หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลาเป็นแฟนของไก่ ทำ อ.อ่างท้อง 3 เดือนแล้ว ปลาควรทำอย่างไรดี?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า... ผมมีเป็นคนที่มีแฟนอยู่แล้ว คบกันมา 1 ปี 4 เดือน 21 วัน ผมจำทุกอย่างผมรักเค้ามาก ดูแลเป็นอย่างดี รู้จักพ่อแม่กันด้วย ยุงให้กัดไรให้ตอม ครบรอบทุกเดือนซื้อของให้ตลอด ไปกินข้าวกันตลอด วันไหนไม่ได้เจอกันแทบเป็นแทบตายเลยครับ เราแทบไม่เคยทะเลาะกันเลย ผมไม่เคยคิดจะนอกใจเลย บ้านของเราสองคนอยู่ใกล้ๆกัน ผมจะแวะไปบ้านเค้าทุกวัน

แฟนของผมชื่อย่อก้คือ ก.ไก่ ครับ ส่วนผมนั้นชื่อย่อก็คือ ป.ปลา 

วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนผมครับ วันนั้นผมไปเซอร์ไพรส์แฟนที่บ้านของเค้าครับ ผมซื้อเค้กมาซึ่งวางแผนกับเพื่อนๆ ของแฟนไว้แล้ว ชื่อย่อก็คือ อ.อ่าง พวกชื่อย่อนี่คิดกันเอาเองนะครับ เค้าสวยเค้าหุ่นดีเค้าขาวดีไปหมดทุกอย่าง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะผมรักแฟนผมมาก ซึ่งผมนัดกับเค้าเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนผม ที่บ้านของแฟน ซึ่งวันนั้นแฟนผมไปเรียนพิเศษข้างนอกเราเตรียมการกันอย่างดี จนแฟนผมกลับมา เราก็เซอร์ไพรส์กันแฟนผมนี่ถึงกับน้ำตาไหลเลยครับ หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มกินเหล้ากันครับ เราต่างพาเพื่อนของตัวเองกันมา ซึ่งแฟนผมเป็นคนที่กินเหล้าแล้วเมาง่ายมาก ผมเลยพาเธอขึ้นไปนอน แต่ผมไม่ทำไรนะครับเพราะผมรักแฟนมาก แล้วผมก็ลงมากินเหล้าต่อถือว่าผมคอแข็งเลยนะครับ ไม่เคยเมา แต่ตอนนั้นดึกแล้วเพื่อนผมเลยทยอยกลับกันหมดเหลือกันอยู่ 3 คนซึ่งก็คือ ผม แล้วก็ อ.อ่าง แล้วก็เพื่อนของเค้าอีกคนอ้ะครับ เราเมากันมาก เพื่อนของ อ.อ่าง ก็เลยขอกลับก่อนอ้ะครับ แต่อ.อ่างยังอยู่นะครับ เราเมาเละครับบอกเลย 

เราอยู่กันสองคนครับ แฟนผมนอนอยู่ข้างบน ในเวลานั้นหุ่นของเค้าชั่งดึงดูดผมจริงๆ ผมพยายามไม่คิดอะไรครับ แต่ทนไม่ไหวจริงๆ แล้วอยู่ดีๆ ผมก็ดันไปดูดปากเค้า ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แต่เค้ากลับดูดกับผมครับ เราก็ต่างรู้สึกมีอารมณ์กันทั้งคู่ ผสม ความเมาครับ มือพวกลูบไล้กันครับ ผลัดกันจับผลัดกันดม หุ่นที่ผมเคยคิดไว้เป็นจริงครับ ผมชอบมากๆ แล้วสุดท้ายเราก็บึ่มบึ๊มกันเสร็จครับ

หลังจากนั้นผมตื่นมาแฟนของผมก็มาปลุกครับ แต่กลับไม่เห็นตัวเพื่อนของแฟนผมแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรครับ ผมก็คุยกับเพื่อนของแฟนปกติเหมือนเดิมครับ ชีวิตของผมก็เป็นปกติเหมือนเดิมครับ แต่ในที่สุดอยู่มาวันหนึ่ง เพื่อนแฟนผมไลน์มาบอกครับว่าประจำเดือนของเค้าไม่มา 2 เดือนแล้ว แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจากผมครับ ผมก็เชื่อเค้านะครับ ผมก็ให้เค้าไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาครับ ผลสรุปก็คือเค้าท้องครับ

ตอนนี้ก็ท้องได้ 3 เดือนแล้วมั้งครับ ผมไม่รู้จะทำยังไง ผมควรทำไงดีครับ แต่ตอนนี้ผมก็ยังคบกับแฟนอยู่ซึ่งแฟนผมไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย ..........

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, สัปเหร่อนอกโลก, Tikker, rawi, Noina stupid, จืด ณ โพสท์จัง, ปุ้มได้ไหม, กุ้งฝอย, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือพระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 190510 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่