หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาร์สยาม จัดโปรเจ็คยักษ์ THE MAN CITY LION PROJECT

โพสท์โดย นายกายกอกอไก่ไก่กายก

อาร์สยาม จัดโปรเจ็คยักษ์ THE MAN CITY LION PROJECTประเดิม 2 สาวสวยสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม ร่วม feat. ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ เพลงแรก เมียพี่มีชู้ สุดแซ่บ

ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ภูมิใจเสนอ โปรเจ็คยักษ์ครั้งยิ่งใหญ่ THE MAN CITY LION PROJECT จาก 14 ผลงานของ ศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ (สมเศียร พานทอง) เจ้าของฉายา แมน ซิตี้ ไลออน บรมครูนักร้องนักแต่งเพลงลูกทุ่งผู้ครองความนิยมมากว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งจะถูก

กระจาย ในสไตล์มิวสิคัล กับฉาก แสง สี เสียง เต็มพิกัด สุดอลังการตระการตา และซีนทีเด็ดจากสองสาวซึ่งจะมาประชันลีลาสุดเซ็กซี่แบบที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน โดย ชาย เมืองสิงห์ ให้สัมภาษณ์ว่า

โดยส่วนตัวแล้ว รู้สึกดีใจที่มีคนเห็นคุณค่า และชื่นชอบเพลงของผม อย่างเพลง เมียพี่มีชู้ ก็ร้องมานานกว่า 40 ปีแล้ว มีคนนำไปทำใหม่กว่า 20 เวอร์ชั่น แต่ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ เป็นการได้ร่วมทำงานที่เค้าเรียกว่า Featuring กับศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ใบเตย และ จ๊ะ อาร์สยาม หรือเพลงชะทิงนองนอย ที่ร้องกับ จินตหรา พูนลาภ ซึ่งเป็นความตั้งใจของผม ที่อยากจะให้เพลงทั้งหมด ยังคงอยู่กับลูกหลานรุ่นหลังๆ ต่อไป ?ส่วน 2 สาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม ก็เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับศิลปินแห่งชาติอย่าง คุณอาชาย เมืองสิงห์ ในเพลงที่โด่งดังระดับตำนาน เมียพี่มีชู้ ซึ่งถือเป็นการสร้างสีสันให้วงการเพลงลูกทุ่งในยุคสมัยนี้

ที่มา: http://www.xn--12cbq7db0eqp2hwci0lubh.com/17876
ยูทูป อาร์สยาม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: นายกายกอกอไก่ไก่กายก, JanuaryUn, fongbear
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงปล่อยวิญญาณปุ๊บ จับทันทีหลานผัว ต้องหายิงแม่ค้าฟักทองเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"หมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งเครื่องบินโบอิ้งตกรัวๆ! บริษัทถูกสอบหนัก! คนแฉดับปริศนา2ราย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กว่าจะมาเป็นกิมจิ ที่ทุกคนรู้จักอย่างวันนี้10 คำคมเรียนรู้ชีวิต แบบฉบับไทย-อังกฤษน่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่