หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปได้สวย สัมพันธ์รักครั้งใหม่ของหนุ่มที่เคยเป็นหญิงกับแฟนเกย์วัยใส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เชื่อได้ว่ากระทู้นี้ต้องทำให้หลายๆคนงงและหายาพาราเซตามอลมาทานแน่ๆ แต่เราจะไม่ทำให้คุณปวดหัวนาน ลองอ่านเกริ่นนำเรื่องก่อน จากนั้นก็ตามรูปภาพเลยคราพ

เกริ่นนำ

พ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้มีชื่อว่า Arin Andrews  เกิดมาเป็นผู้หญิงมีน้องชายหนึ่งคนชื่อ Wesley อายุ 14 ปี เคยมีแฟนผู้หญิงมาบ้างแล้ว แต่รู้สึกมาตั้งแต่เด้กว่า นี่ไม่ใช่ร่างกายที่ตนชอบเลย พอเปิดใจพูดคุยกับผู้ปกครองและครอบครัว เอรินไปพบจิตแพทย์ประเมินสภาพจิตใจและแพทย์เฉพาะทาง ทำให้ได้ความเห็นตรงกันว่าเอรินเป็นผู้ชายในร่างผู้หญิง

เอรินกับน้องชายเวสลีย์

หลังจากเทคยา-ฮอร์โมนเพศชายหลายปี ความเป็นชายก็พรั่งพรูมาลำดับ จนมาถึงขั้นผ่าตัดเอานมออกและเพิ่มความเป็นชายด้วยเสริมกระปู๊

เอรินไม่ได้ปิดบังใคร เขาใช้ชีวิตที่ซับซ้อนกว่าคนอื่น แต่เพื่อนๆ เข้าใจและต่างมอบไมตรีจิตให้เขา

ส่วนสำคัญที่ช่วยให้เอรินก้าวข้ามอุปสรรคและความทุกข์ยากได้คือ ครอบครัวที่สนับสนุนเขาไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม

เรื่องราวของเอรินกินใจผู้คนทั่วไปมากถึงความกล้าหาญและความแน่วแน่ของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง และทัศนคติมุมมองฃีวิตที่ทันสมัย เอรินไปออกรายการและให้สัมภาษณ์มากมาย รวมทั้งออกพ๊อคเก๊คบุ๊คด้วย ทั้งนี้ ยังได้รับรางวัลจากประธานาธิบดีโอบามาด้วย

เรื่องทั้งหมดจะขาดจิ๊กซอร์สำคัญไม่ได้ นั่นคือสาวที่ชื่อ แคธี่ เรน ฮิลล์ Katie Rain Hill เธอเป็นแฟนสาวของเอริน ในช่วงที่ทั้งคู่คบกันอย่างเปิดเผยนั้น มีคนนำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงโลกออนไลน์ถึงความแปลกและน่าสนใจ เพราะแคธี่ไม่ใช่ผู้หญิง

แคธี่เองก็เป็นสาวประเภทสอง ที่ต้องทานยาคุมกำเนิด หรือทานฮอร์โมนเพศหญิง แต่เธอยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ทั้งคู่เจอกันในมหาวิทยาลัยและตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ต่างเติมเต็มส่วนที่ขาดหายและเข้าใจหัวอกของกันและกัน

นั่นทำให้เรื่องน่าสนใจ และแชร์กันทั่วโลก

ทั้งคู่คบกันได้ประมาณ 3 ปีก็ลดระดับความสัมพันธ์แบบแฟนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน นี่คือเกริ่นนำคราพ ต่อไปเข้าเรื่องรักครั้งใหม่

หนุ่มออสติน Austin ผมทองหน้าใสวัยทีน ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนเอรินที่มหาวิทยาลัยและคอยเคียงข้างเอรินเสมอยามสุขและทุกข์ หลังจากเอรินเลิกกับแคธี่ ออสตินก็เข้ามาดามใจให้จนที่สุด เอรินโพสต์ลงเฟสบุ๊คว่า เขาพบรักครั้งใหม่แล้วนะ แต่ครั้งนี้พิเศษและแตกต่างไป

ทั้งสามคนยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และไปเที่ยวแบบครอบครัวอยู่เสมอๆ

ออสติน เป็นเกย์ ในขณะที่เอรินเป็นผู้ชายข้ามเพศ

พ๊อคเก๊ตบุ๊คของเขาตีพิมพ์แล้ว ทั้งคู่ช่วยกันอ่านและตรวจทาน พร้อมหวังว่าจะช่วยให้อีกหลายๆ ครอบครัวได้เข้าใจถึงความต้องการของลูกมากขึ้น และยืนหยัดหาทางที่เหมาะสมแก่ลูกๆ มากกว่าบังคับให้เปลี่ยนเพศสภาพและขับไล่ออกไปจากบ้าน

ด้วยไลฟ์สไตล์ทั้งคู่ใกล้เคียงกัน ชอบผจญภัย ตะลุยหิมะ ปีนเขา พายเรือ ทำนองนั้น ทำให้สัมพันธ์รักครั้งใหม่นี้ราบรื่นและไปได้สวย ท่ามกลางเพื่อนๆ และครอบครัวเป็นกำลังใจ

Illinois River

สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคราพพพพพ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
211 VOTES (4.8/5 จาก 44 คน)
VOTED: บูเก้จัง, PRP, jarasporn, Ployza, Noina stupid, สาวสี่เสี่ยน, mon, ข้าวโพดคั่ว, vho, The Princess Zany, kimujieier, NaJunpech, Log out, บางครั้งฟังแจ๊ซ, Pachrapa Chaichua, Tha Waren, Satthaya In, rawi, ดีเจ ซูกัส, ไอ้หมาจู, อนาคิน, TheGo, หื่น มันส์ ฮา, FORFAME, rarun
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ..."กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวิธีที่ทำให้รถที่จอดทิ้งเอาไว้กลางแดดนั้น เย็นได้ไว กว่าการเข้าไปแล้วเปิดแอร์เฉยๆ มาลองดูวิธีเหล่านี้กันซิ...ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : ส่งท้ายวันปีใหม่เขมร (ไม่อยากใช้ คำว่า สงกรานต์เขมรเล๊ย) ด้วยการลอยกระทงเด้อ ตามสูตร "ลอยกระทง วันปีใหม่ "เขมรสรุปตัวเลขนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลปีใหม่สงกรานต์เขมรภายใน 4 วัน จำนวน 21 ล้านคน!
Janine Chang @ Arena HOMMES+ China March 2024อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ liio China March 2024คู่บู้คู่บั๊มพ์สนุกสงกรานต์​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Threesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)
ตั้งกระทู้ใหม่