หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อคุณเห็นสิ่งที่ “คุณหมอ” คนนี้ทำ…คุณจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง

Share แชร์โพสท์โดย mata

125de1fa-fe16-4c24-a8e2-411fdf2bc6a3.crop_844x444_0,0.resize_1200x630.scale_crop_1200x630.stretch_on.format_jpeg

“คุณหมอ” คนนี้น่าเหลือเชื่อจริงๆ ถึงแม้ว่าเราจะไม่รู้แน่ชัดว่าคุณหมอคนนี้ ชื่อเสียงเรียงนามคืออะไร แต่เรื่องราวและความสามารถของเขาน่าทึ่งเลยทีเดียว โดยวิดีโอของเขาถูกอัพโหลดขึ้นโดย Mama Etiopia ใน YouTube เราไปดูความสามารถอันน่าทึ่งของเขากันเลย

1.เด็กคนนี้เข้ามาหาเขา โดยสีหน้า ท่าทางไม่กลัวใดๆ ทั้งสิ้น

8a2290a8-2e8f-43f1-9774-dc083a8bd429.quality_lighter.inline_yes
เด็กคนนี้ไม่รู้ว่าเขาต้องเจอกับการฉีดยา และคุณหมอ กับพ่อก็พยายามไม่ทำให้เด็กรู้ว่าเด็กคนนี้ต้องโดนฉีดยา คุณหมอพยายามหัวเราะ พยายามยิ้ม พยายามเปลี่ยนเรื่องคุณ เล่นตลก ในระหว่างที่เตรียมของ โดยที่เด็กไม่รู้อะไรเลย และนั่นทำให้การฉีดยาง่ายขึ้น

2.เขายังคงพยายามเบี่ยงเบนความสนใจของเด็กอย่างต่อเนื่อง

3ccda534-7586-412f-9038-3ca92fdabfc4.quality_lighter.inline_yes
เขาพยายามให้ความสนใจของเด็กอยู่ที่หน้าเขา ไม่ใช่เข็ม เขาพูดไปเรื่อยๆ เลื่อนมือไปเรื่อยๆ ทำให้เด็กงง ว่าจะมองทางไหน เมื่อช็อตแรกฉีดไปแล้ว ก็ยังพยายามเบี่ยงเบนความสนใจต่อไปด้วยการคุย เขาเคาะที่หัวเด็กหนึ่งที และเขาก็ตามด้วยช็อตที่สอง ซึ่งนี่น่าจะเป็นการฉีดวัคซีน MMR และ Varicella ที่ต้องฉีดพร้อมกันในวันเดียว ที่ขาคนละข้าง

ซึ่งสิ่งที่คุณหมอทำมันเนียนมาก ราวกับพวกวิ่งราวทรัพย์เลยทีเดียว ทั้งเบา ทั้งเนียน เก่งมากจริงๆ

3.เขาไม่สนใจปฏิกิริยาของเด็กเลยแม้แต่น้อย

f4ec4e2e-5e49-4511-83c8-d760158c7b19.quality_lighter.inline_yes
เมื่อเด็กเริ่มๆ เหมือนจะร้อง เขาก็ไม่โฟกัสไปจุดนั้น ถ้าเป็นคนทั่วไปก็อาจจะโอ๋เด็ก และเด็กก็จะร้องมากกว่าเดิม แต่สิ่งที่เขาทำคือ เบี่ยงเบนความสนใจไปที่อื่น ทำอย่างอื่น โยนทิชชู่ใส่แกล้งเด็ก และหยิกแก้มเด็กอีกต่างหาก

และ นี่คือตัวอย่างของ “คุณหมอ” ที่มีแทคติกดีๆ ในการเบี่ยงเบนความกลัวของเด็กจนฉีดยา 2 เข็มสำเร็จอย่างง่ายดาย เรามาดูวิดีโอที่เกิดขึ้นกันเลย

ที่มา: http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Saisiamasia, Alohaaz, rawi, ใบไม้ในกำมือ, ไรครับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่