หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บตกเบาๆ รอบพรีลิมมิสยูนิเวิร์ส 2014

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากเพื่อนสาวได้อดหลับอดนอนเพื่อดูถ่ายทอดประกวด รอบพรีลิม Preliminary Competition the 63rd Miss Universe, Doral-Miami, Florida. หรือก่อนรอบจริงเมื่อเช้า 22 ม.ค. 58 อันนางงามทั้งหลายจะเดินอวดความงามใน 3 ชุดคือ ชุดราตรี ชุดว่ายน้ำ ชุดประจำชาติ ในเวลาที่สั้นมาก ขอบอก ไม่รู้คุณกรรมการจะดูทันไหมนะ แต่ละคนมีเวลาแค่ 15 วินาทีเองให้เดินออกมาถึงหน้าเวที จากนั้นเดินกลับไปหลังเวที งานนี้กองเชียร์ไทยแลนด์ที่อเมริกาก็หนาแน่น เสียงสนั่นฮอล์ไม่แพ้ฟิลิปปินส์ หรือเจ้าภาพอย่างสหรัฐ ไปเก็บตกเบาๆ กัน อาจจะมีจิกกัดบ้างตามปากคำของเพื่อนสาวนะฮ่ะ

****

ปัง ปัง ปัง เริ่มต้นที่ข่าวดีก่อน แอลลี่ได้ลงในนิตยสารของเมืองดอรัล ซึ่งจัดประกวดกันที่นี่ แสดงว่าเขาเห็นความโดดเด่นของชุดประจำชาติไทย แม้จะไม่อลังการขนาดใหญ่เท่าห้อง 2x2 เมตร เหมือนนางงามขนนกบางคน หรือ ขนมงกุฎสูงเท่ารังนก 10 รัง หรือสีสันบาดตา เพราะเราใช้สีดำแต่นั่นแหล่ะที่ไม่ซ้ำกับใครเลย

 

 

 

ช่วงพูดทักทายก็ดูหวานเหมาะกับเดรสสั้นสีชมพู

ชุดประจำชาตินังปินส์ ดอกไม้หลายสี ผ้าสีขาวงาช้างราวกับนางคือเจ้าหญิงหรือพระแม่มาเรียผู้บริสุทธิ์ผุดผ่อง เสริมไหล่ตั้งตามฉบับชุดปินส์ ปักทั้งเลื่อมลูกปัดขนาดเขื่องไม่พอค่ะ ประโคมสร้อยห้อยคอขับเนินอก ทั้งหมดนี้ทำไปเพื่อให้สีผิวนางเด่นขึ้น

นางจึงถูกแววว่าหอบพวงหรีดมาไว้ทุกข์ให้อดีตแฟนเก่าคนที่ 36 หรือย่ะ หรือว่ามีแรงบันดาลใจจากนักร้องพื้นบ้าน

ชุดราตีนังปินส์ ยิ่งตอกย้ำความเตี้ยตันให้นางอีกรอบ แต่เอ็มเจก็ยิ้มเหงือกบานจนแห้ง #สู้ตายค่ะ

ที่ต้องกราบและยอมเปิดทางให้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายคือ จาไมก้า ทรงผมก็สั้นอยู่แล้วแต่นางสามารถจับลอนผมให้เข้ากับลุคราตรีสีแดงสด หุ่นที่เพอร์เฟค รอยยิ้มน้อยๆ กับสายตาหวานๆ ปรอทแตกค่ะ

โคลัมเบีย สวยดุเผ็ด อกเป้นอก เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้น เข้ารอบแน่นอน แต่รองพื้นนางห่วยค่ะ หน้าเทามาก

เจ้าของบ้าน ถึงจะตัวเตี้ยแต่หุ่นนางเฟิร์มมาก สปอร์ตตี้สุดๆ ยิ้มหวานเว่อร์ หน้าเข้ม ทรงผมก้อลังการในมาดนางพญาผึ้งบุกรังเพลิงนี้ เอาไป 85.24856 ดาว

มิสเวเนซูเอล่า เป็นอะไรไม่รู้ นางเกร็งหรือปวดเยี่ยวก็ไม่ทราบ

แต่รู้ว่ามีน้องทราบเป็นไอด้อลค่ะ ขอมอบคะแนนความตลกให้ 90.3547 ดาว

ชุดว่ายน้ำนั้น มีโพลออกมาว่าไทยแลนด์มาเป็นอันดับ 14 จาก ท๊อป 15 อันดับก็ถือว่าโอเค นั่นหมายถึงน้องแอลลี่หุ่นดีสุดๆ ดีเทียบเท่าฝรั่งได้สบาย แต่หลายคนบ่นว่ายังเดินเบาไป จริตตอแหลน้อยกว่านังปินส์ที่แม้จะตัวเตี้ยตันแต่ขยันซ้อมเดินมาดีจึงบิดสุดเอว สะบัดผมไปมา ยิ้มเห็นฟันหรา เริงร่าดุจอยู่ชายหาด คือ จริตเต็ม 100 นางจึงท๊อปอีกตามเคย ส่วน 5 คนแรกอยู่ในดินแดนสาวผิวแทนทั้งนั้น แซ่บส์อยู่แล้วป่ะ

เอ็มเจ บอกว่าไม่ได้ยัดนมปลอมยัดซิลิโคนทั้งนั้น ที่ยัดมาเต็มๆ คือ จริตค่ะ โอ๊ย ลีลามั่นสุดติ่ง มอบ 69 ดาวให้นาง ผมก้เริ่ดอีก 10 ดาว ขาใหญ่มากแต่เอวเล็กค่ะให้ 10 ดาว แต่งหน้าฉ่ำรับซั่มเมอร์ 10 ดาว และอีก 1 ดาวให้สำหรับความกล้าเปิดตูด

โคลัมเบีย ถ้านางไม่เข้ารอบสุดท้าย กรรมการคงโดนจับฉีดยาเข้าเส้นแน่ค่ะ

แอลลี่ก็สวยหวานเข้ากับสีชุดบิกินี่สีพิ้งกี้ แต่แอบสังเกตว่าท่อนบนไม่ค่อยเต็มนัก ยังมีช่องว่างให้กรรมการตัดคะแนน ว้าย อย่านะ

ชุดราตรีของไทยนั้นก็ส่งให้แอลลี่ได้มงมาก แถมตอนโพสยังมีฉากข้างหลังเหมือนกับนางงามกำลังสวมมงกุฎให้แอลลี่เลยนะ #ตุ๊สมะโน

หลังครบ 3 ชุดแล้วโพลบอกว่าไทยแลนด์ติดอันดับที่ 8

ทิมมี่จำได้ว่าทั้งพี่ปุ๋ยและคุณปุ๊กเคยสัมภาษณ์ว่า นางสาวไทยต้องรู้จักตนเองให้ดีก่อน รู้จักหน้าที่ของนางสาวไทยและนำความเป็นไทยไปให้ชาวต่างชาติชื่นชม พี่ปุ๋ยแนะนำแอลลี่ว่า ยุคสมัยนั้นความสวยอาจจะไม่ต้องมากแต่มีความพร้อมจะรับผิดชอบ ทำหน้าที่ใหญ่กว่านางสาวไทยให้ได้จริง เป็นคนดีที่จิตใจจริงๆ อยากช่วยงานมิสยูนิเวิร์สและสังคมจริงๆ ส่วนสมัยนี้ ต้องทั้งสวย เก่งและครบทุกอย่าง

น้องแอลลี่ อาจจะเดินไม่เด้งกระฉับกระเฉงในชุดว่ายน้ำ ไม่ดูสปอร์ตเกิร์ลเท่านางงามคนอื่น แต่ทุกครั้งที่เธอปรากฎตัว แอลลี่จะไหว้และขอบคุณเป็นภาษาไทยด้วย นั่นคือเธอกำลังทำหน้าที่นางงามไทย ใช่ไหม

เธอไม่ใช่ตัวเลือกของเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เธอไม่ได้เติบโตในเมืองไทยและเธอไม่ได้หยุดความฝันที่จะเป็นตัวแทนผู้หญิงไทยบนเวทีระดับจักรวาลนี้ ทั้งที่ตอนแรกไม่มีแรงสนับสนุนเลย แอลลี่ค่อยๆ พัฒนาและฝึกฝนทุกสิ่งอย่างจากวันวานที่เป็นวัยรุ่นลูกครึ่งกะโปโล จนวันนี้ ลองย้อนไปดูภาพข้างบนทั้งหมด แอลลี่พร้อมยิ่งกว่านางงามไทยบางคนอีก ที่สำคัญคือ สปิริตของผู้หญิงคนนี้มีมาก พอที่คนไทยจะส่งแรงใจไปเชียร์ครับ

ทิมมี่

 

ที่มา:กูเกิ้ล เฟสบุ๊ค
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, ดาริน แม่อีดาด้านะ, AuguatJung, Saladaeng, บังไค, Tii Khung, ไอ จ้อน แมน, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่