หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

Share แชร์เนื้อหาโดย หมูพลิ้ว

มาๆๆ ต่อกันนะครับ ตอนนี้ ตอนที่2ครับ ใครไม่ทัน กลับไปอ่านได้ครับ >>> https://board.postjung.com/855402.html

เรื่องราวต่อไปนี้ เรื่องจริงทุกประการครับ เก็บไว้นาน อึดอัด อยากเล่าต่อ  ทั้งเล่า ทั้งน้ำตาคลอครับ 

    

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

หลังจากที่ผมจบม.4 ครับ ปิดเทอม ไปหลายเดือน คิดถึงหน้ามันมากๆๆ เลยยย  ฟังเพลง ของหวายทุกวันเลยครับ ช่วงนั้น ติดเกม ก็ตั้งชื่อตัวละคร เป็นชื่อมันด้วยเเหนะ  (ไม่รู้ใครเป็นเหมือนผมป่าว) อิอิ จนจะถึงวันเปิดเทอม เพื่อนผมมาบอกว่าจะมีการคัดเเยกห้องใหม่ครับ  ตอนนั้นรู้ตัวครับ เพราะผมเรียนไม่ได้เลย ตอนสอบเข้าน่ะทำดีเลยอยู่ห้องคิง เเต่เรียนจริงๆไม่รู้เรื่องเลยครับ  ติด 0 เเน่นอน ผมว่านะ เพราะเทอมเเรก ติดไป1วิชา ตอนรู้ว่าจะเปิดเทอมผมตื่นเต้นมากกกกก  ขอตังค์เเม่ซื้อเสื้อนักเรียนใหม่ รองเท้าใหม่ แต่ไม่ได้อยากไปโรงเรียนเพราะจะเอาชุดใหม่ไปอวดนะ (ตอนเด็กใครอยากไปโรงเรียนเพื่ออวดชุดนักเรียนบ้าง อิอิ)  แต่ผมอยากไป โรงเรียนเพราะ ผมมีบางคนที่อยากเจอ 

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

        หลังจากนั้น ครับ เปิดเทอมวันเเรกก็มาถึงครับ  เช้า อากาศเเจ่มใส ต้นฤดูฝน ผมไปโรงเรียนเเต่เช้าครับ กับเเม่2 คน วันนี้ผมมาโรงเรียนเช้าเป็นพิเศษ อิอิ ด้วยความที่แม่ผมยังไม่รู้เลยว่าผมเป็นเกย์ ก็พยายามถามผมว่า"มีผู้สาวยังละลูกหล่า" ผมนี่อึ้งเลย เลยตอบว่า "บ่ทันมีครับแม่ บ่มีคนถูกใจ "  (หารู้ไม่ ผมมีคนถูกใจละคร๊าฟฟ อิอิ)  พอถึงโรงเรียนครับ คนยังไม่ว่ากันเลย เพราะฝนตกปรอยๆ ด้วยเเหละ  ผมกับเเม่เดินเข้าในโรงเรียน ไปดูบอร์ดประกาศครับ   ตกใจมากกกกก ลดเลเวลลงไปเยอะมาก ทั้งกลัวเเม่ด่า จากห้อง4/5 กลายมาเป็น ห้อง 5/2 พอดูรายชื่อเพื่อน เป็นเพื่อนจากห้องเดิม 4-5 คนเอง (หญิง4 ชาย 1 ) ที่เหลือไม่รู้จักเลย และตามเคยครับ ห้องผม ได้ผู้ชาย 11คนต่อ ผู้หญิง 35 เอาอีกเเล้ว ห้องอื่น ยังครึ่งต่อครึ่งเลยครับ ว่าเเล้ว เขาก็ให้ นักเรียน ขึ้นหอประชุม ครับ นั่งตามห้องใหม่ครับ ผมนี่หงอยเลยย เพื่อนกลุ่มเดิม อยู่ไหนก็ไม่รู้ จะว่าไป ผมก็ไปเจอเพื่อนคนนึงครับ ชื่อ โตโต้ เป็นนักกีฬา แฮนด์บอล โรงเรียน ผมสนิทกับมันมาก ตอน ม 4  ตัวมันจะใหญ่ครับล่ำๆ ขาวๆ แมนมากครับหุ่นมัน ผมเห็นทั้งตัวมันเเล้ว ฮ่าๆ นั่งติดกัน ไปไหนไปกัน เเต่ด้วยบ้านมันเเละผมไกลครับ(ถ้าว่างจะเล่าเรื่องมันให้ฟังเยอะกว่านี้) ก็ไม่มีไรต่อจากนั้น ผมเจอก็ทักทายครับ จับมือเเล้วเเยกย้ายไป ผมก้ไปนั่ง เก้าอี้ เเยกชายหญิงเเต่ละห้องครับ เป็นเเถวตอน เพื่อนผู้หญิงห้องผมมาเเล้ว เเต่ผมคือ ชายคนเเรกที่เดินเข้ามา ครูที่ปรึกษา ก็มายืนรอเรียกเด็กเลยครับให้ไปนั่ง ผมก็ไปนั่ง เเถวหน้าเลย คนเเรก ด้วย 

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

 

       ผมนั่งไปสักพัก หงอยมากๆเลยครับ มองหาเเม่ เเม่นั่งฝั่งผู้ปกครอง (ผมคนติดเเม่)  นั่งไปสักพักครับ ก้มีคนเริ่มทยอยมาครับ ห้องอื่นๆ เริ่มครบเเล้ว สักพัก ก้มีคนมานั่งต่อเเถวหลังผมครับ น่าเพื่อนผู้ชายในเราสินะ คิดในใจ แต่ผมไม่รู้จักใครครับ ไม่ได้คุยไม่ได้หันไปมองใครเลยยยย นั่งหงอยๆ อยู่คนเดียว จนเวลา 9.00 งานปฐมนิเทศ จะเริ่มขึ้นครับ  ผมก็ว่าจะมองหา ไอ้หน้าตี๋หล่อคนนั้น ที่ผมอยากเจอมาเเสนนาน แต่ผมคิดว่ามันคงอยู่ด้านหลังห้องไหนสักห้อง สุดท้ายก็ไม่มองหามันดีกว่า งานจะเริ่มเเล้ว สักพักพอ ผอ. จะขึ้นมาพูด  มีมือมาสะกิดไหล่ผมเบาๆครับ  ผมหันกลับไปมองหา เจ้าของมือนั้นครับ พอผมหันไป โหววววว บอกเลย ผมตกใจมากกกกกก จุกเลยพูดอะไรไม่ออกครับนี่มันอะไรกัน เพราะมันคือ ไอ้ฟิล์ม นั่นเองที่มานั่นอยู่ข้างหลังผม  พอผมหันไป มันก็ถามผมว่า "นายๆ  นายมาจาก ห้อง4/5 หรอ"  พูดจบ มันก็ทำหน้าหล่อ ใส่ผม ผมนี้อึ้งเลยครับ มันอื้อไปหมด เหมือนไม่ได้ยินอะไรเลยย ได้ยินเเต่เสียงมันคนเดียว ในตอนนั้น ผมพูดอะไรไม่ออกเลยยย ผมได้เเต่พยักหน้าเเล้วบอกว่า "อื้ม" แล้วหันกลับมา เเต่จริงๆเเล้วไม่อยากละสายตาจากมันเลยย

 

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

      หลังรู้ว่า ไอ้หน้าหล่อมันอยู่ข้างหลังผม ผมรู้สึกดีมากครับ ผมพูดในใจว่า "ในที่สุด ในที่สุด" ไม่รู้กี่ร้อยครั้ง ไม่เป็นอัน ฟัง ครูพูดเลยย มัวเเต่ดีใจ ที่ไอ้มาอยู่ห้องเดียวกันกับมัน มันรู้สึก ว่า โลกนี้ ยังปราณีผม  55555 โลกสวยจุง หลังจากนั้น ก็เเยกย้ายครับ เพราะไปยังห้องของตัวเอง ผมก็มุ่งไปตามที่เขาเเจ้งไว้ ว่า 5/2 อยู่ตรงไหน ผมทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนั้น เดินเร็วมากจนเเม่ตามไม่ทัน แม่ไม่อยากขึ้นตึกเลยรอด้านล่าง ผมก็เลยขึ้นไปบน ห้อง  สิ่งที่ผมเห็นคือ โหววววววววววว  มีเพื่อนห้องเดิม มาด้วย เเละ โชคดีคือ ห้องนี้ มีเพื่อนบ้านเดียวกับผม ที่เเยกกันตอนป6 หลายคนเลย ผมนี่ รีบหาที่นั่งเลยครับ  ผมเลือกนั่งใกล้ๆ ฟิล์ม มันเเต่มัน ก็มีเพื่อนสนิท ติดมาด้วย ชื่อ ออย เเต่คนนี้เเหละ เพื่อนสมัยเด็กของผม ผมเลยนั่งกับเพื่อนอีกคน ชื่อ พต ซึ่งที่ผมนั่งก็กั้นเเค่ ออย เท่านั้น (เเหม่ เสียเเผนหหมด555) [ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

    หลังจากวันนั้นครับ ก็เริ่มไปเรียน ผมก็ทำตัวปกติ อันนี้ผมสนิทกะเพื่อนง่ายหน่อย เพราะ มีเพื่อนเก่าเป็นตัวประสาน แต่ผมมีหวังกว่านั้นคือ ทำยังไง ถึงจะรู้จักไอ้ฟิล์ม ครับ แฮ่ะ ผมจึงเริ่มความคิด ชั่วๆ ครับ นั้นคือ เสนอให้มีการ เเนะนำตัวเองในห้องเรียน ฮ่าๆ เพื่อนๆ สนใจครับ ต่างเข้ามา พูดคุยกัน ทั้งชายเเละ หยิง เราชื่อนี่นะมาจากห้องนั่นๆ นี่ ว่าไป ผมก็เเนะนำตัวเองด้วย เเต่ มันสิครับ เงียบเลย เพื่อนผู้หยิงก็เเซว มันว่า ฟิล์ม เเนะนำตัวหน่อยสิ (แหม่ ฮอตไม่เบานะเนี่ย) จากนั้น ด้วยความที่ผม เรียนรู้เรื่องนะครับ แต่ติดขี้เกียจ นี่เเหละ อิอิ พอเข้าเรียนอังกฤษ ครูถามเป็นอังกฤษ ผมตอบได้ อ่านคล่อง ซะงั้น ฮ่าๆ (ความสามารถของเกย์ครับเรื่องภาษา) แถมยังเป็นที่ปรึกษา ให้เพื่อนครับคอยตอบ อิอิ ปรากฎว่า 1 ในนั้น คือไอ้ฟิล์ม (จริงๆ ผมก็เรียกความสนใจจากมันนั่นเเหละ)  สักพัก ก็จะมีคนเรียกชื่อผมครับ ที่นี้่ เริ่มนักขึ้นๆ จนผมจดให้ครับ เเละเเล้วคนที่เรียกผมบ่อยที่สุด คือ ไอ้ฟิล์ม แต่ผมยืนดีตอบมันครับ ฮ่าๆ ยินดีหันไปทุกครั้งที่มันเรียก  อั้ยยะ !

     

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

       จากนั้นก็เริ่มเรียนครับ สิ่งที่ ไม่คาดฝันก็มาถึงครับ ผมได้ใบผลการเรียนที่ติด 0 ปรากฎว่า ผมติด 5 ตัวคราบบ ไอ้ฟิล์ม เอามาให้ครับ มันก็ติด ตัวนึง  เเล้วมัน ก็พูดใส่หน้าผมว่า " นึกว่าจะเก่ง"  เเล้วทำหน้าเยาะเย้ย  ผมนี่คิดในใจ เเนะๆ ร้ายนะ...อ่า  ผ่านมาได้อาทิตย์กว่า ผมก็ยังไม่สนิทกับมันเลยครับ คุยเป็นคำๆ เเต่มันอ่ะ ชอบเรียกผมบ่อยๆ( เเต่ทำไงล่ะ ก็เราไม่กล้า เดี๋ยวหลุด) จากนั้นมาครับ มันก็ มาให้ช่วยทำงาน ลอกการบ้านครับ จริงๆ ก็ที่พึ่งของห้อง ด้วยแหละ ฮ่าๆ ตอนนี้ ผมเริ่มสนิทกับมันเเล้วครับ เเต่นานๆ จะได้คุยกับมัน ยังไม่กล้า ผมนี่เกร็งไม่หายเลย ฮ่า พอผมคุยกะเพื่อนผม ผมมักจะเผลอยกเรื่องไอ้ฟิล์ม ขึ้นมาพูดเสมอ (ทำไงได้มันลืมตัว) จนเพื่อนผมเเซว ว่า มีไรว้าา ฮ่าๆ ผมก็นิ่งเลยย  พูดไม่ได้ อิอิ เก็บไว้ๆ บอกตัวเอง 

                                                                 [ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

        จากนั้นครับผมมีเเผนการชั่วร้าย ผมเริ่มสะกดรอยตามมันครับ  กลับบ้านกี่โมง มาโรงเรียนกี่โมง ขึ้นรถอะไรครับ เสาะหา จนรู้ครับ ว่าบ้านมันอยู่ที่ไหน ไปแอบดูระเบียนแระวัติ บ้าง (ตอนลงชื่อมันจะมีบอก พร้อมเบอโทร) จนรู้ครับ ได้เบอมาด้วย ฮ่าๆ เเต่ไม่กล้าโทรหรอก จากนั้นมา เริ่มมีงานกลุ่มครับ ตามเดิมส่วนหนึ่งของเเผนชั่วร้าย เสนอตัวครับ เรียกมันมาอยู่ด้วย มันก็มา อิอิ เเต่ก็อย่างว่า ไม่ได้คุยกันมากเท่าไหร่ครับ  มันจะคุยกับ ไอ้ออย ซะมากกว่า พูดมาเเล้ว อิจฉาเพื่อนคนนี้มาก มันคุยเก่งด้วยนะ ไอ้ฟิล์มอ่ะ แต่กับเรา ทำไมไม่กี่คำ ฮ่าๆ หลังจากนั้นครับ ได้โอกาสเเลกเบอกันครับ อิอิ เเต่ผมก็ยังไม่กล้าเเลกกับมัน (จริงๆ เบอมันอ่า มีแล้วเฟ้ย ) แฮ่ๆ เวลาเรียน ผมนี่แอบมองไปหามันบ่อยมาก ชอบมองตอนมันคุย แล้วพอมันอันมาเจอ มันจะยิ้มให้ ผมก็ไม่หันหน้าหนีนะ มองอยู่นั่นเเหละ จน มันพูดว่า "อะไรนิก" ผมก็ตอบว่า "ป่าว"เเล้วค่อยหันหนี เเละมันก็เริ่มเป็นเเบบนี้เรื่อยๆ ครับ เริ่มสนิทกันแล้วนั่นเเหละ มันก็จะชอบมองหน้าผมตอนผมพูด ผมก็จะพูดว่า "อะไรฟิล์ม" ตลอด สลับกัน เกือบทุกวัน จริงๆ ที่สนิทกันได้เพราะอะไรไม่รู้นะ เเต่พอเพื่อนออยไม่อยู่ มันจะมุ่งมาหาผม ช่วงเเรก ไม่ไปกะผมหรอก ช่วงหลังมา จะชวนไปกินข้าวบ้าง เเต่ผมจะชวนเพื่อนไปอีกคน (แก้เขิน)  จากนั้นครับ ผมมีเบอมัน แต่ไม่กล้าโทร วันนึง เลิกเรียนผมเลยลงทุนซื้อซิมใหม่ครับ เเล้วกดโทรไปหาไอ้ฟิล์ม เพราะคิดถึงมันมาก อยากได้ยินเสียง พอมันรับปุ๊ป ผมไม่พูดอะไร (คือตั้งใจจะฟังเสียงอย่างเดียวอ่ะนะ) วันนั้นหลับสบายมากกกก อิอิ ตอนเช้าผมรีบตื่นไปเรียนครับ ผมก็สังเกตุว่า ทำไมมันมาสายกว่าผมน๊า เเต่ยังไม่คิดอะไร ในตอนนั้น ผมจะบ้ามากๆ คือมันกินอะไร จะกินตาม ครับ อิอิ มีอะไร ก็อยากมีตาม(ไม่รู้ใครเป็นป่าว)  บ้าสุดๆ และผมสังเกตุว่ามันจะชอบจิกกินขนมกับเพื่อนเสมอผมก็เกิดไอเดียครับ จากนั้น ด้วยความที่ผมไปเรียนเช้าครับ ผมจะซื้อขนมติดตัวไปทุกวัน เพื่อหวังให้มันมากินด้วย เพื่อจะสนิทกันมากกว่านี้ (ลงทุนสูงมากๆ ตอนนั้น ได้เงินไปเรียน 100 ซื้อขนม 40  กินข่าว 30 ค่ารถ30  หมดพอดี)

  [ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

 

      หลังจากวันนั้นครับ ผมเริ่มสนิทกับมันจริงๆ จังๆ ครับ ผมตัดสินใจ ขอเบอร์ไอ้ฟิล์ม คนอื่นก็คงมองปกติ เเต่สำหรับผม มันยากมากกกก ที่จะพูด มันพูดยากมากก ตอนนั้น ครับ [ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน) จากนั้น ผมก็ได้นั่งรถสองเเถวเข้าเมืองเพื่อต่อรถกลับบ้าน กับมันครับ เกือบทุกวัน (ตั้งเเต่เปิดเทอมมา น่าจะเดือนที่2เเล้วครับ) จากนั้นครับ ก็เเยกกันที่บขส มันก็บอกผมว่านี่นะ เรากลับบ้านเเล้ว รถจะออกเเล้ว ผมก็เลยยืนส่งมัน มองมันขึ้นรถ ผมก็รีบกลับบ้านเลยครับ ว้าวว ดีใจ ได้เเลกเบอกัน ได้กลับบ้านคันเดียวกันครั้งเเรก (ปกติมันกลับพร้อม ออย ครับ แต่ว่า ออย ไปออกมอไซต์ ขับมาเองมันเลยไม่มีเพื่อน ผมนี่ขอบคุณสวรรค์เลยครับ) หลังจากนั้นครับ ตกเย็น กินข้าวเสดผมจับมือถือได้ กดเบอร์มันทันทีครับ แต่ไม่กล้าให้มันรับ เพลงรอสายมันนี่ เพลง อย่าให้ความหวัง  ซะด้วย ผมวางปุ๊ป สักพักมันโทรกลับมาครับ ผมนี่มือสั่นไปหมดครับ ทำอะไรไม่ถูกนึกว่ามันจะไม่โทรกลับ (คือไม่รู้จะคุยไรกันนั่นแหละ) ผมก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่ กดรับครับ 

"ฮะโหลฟิล์ม"

"เอ้านิกหรอ นึกว่าใครที่ไหน เออว่าไง เสียงไม่เหมือนกันวะ" มันพูด

"อ้อเปล่าๆ ว่าจะถามว่าการบ้านครูนิพนท์ ฟิสิกส์อ่ะ ทำหน้าไหนข้อไหนนะ" ผมพูด

"อ้อ หน้า 60 ข้อ 7-8" มันพูด (ประมาณเอานะ ลืมไปเเล้ว ฮ่าๆ)

"อืม ขอบคุณมากๆ ว่าจะทำเเต่ไม่ได้จดมา"ผมพูด

"ดีๆ กุยังไม่ได้ทำ เอามาลอกด้วยนะ"มันพูด

"นิกนี่เบอร์...ใช่ป่ะ " มันพูด

"ใช่ๆ เบอกุเอง" ผมตอบ แต่ผมงง มันจำเสียงผมได้ด้วย ไหนบอกเสียงไม่เหมือนกัน

จากกนั้นผมเงียบครับ คือไม่รู้จะต่อยังไง สักพักผมได้ยินเสียงเรียกจากปลายสาย

"นิก" 

ผมเลยตอบว่า "อะไรฟิล์ม"

"พรุ่งนี้ไปเรียนกี่โมงวะ รอกุที่บขส ได้ป่าว ค่อยไปพร้อมกัน" มันพูด

ผมนี่ อึ้งไปเลยยยยย  โหวว อะไรกัน ผมเลยตอบว่า "ได้ๆ น่าจะ 7.40 " 

มันเลยบอกว่า "เคๆ พรุ่งนี้เจอกันนะ รอกุด้วย อย่าลืมขนมนะ บายๆฝันดี"  (อ้าวไอ้นี่ ของกินฟรีซะงั้น)

"อื้ม ฝันดีเพื่อน"ผมพูด จากนั้นผมก็วางสายครับ โว้วว หลับฝันดีเเน่นอน ผมรีบนอนเลยคราบบ จะได้ตื่นเช้า ไปรอมัน ฮ่า ยิ้มไม่หุบเลยครับ บอกเลย 

คืนนั้น 

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

>>>เดี๋ยวมาต่อนะครับ ผมง่วงมากๆ มาดูกันว่าวันต่อไปจะเป็นยังไง ขอกำลังใจด้วยครับ น้ำตาคลอเลยย<<<<

 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)[ประสบการณ์แอบรักเพื่อน2.1}โชคชะตาหรือฟ้าลิขิต(งานมโน)

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
อยากอ่านต่อ
24
ไม่ดีกว่า
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: หมูพลิ้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมูพลิ้ว's profile


โพสท์โดย: หมูพลิ้ว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: bbc, vho, เหอๆๆๆ, uoon, แจ๋วยูนิเวอร์ส, นังอรอินทร์, หมูพลิ้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?รวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่