หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บัลเล่ย์หนุ่มคนนี้จะทำให้คุณรีบสวดมนต์ทันทีที่เขาเต้นเสร็จ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำหรับนักบัลเลย์แล้ว การได้เต้นบนเวทีท่ามกลางผู้ชมนับหมื่นแสนถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะบัลเลย์ไม่ใช่คอนเสิร์ตที่สามารถดึงดูดให้คนไปเต้นตามหรือขยับขาได้ง่ายๆ แต่สำหรับ Sergei Polunin ที่ในวงการบัลเลย์เปรียบเขาเป็นแบดบอย 'Bad Boy Of Ballet' ได้ปล่อยของออกมาให้คนเปลี่ยนความคิดใหม่ว่า จริงๆ แล้ว นักเต้นต้องการแค่แรงบันดาลใจดีๆ เท่านั้นจึงจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราว อารมณ์ทุกสิ่งอย่างออกมาทางการเต้นรำ และในครั้งนี้ เขามีแรงบันดาลใจคือเสียงเพลงจากวง Hozier's ชื่อเพลงฮิตว่า "Take Me To Church โปรดพาผมไปโบสถ์ด้วย"

เนื้อหาของเพลงเข้มข้นมากของคนมีบาปและอยากไปสารภาพโบสถ์เพื่อจะได้เป็นคนที่ดีกว่าเดิมแบบค่านิยมสังคมทั่วไป ประกอบกับเอ็มวีทรงพลังและนักร้องนำโคตรหล่อทำให้วงนี้มียอดจำหน่ายซิงเกิ้ลเกินล้านและตั๋วทัวร์คอนเสิร์ตเต็มด้วย

 

พ่อหนุ่มเซอเก้ คนนี้เป็นชาวรัสเซียที่รักกีฬามาก เขาบอกว่าถ้าเลิกเต้นบัลเล่ย์แล้วเขาอยากจะเป็นนักกีฬาฟุตบอล ครอบครัวของเซอเก้นั้นสนับสนุนให้เรียนบัลเล่ย์แต่เด็ก ตอนอายุ 13 ปี เขาได้รับทุนจาก Royal Ballet School และแม่ยอมย้ายที่อยู่จากคีฟมาดูแลเขาจนเขาเรียนจบและประสบความสำเร็จ โดยวงการบัลเล่ย์เปรียบเซอเก้เช่นเดียวกับนักบัลเลย์ในตำนานอย่าง Rudolf Nureyev และ Mikhail Baryshnikov 

ในคลิปนี้ Sergei Polunin สวมกางเกงบัลเล่ย์ขาดๆ เปิดเผยรอยสักบนท่อนบนของเขา และไร้การแต่งหน้าทำผม ต้องการให้บัลเลย์ครั้งดุ-ดิบ-เปลือยอารมณ์มากที่สุด อุ๊ยยยยย ถ้าพร้อมแล้วก็ลองชมค้า

คุณจะพาเขาไปโบสถ์ ร่วมสวดมนต์กับเขาไหมล่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tabebuia, Jeedmc, Ployza, noobee, David Ginfree, ข้าวโพดคั่ว, beebugbunny, นางเบิร์ด, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่