หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 สถิติคนแปลกประหลาดที่สุดในโลก ที่ชวนให้อึ้งแบบสุดๆ

โพสท์โดย นัองไอ ค่ะ

โลกเรามีคนที่แปลกประหลาดมากมายหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ดังนั้นจึงต้องมีการบันทึกความแปลกประหลาดนี้ไว้  เพื่อเป็นสถิติโลก ดังนั้นวันนี้เราจะพาคุณมาทึ่งไปกับ 11 คนที่เป็นเจ้าของสถิติแปลกประลหาดระดับโลกกัน ซึ่งแต่ละคนนั้นนอกจากจะแปลกประหลาดแล้ว ยังดูน่าทึ่งมากอีกด้วย ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น มาชมกันเลย

 

อันดับ 11 คนที่สูงที่สุดในโลก

 


 

 

โรเบิร์ต แวดโลว์ ชายชาวอังกฤษที่มีความสูงมากถึง 8 ฟุต 11.1 นิ้ว หรือราว 272 เซนติเมตร และเขาได้เสียชีวิตลงในปี 1940 ด้วยวัย 22 ปี จากอาการต่อมใต้สมองผิดปกติ

 

อันดับ 9 และ 10 ชายหญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก

 


 

 

จันดรา ดานกี และ เจโยติ อาเมจ คือคู่ชาย - หญิง ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก โดยฝ่ายชายจากเนปาลสูงเพียง 54.6 เซนติเมตร ส่วนฝ่ายหญิงจากเนปาลสูงเพียง 62.74 เซนติเมตร

 

อันดับ 8 คนที่ปากกว้างที่สุดในโลก

 


 

 

ฟรานซิสโก้ โจอาควิม ชายหนุ่มจากแองโกล่ามีปากกว้างที่สุดในโลก โดยเขาสามารถอ้าปากได้ถึง 17 เซนติเมตร 

 

อันดับ 7 คนที่เอวใหญ่ที่สุดในโลก

 


 

 

วอลเตอร์ ฮัดสัน ชายจากนิวยอร์ค มีรอบเอวขนาด 119 นิ้ว และเขายังเป็นบุคคลที่มีน้ำหนักมากถึง 1,197 ปอนด์ ถือเป็นอันดับ 4 ของโลก ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 1991

 

อันดับ 6 คนที่ตาถลนได้มากที่สุดในโลก

 


 

 

คิม กู๊ดแมน หญิงสาวชาวอเมริกัน เธอค้นพบความสามารถพิเศษของเธอด้วยความบังเอิญหลังจากที่ถูกตีศรีษะด้วยหน้ากากฮอกกี้ว่า เธอมีความสามารถพิเศษในการถลนลูกตาออกมานอกเบ้าได้ถึง 12 มิลลิเมตร 

 

อันดับ 5 ผมยาวที่สุดในโลก

 


 

 

ชายชราชาวเวียดนามเป็นผู้ที่มีผมยาวที่สุดในโลก โดยตอนเด็กเขาเคยตัดผมเพียงครั้งเดียวจากนั้นเขาก็ล้มป่วย ดังนั้นเขาจึงโทษว่าเป็นเพราะการตัดผมครั้งนั้น เขาเลยไม่ตัดผมอีกเลย ซึ่งความยาวของผมเขานั้นสามารถวัดได้ 6.8 เมตร และเขาเสียชีวิตเมื่อายุได้ 79 ปี

 

อันดับ 4 จมูกใหญ่ที่สุดในโลก

 


 

 

เมห์เม็ต โอซิวเร็ค ชาวตุรกี เป็นผู้ที่มีจมูกใหญ่ที่สุดในโลก โดยจมูกของเขามีขนาด 3.46 นิ้ว หรือประมาณ 8.79 เซนติเมตร

 

 

 

อันดับ 3 หนวดยาวที่สุดในโลก

 


 

 

ราม ซิงห์ ชัวฮาน ชาวอินเดีย เป็นผู้ที่มีหนวดยาวที่สุดในโลกถึง 4.29 เมตร โดยเขามักจะทำความสะอาดหนวดของเขาในทุกๆ 10 วัน

 

อันดับ 2 ขนดกและยาวที่สุดในโลก

 


 

 

น้องแนท สุพัตรา เด็กสาวชาวไทย ที่ถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดปกติด้านโครโมโซม

 

อันดับ 1.หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก

 


 

 

แอนนี่ ฮอร์กิ้น-เทอร์เนอร์ ผู้หญิงที่มีหน้าอกธรรมชาติใหญ่ที่สุด ขนาด 70 นิ้ว ดังนั้นชุดชั้นในของเธอจึงมีขนาดใหญ่มากถึง 102zzz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Seiko Mameaw, ใจมด, Noina stupid, ตูบศักดิ์, NaJunpech
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?กล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกโครงการ G-Cans หรือ อุโมงค์ระบายน้ำยักษ์ใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลกของญี่ปุ่นแค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้ทำไมเราถึงไม่ควรนอนหันหัวไปทางด้านหน้าต่างกันนะ ?"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนาน10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานอย่าทิ้ง! 5 ประโยชน์ของเปลือกทุเรียนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบ
ตั้งกระทู้ใหม่