หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับ การพูดระหว่างมีเซ็กซ์ให้ได้อารมณ์

Share แชร์โพสท์โดย temtem

เคล็ดลับ การพูดระหว่างมีเซ็กซ์ให้ได้อารมณ์

 

ควร

 

ร้องซี้ดซ้าดเข้าไว้ ผู้ชายชอบฟังเสียงแบบนี้ ยิ่งทำให้รู้สึกว่า เขาเยี่ยมเรื่องบนเตียงมากแค่ไหน

 

- หลังสั่นประสาทเขาด้วยเสียงครวญครางอันรัญจวนแล้ว บอกถึงความสุขที่คุณได้รับและเร้าใจเขาด้วยการ บอกถึงสิ่งที่คุณอยากทำอะไรบนตัวเขาบ้าง

 

เล่าตลกสัปดนให้กันฟัง ยิ่งเร่งให้คุณทั้งสองอยากทำกันอีกครั้งหรือหลายครั้งจนหยุดไม่ได้

 

พูดถึงสิ่งที่เขาชอบ เช่น ชวนเขาไปบาร์เปลือย เพื่อกระตุ้นให้เขาหลงในความใจกว้างของคุณมากขึ้น 

 

- บอกว่า คุณปรารถนาให้เราเมค เลิฟ กันทุกวัน แล้วอย่าใส่อะไรเลยตอนชวนเขาเข้านอน นอกจากกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว มีเอาไว้ให้เขาถอดจากตัวคุณบ้าง เขาจะยิ่งคลั่งหนักขึ้น 

เคล็ดลับ การพูดระหว่างมีเซ็กซ์ให้ได้อารมณ์
http://www.set.or.th/set/companyprofile.do?symbol=SIRI&language=th&country=TH



อย่า

- เอ็ดตะโร,วีน,โวยวาย เมื่อเขาเร่งจู่โจม และโถมกระหน่ำเข้าใส่ ชนิดไม่พูดไม่จาเอาแต่เร่งเข้า เกียร์ห้า แทนที่จะหนึ่ง สอง สาม และสี่ ตามลำดับความร้อนแรงอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่บุรุษมักคิดว่าจะช้าอยู่ใย ในเมื่ออุปกรณ์โจมตีของเขาฟิตแล้ว ก็นึกว่า ช่องคลอดของผู้หญิงพร้อมด้วย พยายามอัดเข้าไปสุดแรงเกิด เธอก็ช้ำกันพอดี แต่อย่าไปด่าเขาเลย ไม่ใช่หนุ่มทุกคนจะรู้จักวิธีเมค เลิฟ ที่ถูกต้องหรอกน้อง หนุ่มขี้เท่อทำไปด้วยความเคยตัวเอางี้ ถ้าเขาไม่ได้ดังใจ ให้จับที่ก้นของเขา แล้วกำหนดจังหวะขึ้น - ลงด้วยตัวของคุณเอง

- อย่าหลุดปาก เปรียบเทียบลีลารักของเขาว่า คนอื่นช่ำชองกว่า เพราะเขาจะหมดมู้ดทันที

- อย่าพูดถึง แม่ยายว่า อยากให้เขาดีอย่างไรกับลูกสาวของหล่อน แม่ยายกับลูกเขยเข้ากันไม่ค่อยได้ คล้ายแม่ผัวกับลูกสะใภ้ นั่นแหละ หัวข้อนี้นอกจากจะชวนให้หมดแรงแล้ว เขาอาจหนีแทรกแผ่นดินหายหัวไปเลย ทั้งที่คุณยังพูดไม่จบประโยคด้วยซ้ำ

เคล็ดลับ การพูดระหว่างมีเซ็กซ์ให้ได้อารมณ์

อย่าลืมฟิตร่างกาย ดูแลหุ่น ดูแลผิวหนัง  
กระต้นคอลลาเจน type 2 II

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกsuddenly: ทันใดนั้นอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Sun Qian & Chen Jingke @ Glass Vision China March 2024จอย red velvet ใบหน้าสวย น่ารัก รอยยิ้มมีเสน่ห์ ดวงตาเป็นประกายสดใสจังพ่อจ๋านายแบบหล่อแห่งชาติ มาเลเซีย 003.
ตั้งกระทู้ใหม่