หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามหาผู้ชายคนนึงในคอนเสิร์ต The 1975 เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมาค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คิดอยู่นานเลยค่ะว่าจะตั้งกระทู้ตามหาเค้าคนนี้ดีมั๊ย แล้วนี่ก็ผ่านงานคอนเสิร์ตมาหลายวันแล้วแต่เราหยุดคิดถึงไม่ได้จริงๆค่ะ 
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ขอตั้งกระทู้ตามหาให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแล้วกันค่ะ อมยิ้ม22

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปคอนเสิร์ตของวง The 1975 มาค่ะ เป็นคอนเสิร์ตแรกของเราในรอบหลายปีมากกกกกๆๆๆๆๆ
กะว่างานนี้ ชั้นจะไปร้อง ไปโยกให้มันสุดๆไปเลย ไม่ได้กะไปเหล่หนุ่มๆเลยนะคะ จริงจริ๊งงงง!!
พอคอนเสิร์ตเริ่มก็เป็นไปอย่างที่มันควรจะเป็นค่ะ เราอยู่ โซน A หน้าเวที ใจนี่โฟกัสอยู่แต่กับวง ((ไม่ได้สนใจคนรอบข้างเลย แฮะๆ)) ก็ร้อง ก็โยกไป ถ่ายรูปไป จนพอวงเล่นเพลงสุดท้ายจบ ในฮอลล์เค้าจะเปิดไฟสว่าง คนก็เริ่มเดินทยอยกันออก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังอยู่ข้างใน ยืนเซลฟี่หน้าเวทีบ้าง รอเอาของที่ทางทีมงานเค้าโยนลงมาให้จากเวทีบ้าง ตัวเราก็ยืนๆเซลฟี่อยู่แถวๆนั้นค่ะ พอเซลฟี่ได้ซักพักก็มีหนุ่มต่างชาติคนนึงเดินมาโผล่ร่วมเฟรมกับเราเฉยเลยค่ะ เราเลยแบบว่า แหม มา photobomb ชั้นใช่มั๊ยยูว์ งั้นมาถ่ายรูปคู่กันซะเลยสิ เลยได้รูปคู่มาอีกรูปนึง แล้วเค้าก็เดินไปหาเพื่อนเค้า 
พอจะออกจากฮอลล์ อยู่ดีๆเราก้อนึกอยากจะไปขอ contact เค้าขึ้นมา แต่พอเราหันกลับไปหาเค้าก็ไม่เจอแล้วค่ะ อมยิ้ม20อมยิ้ม08 ลองนั่งรออยู่หน้าทางออกก็ไม่เห็นเลย
รู้สึกเสียดายมาก เจ็บใจตัวเองเบาๆว่าทำไมแกมันคิดช้าขนาดนี้น๊าาาา โมโหตัวเองเลยค่ะ 
ปกติเราไม่ค่อยจะเข้าหาหนุ่มแบบนี้เท่าไหร่ โดยเฉพาะหนุ่มต่างชาตินี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ แต่กับคนนี้นี่ไม่รู้เพราะอะไรจริงๆ อมยิ้ม07 เลยขอมาตามหาหน่อยแล้วกันค่ะ ไม่อยากให้รู้สึกเหมือนมีอะไรค้างๆอยู่ในใจ ถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าเจออย่างน้อยก็ได้เพื่อนเพิ่มอีกคน!! ((แต่ความหวังที่จะเจอริบหรี่ละเกิ๊นนน))


ใครที่รู้จักหนุ่มในรูปนี้ ฝากบอกเค้าด้วยนะคะว่า มีคนๆ นึงตามหาเค้าอยู่ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำความรู้จักกันให้มากขึ้น 
อมยิ้ม07อมยิ้ม02

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แอลซ่า, Ployza, Dexter Suttipong, rawi, Wera Nin, PRP, ข้าวโพดคั่ว, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่