หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะมีผัวฝรั่งทั้งที ไหงมันน่าปวดหัวขนาดนี้ค่ะ "จงรู้ทันเกมส์หาผัวบนโลกออนไลน์"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณ ๆ คงเคยเห็น เวปไซด์หลาย ๆ เวปไซด์ เกี่ยวกับโฆษณาหาคู่ ที่เป็นช่องทางให้คนทั่วโลกโคจรมาพบกัน ด้วยระยะเวลาเพียงสั้น ๆ ส่วนความสัมพันธ์นั้น เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล

ผู้เขียนเองเคยได้รับคำแนะนำจากเพื่อนสนิท ท่านเป็นพระ ด้วยนะคะ ฮ่า ๆ มีโลกทัศน์กว้างไกลไปเห็นมาทั่วโลก แนะนำให้ผู้เขียนลองหาคู่ทางเวปดูบ้าง เห็นบ่นเบื่อชายไทยหลายใจเจ้าชู้ (อิอิ ขออภัยถ้าพูดเรื่องจริง) แต่ผู้เขียนปฎิเสธด้วยทำใจไม่ได้

อาร๊ายยยเป็นหญิงไทย เที่ยวได้ประกาศหาผัวทั่วโลก มันไม่งามนะคะ เลยถูกเพื่อนดุว่า "พี่ไปอยู่โลกไหนมา นี่ไม่ใช่ยุคแม่พลอยนะ ถึงว่าโสดมานานยังหาผัวไม่ได้ "

อ้าวงานเข้าซิคุณ เพื่อนพูดเลยต้องหันมาสำรวจโลกทัศน์ตัวเอง หาข้อมูล ๆ เจอแต่ข้อมูลด้านลบ ผวา เลยเอาไว้ก่อน กระทั่งเพื่อนสาวคนหนึ่งยอมลาออกจากงาน แต่งงานกับเศรษฐีสวิตเซอร์แลนด์ ตอนที่เธอจีบๆกันผ่านโลกออนไลน์ เตือนให้เธอระวัง เธอบอกเธอไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ทั้งงานที่ไม่ค่อยมีความสุข ทั้งปัญหาการเงิน ปัญหาหัวใจ เธอบอกว่าเธออยากไปให้พ้นๆ ผู้เขียนจึงบอกเธอว่า พี่เข้าใจ สภาพเราคงไม่ต่างกัน

งั้นขอให้ระวังตัวแล้วกัน ส่วนพี่ยังมีอะไรที่ต้องเสียอีกมาก คงแลกกันไม่ได้ จนวันนี้เห็นภาพถ่ายที่แชร์มาเธอมีความสุขดี รู้สึกดีใจที่เธอประสบความสำเร็จ

กระทั่ง วันนึงเมื่อผู้เขียนได้เข้าศึกษาต่อ ได้มีโอกาสเรียนรู้เรื่องแนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมมนุษย์ หลายชุดคำอธิบายทำให้ระบบคิดกว้างขึ้น มีความเข้าใจโลกมากขึ้น มาไตร่ตรองอีกครั้ง เอาวะ ลองดูดิ มันอะไรกันนักหนา เห็นเขาโฆษณาผ่านเฟส สมัครเลย แต่ยังยืนยันว่า ข้าพเจ้าจะเข้าไปเพื่อศึกษาโลกอีกด้านหนึ่งที่ไม่เคยได้รับรู้ผู้คนเขาคิดกันยังไง

อะโหหหหหหหหหห คุณผู้อ่านคะ ผู้ชายมากหน้าหลายตา ผู้หญิงไทยก็สวย ๆทั้งนั้น หลากหลายอาชีพ บางคนถึงกับลงภาพชุดข้าราชการก็มี โอ้ เธอช่างกล้าหาญอะไรเยี่ยงนี้ บางคนก็อายุมากแล้ว เรากลายเป็นสาวขึ้นทันที อิอิ แบบนี้ยังหาผัวได้นี่หว่า ฮ่าๆๆๆ

จากนั้นผู้เขียนก็เพียรเก็บข้อมูลอยู่หลายเดือน เจอสารพัดรูปแบบค่ะ

มาแยกประเภทที่เข้าข่ายเป็นพิษภัยเล็กๆ ในเบื้องต้นก่อน

ทั้งหนุ่มโสด หย่าร้าง แยกกันอยู่ โดยมากจะเป็นกลุ่มชาติพันธุ์แถบสแกนดิเนเวีย เนื่องจากกลุ่มนี้สวัสดิการจากภาครัฐที่ดี การหย่าร้างจึงเกี่ยวพันกับสิทธิประโยชน์อันพึงมีพึงได้จากทั้งสองฝ่าย จึงแยกกันอยู่ แต่ก็อยากมีใครสักคนที่ไม่ต้องวุ่นวายเรื่องทรัพย์สิน

ส่วนบางคนแต่งงานแล้ว แต่อยากมีภรรยาคนไทย เพราะช่วงมาเที่ยวไทยจะได้มีไกด์นำเที่ยว มีเพื่อน มีหญิงไทยไว้บริการความสุขแบบมีความรักปลอมๆผสมอยู่ด้วย พร้อมจะส่งเสียเลี้ยงดู แหม่แบบนี้ก็มีด้วย

อีกประเภทที่เป็นพิษภัยตั้งแต่แรก


ประเภทนี้ถ้ารู้ทันจะไม่น่ากลัว แต่ถ้าไม่รู้เท่าทันจะน่ากลัวมาก เพราะหญิงไทยส่วนใหญ่ถูกหลอกจากกลุ่มคนพวกนี้
ที่เราเรียกว่า Scammmer ผู้เขียนเองก็เกือบไปเหมือนกัน แต่เพราะตั้งใจไว้แต่แรกแล้วว่า ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาผัว แต่ต้องการศึกษาดูว่าพฤติกรรมของมนุษย์ในโลกของการหาคู่เป็นเช่นไร จึงรอดตัวไป

เรามาดูข้อมูลที่ผู้เขียนเก็บเป็นภาพไว้นะคะ จากสถิติเกินกว่า 10 ราย พบว่ามีพฤติกรรมเช่นเดียวกัน คือการให้ประวัติที่ระบุว่า คู่สมรสเสียชีวิต หย่าร้าง ผู้หญิงที่ค้นหา มีคุณสมบัติอะไรก็ได้ เพราะเป้าหมายของเขาคือ เงิน

แต่ผู้เขียนยังไปไม่ถึง เพราะไม่ค่อยมีเวลา โดยมากรีบสรุปจบเสียก่อน เจอเรารู้ทัน มันก็เผ่นแล้วค่ะ แต่ที่อ่านเจอคือเริ่มต้นทำให้เรารัก ให้เราหลงแล้วส่งเงินไปช่วยเหลือ

ไม่บอกเรื่องสถานะการจ้างงาน รายได้ ลักษณะบ้าน หรืออยู่กับใคร

บางคนบอกหย่าร้าง แต่ลักษณะการระบุประวัติจะคล้ายคลึงกัน

อย่างกรณีของชายคนนี้ ภาพอาจไม่ใช่ตัวตนจริง จากกระแสข่าวเรื่องเตือนภัยหญิงไทยมีมากมาย

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152134183032295&set=p.10152134183032295&type=1&theater

บางคน แสดงภาพซะหล่อ แต่ไม่รู้ภาพใคร บางทีก็เอามาจากโฆษณา ถ้าคุณเจอคนหล่อขอให้ระแวงไว้ก่อน เพราะความจริงอาจเป็นเช่นนี้

พวกนี้บางทีกบดานอยู่แถวหัวหมาก เดินกันให้ขวัก เคยเจอกับตาเมื่อครั้งไปพัก โรงแรมย่านนั้นช่วงไปสัมมนา ยังแปลกใจทำไมพวกนี้มันเยอะจัง


กรณีของนาย Oiver นี้ ส่งจดหมายมาหาผู้เขียนหลังไมค์ในเวปไซด์ ซึ่งมีหลายคนที่ส่งมาทำนองนี้ คุณอย่างพิ่งปลื้มไปนะคะ
เมื่อได้รับฉบับแรกว่าคุณขายออกแล้ว เพราะความจริงมันคือวิธีการเข้าถึงตัวคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้เขียนเองก็เคยลองดูว่าเป็นอย่างไร

ผู้เขียนจะตอบกลับไปว่า HI Scammer จากนั้น ไม่นาน ข้อมูลเหล่านี้จะหายไปจากเวปไซด์ คุณสามารถเช็คข้อมูลว่าเขาเป็น Scammer หรือไม่ โดยcopyข้อความไปวางในกูเกิ้ลก็จะเจอสารพัดจดหมายเหมือนที่คุณได้รับ

http://www.male-scammers.com/scam-emails.asp?id=551

บางคนที่ผู้เขียนยอมให้อีเมลก็จะส่งจดหมายมาดูจริงจังและหวานหยดในฉบับต่อๆ มา

; text-transform: none; background-color: #ffffff; text-indent: 0px; font: 14px/18px Tahoma, 'MS Sans Serif', 'Microsoft Sans Serif', sans-serif; white-space: normal; letter-spacing: normal; color: #666666; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px;">

ถ้ามีการตอบโต้ เขาจะบอกให้คุณออกจากเวปไซด์นั้นเป็นเหมือนกันทุกคน บางคนจะเล่าเรื่องครอบครัว เรื่องตัวเอง ส่วนมากเมียตาย เพราะมะเร็ง พอหลายครั้งเขาจะส่งภาพครอบครัวมาให้ดู โอยไม่รู้รูปใคร น่าสงสารเจ้าของภาพและเด็กน้อย

อย่างคนนี้ส่งมานับสิบภาพ เพื่อแสดงความน่าเชื่อถือ แหม่น่าจะไปสร้างหนังนะ สารพัดรูปแบบค่ะ หลายต่อหลายครั้งที่ผู้เขียนจะแจ้งไปยังเวปไซด์ดังกล่าว ส่งพร้อมหลักฐาน ประวัติของscammer จะถูกปิดทันที เช่นไอ้หมอนี่มาแบบเปิดหน้าชก

; text-transform: none; background-color: #ffffff; text-indent: 0px; font: 14px/18px Tahoma, 'MS Sans Serif', 'Microsoft Sans Serif', sans-serif; white-space: normal; letter-spacing: normal; color: #666666; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px;">

แชทมาโชว์หล่อ ป๊าดดดด ถ้าอยากดูหาดูไม่ยาก หล่อกว่าแกตั้งเยอะ ไอ้โง่

ผู้เขียนเลยแจ้งไปยังเวปไซด์ และจะได้รับการตอบรับว่าได้ดำเนินการแล้วเสมอ ซึ่งก็จริงทุกครั้งว่าเขาจะบล็อกและปิดประวัติไป แต่เชื่อเถอะมันก็มาใหม่ในรูปแบบสารพัด

ผลจากการเข้าไปศึกษาพบว่า ปฎิสัมพันธ์ที่พบนั้น โดยมาก หลอกลวง ค่ะ ฉะนั้น โปรดระวัง อย่าเชื่อใครง่ายๆ อย่าเข้าข้างตัวเอง ให้คิดว่า เขาคือ Scammer ไว้ก่อน อย่าประมาทคือสิ่งสำคัญที่สุด

แต่ก็ใช่ว่า จะไม่เจอเลยนะคะ ผู้เขียนเจอคนที่จริงจังก็มี มาเมืองไทยหลายครั้ง เขาบอกเขามีธุรกิจขนาดเล็กเป็นโรงงานเฟอร์นิเจอร์ สั่งงานลูกน้องไม่ต้องทำอะไรมาก คุ้นๆจัง พอเราหายไปหลายวัน เขาคิดถึง สอบถามมาว่าหายไปไหน หลบหน้าเขาหรือ เราก็บอกว่าเราต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวจากอุบัติเหตุ เขาเลยจะส่งค่ารักษาพยาบาลมาให้ รวมทั้งเงินรายเดือน

แหม่มันน่าลองไหมหละคะ แต่ด้วยความเป็นเราเป้าหมายวางชัดเจนเลยบอกไม่รับเพราะเราไม่ใช่พวกหลอกลวงเอาเงินใคร เลยไปกันใหญ่ ผู้หญิงที่ใช่หามานานแล้ว เขาบอกอย่างนั้น

แหม่จอห์น ถ้าคุณอายุสัก ๕๐ ต้น ๆ ฉันอาจจะสนใจคุณนะ แต่คุณ ๖๐ แล้ว ฉันไม่ค่อยมั่นใจ ฮ่าๆๆๆ เลยบอกกับจอห์นว่า ฉันขอเรียนให้จบก่อน ถ้าคุณรอไหวก็รอ ถ้าคุณรอไม่ได้ สาวไทยสวยๆ น่ารักพร้อมแล้วสำหรับการมีความรักกับคุณ เธอเหล่านั้นอาจรอคุณอยู่ จากนั้น จอห์น ก็เงียบไปไม่แชทกลับมาอีกเลย (หกสิบแล้วใครจะรอวะ ) ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จะมีผัวฝรั่งทั้งที ไหงมันน่าปวดหัวขนาดนี้หว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สู้ต่อไปนะคะ

Posted by เคียงดิน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: beebugbunny, bezdarky, Thorsten, sweet eyes, จืด ณ โพสท์จัง, กุ้งฝอย, rawi, ปุ้มได้ไหม, nkart, อว้นเตี้ยไม่สวยแล้วจะทำไม, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำสาละวิน: สายน้ำแห่งพรมแดนและความอุดมสมบูรณ์ทางชีวภาพสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่