้หญิงนอนหงายราบ โดยที่ผู้ชายจับแขนทั้งสองข้างของเธอไว้ ลำตัว ขา ขนาบกัน จากนั้นให้ขย่มกันให้ถี่ๆ

9. ท่าใส่ลูกบอล Ben Wa ในน้องสาว (The Ben Wa Experience)


ให้ผู้หญิงยืนตรง โน้มลำตัวลงไปทางด้านหน้า แขนจับข้อเท้าไว้ ก้นยกขึ้น จากนั้นผู้ชายเป็นฝ่ายนำลูกบอล Ben Wa ใส่เข้าไปในน้องสาวของผู้หญิง อาจจะเดินไปเดินมาก่อนเหมือนที่ Anastasia ทำในหนัง ลูกบอลที่อยู่ข้างในบวกกับการสัมผัสจากฝ่ายชายจะให้ถึงจุดไคลแม็กส์เร็วขึ้น

10. ท่าขย่มบนโต๊ะ (The Desk Domination)


ท่านี้ก็ตามภาพเลยครับ ให้ผู้หญิงนอนหงายหลังบนโต๊ะ ผู้ชายก็เริ่มปฏิบัติการสอดใส่ เริ่มจากช้าๆแล้วไปให้ไวขึ้น

11. ท่าสัมผัสจุดยุทธศาสตร์สำคัญ (The Two Touch)


ผู้หญิงยืนด้านหน้า ส่วนผู้ชายเป็นฝ่ายจู่โจมกอดจากด้านหลัง มือซ้ายจับหน้าอก ส่วนมือขวาจับน้องสาว แล้วก็ไซร้คอ รับรองฟินครับ

12. ท่าทำรักในอ่างน้ำ (The Wet Ride)


ปฏิบัติการนี้ผู้หญิงเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมผู้ชาย แล้วค่อยๆเริ่มขย่ม ปล่อยให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเชยชมงานของคุณ จากนั้นคุณก็ทำให้ไวขึ้น

13. ท่าเล่นลิ้นมหาเสน่ห์ (The Tongue on Top)


งานนี้ให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายนอนหงาย ง้างขาทั้งสองข้างออกเพื่อให้ผู้ชายใช้ลิ้นเล้าโลมบริเวณน้องสาว เมื่อผู้หญิงใกล้ถึงจุดไคลแม็กส์ ให้ผู้ชายเริ่มทำการสอดใส่

14. ท่าเฆี่ยนฉบับ Fifty Shades (The Fifty Shades of Flogging)


มาถึงท่าสุดท้ายแล้วครับ ท่านี้ดูจะครบวงจรมากเพราะมีอุปกรณ์มากมาย มัดทั้งแขนและขาฝ่ายหญิงกับเตียงนอน ปิดตา ใส่หูฟัง จากนั้นให้ผู้ชายใช้แส้ตีเบาๆบริเวณหน้าอก ลำตัว พร้อมทำออรัลเซ็กส์ หลังจากที่เกิดอารมณ์แล้ว ให้ฝ่ายหญิงยกขาเล็กน้อย แอ่นอกขึ้นโดยที่ไหล่ค้ำกับเตียงไว้ เอาล่ะครับ! ต่อไปเป็นหน้าที่ฝ่ายชายที่ต้องสอดใส่แล้วล่ะ

เห็นแบบนี้แล้ว อย่าลืมเตรียมตัวจูงมือคนรักไปดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ เผื่อจะได้ไอเดียดีๆไปใช้กับชีวิตคู่ อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
67 VOTES (4.8/5 จาก 14 คน)
VOTED: Betatia, พิชชี่, คุณกิน นะจ๊ะ สวยค่ะ, จอมยุทธอินดี้, หุ่นเชิดสังหาร, pumpum, PRP, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเด็กสาวในชุดนอนเปื้อนเลือด เดินตัวแข็งทื่อไปตามท้องถนน และตำนานการฆ่ๅตัวตๅยหมู่ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
หลุด! สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 55 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 1)Victoria Song @ InStyle China March 2024แบบนี้ได้เลย.หุ่นได้ ไต้หวันนำงานดีจริงๆ สนับสนุนครับ
ตั้งกระทู้ใหม่