หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์ย้อมหนวดเคราสำหรับผู้ชาย กำลังฮิตอีกครั้งในปี 2015

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การไว้หนวดเครานั้นเป็นเรื่องที่ผู้ชายหลายคนชอบมาก ซึ่งมักเป็นผู้ชายที่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ใช่พวกขี้เกียจหรือไม่ได้ใส่ใจความหล่อมากนัก เพราะผู้ชายที่มีหนวดเครายาวๆ จะต้องรู้จักแต่งทรง เล็มให้เป็นรูปที่ตนปลื้มเสมอๆ คล้ายกับผู้ชายที่ชอบไปตัดผมให้สั้นทุกสองอาทิตย์ ในอเมริกาเองก็มีการจัดแข่งขันผู้ชายเครายาวและแปลกที่สุดของโลกมาทุกๆปี ดังนั้น เราจึงได้เห็นความอลังการงานสร้างมาบ้างแล้ว สำหรับเทรนด์ปีนี้มีการเพิ่มสีให้หนวดเคราเพื่อให้ดูทันสมัยและเป็นผู้ชายยุคใหม่ เอาใจชาวฮิปสเตอร์ hipster เต็มๆ

การย้อมเคราไม่ใช่เรื่องใหม่ ในปี 2011 ช่างผมเยอรมันเป็นผู้นำเทรนด์นี้มาใช้ในประยุกต์ให้นายแบบย้อมทั้งผม คิ้ว หนวดเครา จนกลายเป็นสิ่งแปลกตาและกระตุ้นต่อมผู้ชายทั่วโลกให้ลองย้อมสีสดใสมากกว่าสีหม่นๆ เหมือนเคย และผลิตภัณฑ์ของเขาก็ได้รับความนิยมมาก

ตัวอย่างผู้ชายที่ย้อมสีตามเทรนด์

นักฟุตบอลอย่างเนย์มาร์ก็ย้อมสีขาวรับเทศกาลคริสต์มาส Barcelona striker, Neymar, dyed his beard white for Christmas Instagram / @neymarjr

ถึงจะเครา-ผมสั้นก็ย้อมให้เข้าได้จนดูดีได้

นักบอลอย่าง Adam Clayton สังกัดทีม Huddersfield Town ก็ย้อมสีน้ำเงินเพื่อการกุศล

คนนี้ย้อมสีชมพูเพื่อระดมเงินในการกุศล

สีเหลืองสดใสนี้ชื่อ mustard yellow เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการให้สีผิวของตนเองเด่นขึ้น

สีเขียวนี้เน้นลุคที่โฉบเฉี่ยว เปรี้ยว เท่ห์

วันหยุดนี้ ลองย้อมให้สามีที่บ้านกันนะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ปิศาจยิ้ม, ตาตุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้วหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่