หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าที่สามีเลดี้ กาก้า คนนี้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เทเลอร์ คินนีย์ เจอเลดี้ กาก้าครั้งแรกที่กองถ่ายเอ็มวีเพลงฮิตของเธอ ยูแอนด์ไอ เมื่อปี 2011 รสนิยมของกาก้าตอนนั้นยังคลุมเครือว่าจะรักชายจริงหรือจะตีฉิ่ง เพราะมีข่าวคาวออกมาตลอด จนคินนีย์ก้าวเข้ามาทำให้กาก้าศึกษาดูตับไตไส้พุงและกล่องดวงใจแล้วเธอก็ยอมเปิดเผยต่อสื่อว่า ตอนนี้ 4 ห้องดวงใจมีหนุ่มคินนีย์ดูแลแล้วนะ จนกระทั่งในเดือนพ.ค. 2555 สาวกาก้าก็ทำให้แฟนคลับช๊อคเมื่อเธอบอกว่า ขอพักเรื่องรักไว้ก่อน ไม่ไหวจะเคลียร์ แต่คินนีย์พยายามตื้อเธอด้วยความดีต่างๆ จนที่สุดทั้งคู่ลมพัดหวนคืนดีกัน และคินนีย์ได้ขอกาก้าแต่งงานแล้วเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมาค่ะ แหวนเพชรทรงหัวใจกี่กะรัตไม่ทราบแต่ใหญ่เบิ้มมมมม

 

สุดหล่อคินนีย์จบด้านบริหารธุรกิจและเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2006 ที่คนรู้จักกันมากคือในซีรีย์เรื่อง The Vampire Diaries, และจากหนังรางวัลออสการ์เรื่อง Zero Dark Thirty. และเพลง you and I ของกาก้าที่คินนีย์ยอมเปลือยทั้งตัวให้เรายลรอยสักกลางหลัง

 

ทั้งคู่คบหากันมาตั้งแต่ กรกฏาคม 2012 ซึ่ง เธอเคยเปิดเผยวา ความรู้สึกของเธอและแฟนและตัวเธอเองนั้นมีความเป็น ยิปซี เหมือนๆกัน

"เราไม่มีกฏ เกี่ยวกับการเรียกร้อง กันและกัน ในเรื่องของเวลา เราอยู่ด้วยกันด้วยความเชื่อใจ เขาเดินทางของเขา ฉันก็อยู่ในเหมืองของฉัน เราต่างก็เป็น ยิปซี"

เลดี้ กาก้า ยังบอกอีกว่า Taylor Kinney อยู่ข้างเธอตลอดเวลาที่เธอต้องพบกับช่วงเวลาที่ลำบาก รวมถึงที่เธอถูกรายงานว่า เสพย์ติดกัญชา กาก้า เรียก แฟนหนุ่มของเธอว่า อะเมซี่ง และให้เครดิตว่า เขานั้นช่วยให้ตัวเธอหันเห ชีวิตเธอกลับมาได้

ช่วยดึงกระโปรงให้กาก้าจะได้ไม่โป๊

คินนีย์ 32 ปี ไม่อายที่จะแสดงความรักต่อแฟนสาววัย 27 ปี

Lady Gaga threw a boyfriend

เมื่อตอนที่กาก้า มาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยปี 2555 คินนีย์ก็บินมาพบกับแฟนสาวเพื่อสยบข่าวเม้าท์รักร้าว และเติมความโรแมนติกให้กันด้วยดินเนอร์อาหารไทยในโรงแรมสุโขทัย

taylor Kinne เป็นนักแสดงนำหลักของซีรีย์เรื่อง Chicago Fire นักดับเพลิงเมืองชิคาโก ซึ่งกาก้าก็อวยแฟนหนุ่มในทวิตเตอร์ว่า อย่าลืมดูกันนะ ชายคนนี้เริ่ด

ปกติ Lady Gaga ไม่ค่อยได้ พูดถึง แฟนหนุ่มของเธอบ่อยนัก แต่เมื่อคือนวันอังคารที่ผ่านมา (12/11/2013) เลดี้ กาก้า แสดงออกอย่างชัดเจน ถึงความรักใคร่ในตัวเขา ด้วยการส่ง Tweet เกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ ของ Talor Kinney ใน โชว์ Chicago Fire

'O-M-G i love your show and think you''re SO TALENTED! ChicagoFire is totes my fav show!!! xoxoxo taylorfan6969

 

เมื่อนักข่าวถามว่า การเดตกับซุปตาร์กาก้าเป็นอย่างไรบ้าง คินนีย์ตอบว่า ไม่มีอะไรแปลกประหลาดเลย เราก็คบกันไปแบบธรรมดา ผมเคารพในการตัดสินใจของเธอและพยายามจะเข้าใจเธอมากที่สุด กาก้าถูกจัดฉากการมีแฟนมาตลอดซึ่งผมมองว่าไม่แฟร์นัก และผมคิดว่า ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เป็นแฟนของเธอ

นั่นไม่ใช่ bad romance เลยนะค่ะคุณแม่กาก้า ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, บูเก้จัง, สาวสี่เสี่ยน, Pachrapa Chaichua, ยองยองซอย, rawi, พลีชีพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนืออ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995Thai Apsara and the Elephant 🇹🇭ตี้จีนลีนแบบสักลายKristzan de los Santos. ฟิลิปปินส์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่