หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการมีกิ๊กอย่างสร้างสรรค์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การ กิ๊ก มีทั้งข้อดีข้อเสีย  และคงห้ามคนที่อยากจะมีกิ๊ก  หรือมีอยู่แล้วให้เลิก กิ๊ก ไม่ได้  ก็เลยอยากจะเสนอการ กิ๊ก อย่างสร้างสรรค์  เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์มากบ้าง น้อยบ้างตามแต่จะนำไปใช้ละกันนะ 

1.  การกิ๊กที่ดีควรจะสร้างอาการกุ๊กกิ๊ก ที่ทำให้เกิดกำลังใจ  เติมพลังให้กับชีวิต  โดยไม่คิดสัมผัสทางกาย  ถ้าใครมี กิ๊ก อย่างนี้รักษาไว้ล่ะ 

2.  “กิ๊ก ที่ดีควรเปลี่ยนจากการ หวงโดยเพิ่มไม้เอกเข้าไปอีกตัวหนึ่งเป็น ห่วงเพื่อให้คนขี้เหงาที่มีมากเหลือเกินในยุคสมัยนี้  ไม่ต้องมัวแต่ไปเพ้อร้องเพลง เหงาของพีชเมคเกอร์อยู่  แต่จะได้มีใครสักคนไว้คิดถึง  จำไว้ว่าถ้าคุณพบ กิ๊ก ขี้เหงาเช่นนี้  อย่าหลอกลวงเขาหรือเธอเด็ดขาด  พูดความจริงกับเธอและเขาว่าการกิ๊ก ยังไม่ใช่พันธนาการไปสู่กันรดน้ำสังข์  แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ยังไม่รู้ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร 

3.   “กิ๊ก ที่ดีต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน  เมื่อรับรู้แล้วว่าการ กิ๊ก ยังไม่ได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็น แฟน  ก็ต้องยินดีที่จะยอมรับความจริง  เมื่อพบว่า กิ๊ก ของตัวเองไปเจอ คนที่ใช่  กับ  คนอื่น  ถ้าใครโชคร้ายอย่างนี้ก็ไปซื้อยาทัมใจมากินสักสองสามซอง  นอนเศร้าอย่าเกินหนึ่งอาทิตย์  แล้วบอกตัวเองว่าเศร้าอาทิตย์เดียว เพื่อจะยิ้มในวันพรุ่งนี้ (กับกิ๊กใหม่ อิ...อิ...) ดีกว่าจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต  เมื่อพบว่าคนที่เลือกมาเป็นขวัญชีวิต  ปันใจไปให้คนอื่น  ก็นี่มันแค่ กิ๊กเองอะ 

 

4.   จำไว้ให้แม่นว่า แม้ กิ๊ก จะเป็นพหูพจน์คือมีได้มากกว่าหนึ่งคน  แต่ก็ไม่ควรมี กิ๊ก จนเปรอะหรือทำเพื่อให้รู้สึกว่า อินเทรนด์  แต่ควรเลือก กิ๊ก เฉพาะคนที่เราพอใจจริง ๆ เท่านั้น  แล้วค่อย ๆ ดูตา ดูใจไปเพื่อที่จะบอก กิ๊ก ที่ถูกใจสักคนว่า ใช่เลย  และเมื่อพบแล้วก็ควรเลิก กิ๊ก กับคนอื่นโดยเด็ดขาด  เพื่อไม่ให้เส้นแบ่งของศีลธรรมที่บอบบางอยู่แล้ว  ขาดง่ายไปมากกว่านี้ 

 

5.    อย่า  กิ๊ก เพียงเพื่อจะสำแดงเสน่ห์ของตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม  เพราะนอกจากจะไม่ทำให้ชีวิตได้มีแฟนเป็นของตัวเองแล้ว  ยังเป็นการทำร้ายคนที่เขาให้ความรู้สึกดี ๆ กับเราอีกด้วย  บาปก๊รรม  บาปกรรม  อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น  แต่จงหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้กับคนที่เขารู้สึกดี ๆ กับคุณ

 

 

ถ้าหากปฏิบัติตัวได้ดังที่ว่าข้างต้น  รับรอง  กิ๊ก ครั้งนี้ พ่อแม่ไม่ห้าม  พี่น้องไม่หวง  เพราะเป็นการ กิ๊ก อย่างมีสติแต่มีสตังค์หรือเปล่าอันนี้ต้องไปค้นกระเป๋ากันเอง ยังไงก็ กิ๊กอย่างมีสติ  อย่าริเป็นชู้จนกู่ไม่กลับ  ไม่งั้นถูกจับปีนต้นงิ้วแหลมเปี๊ยบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: vho, สาวสี่เสี่ยน, หมูดำ, cutiebarbie, จืด ณ โพสท์จัง, กุ้งฝอย, ข้าวโพดคั่ว, nkart, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่