หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมต้องการจะเป็นฝ่ายรับให้แฟนบ้างต้องเตรียมตัวยังไงครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้น่าจะไปปรึกษาหมอมากกว่า แต่ผมคิดว่าน่าจะมาลองขอความคิดเห็นที่นี่ดูเผื่อว่าจะได้คำแนะนำดีๆ ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ



เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมกับแฟนอยู่ด้วยกันมาจะ 10 ปี แล้วครับ เราเป็นคนแรกของกันและกันแล้วก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่นั้น จริงๆ แล้วถ้าไม่ได้เป็นเกย์เราสองคนก็คงจะแต่งงานมีลูกแล้วมั้ง

ผมกับเค้ามีความสุขดี แต่ปีหลังๆ รู้สึกสงสารแฟนครับ ผมเป็นฝ่ายรุกมาตลอด โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยาก แล้วก็ไม่เคยคิดว่าจะรับนะครับ ผมคิดว่าตัวผมไม่ชอบ ผมไม่มีความอยากเลยซักนิด เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่คบกันมาแฟนผมเป็นฝ่ายรับตลอด เคยคุยกับเค้าบ้างเรื่องนี้เค้าบอกว่าก็อยากลองซักครั้ง ผมเองก็อยากให้เค้าลองเหมือนกันเพราะว่าสงสารเค้า เราสองคนเลยทดลองดูแต่ปรากฏว่าตัวผมมีปัญหาครับ

ครั้งแรกเลยที่ลองให้แฟนสอดใส่มันไม่เข้าครับ ผมคิดว่าตัวผมมันไม่ยืดหยุ่นพอ แฟนใส่นิ้วไปได้แค่นิ้วเดียวก็เจ็บมากแล้ว สุดท้ายเลยไม่ได้ไปต่อ ลองใช้ lube แล้วก็ไม่ช่วยครับ ผมเจ็บมากแล้วก็หมดอารมณ์ไปเลย

ผมเลยอยากถามว่ามีวิธีไหนที่จะทำให้มันยืดหยุ่นมากขึ้นจนไม่เจ็บขนาดนั้นรึปล่าว

ขอบคุณล่วงหน้าอีกทีครับ อมยิ้ม17

ขอบคุณมากครับ คงต้องทำใจเย็นๆ และใช้เวลา ผมจะลองดูว่าเวิร์คป่าว ตอนนี้ได้แก้ปัญหาแบบชั่วคราวไปแล้ว ผมสั่ง freshlight จาก amazon prime สั่งไปเมื่อวาน วันนี้มาถึงละ คิดว่าช่วยได้อยู่นะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: vho, Dexter Suttipong, mariney, หอยตะแคง, Betatia, คุณกินศิษย์ท่านโงกุล, ปุ้มได้ไหม, Noina stupid, กอกระดุม, Satthaya In, ข้าวโพดคั่ว, อีงามไส้, ใบไม้ในกำมือ, PRP, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนืออ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุขชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่