หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าเศร้า ! อินสตาแกรมตัดสินใจกำจัดแฮชแท๊คชื่อ #eggplantFriday เพราะเข้าข่ายอนาจาร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ สำหรับคนที่ใช้ไอจี ล่าสุดอินสตาแกรมตัดสินใจกำจัดแฮชแท๊คชื่อ #eggplantFriday ออกไปจากสารบบแล้ว ทั้งที่เป็นแฮชแท๊คที่มีคนชื่นชอบและเข้าไปกระหน่ำดูกันมากที่สุดในระยะเวลาสั้นๆ โดยเหตุผลหลักก็คือ มันกลายเป็นช่องทางให้ผู้ชายได้อวดเป้าตุง/ ให้ผู้หญิงได้อวดหน้าอกและส่วนอื่นๆ ที่ขัดต่อเงื่อนไขของอินสตราแกรม เช่นเดียวกับอีกหลายๆ แฮชแท๊ค เช่น B.O.B. #thickaf #twerklife ที่ส่อไปทางโป๊เปลือย ชวนไปมีเพศสัมพันธ์ มีการเล่นคำเพื่อให้ดูใสซื่อแต่นำไปใช้จริงๆ นั้นตรงกันข้าม จำเป็นต้องกำจัดออกไปให้หมด และนับตั้งแต่ปีใหม่มา อินสตราแกรมก็ทำงานหนักเพื่อสิ่งนี้ แม้จะขัดใจผู้ใช้ไปบ้างแต่เพื่อรักษาสังคมส่วนใหญ่เอาไว้

0116-subasset-eggplantfriday-instagram

ใครจะไปคิดว่าคำว่า egg plant friday หรือมะเขือม่วง ในวันศุกร์ มันจะกลายเป็นแบบนี้ไปได้อ่ะเธอ

หลังจากที่เศร้ากันอยยู่พักหนึ่ง ผู้ชื่นชอบมะม่วงในวันศุกร์ก็ลั้ลลายิ้มกว้างถ่างขาได้ 360 องศาเมื่อพบว่า เจ้าแฮชแท๊คนี้เข้าไปอยู่ในทวิตเตอร์และพร้อมเสริฟทุกเมื่อโดยไม่มีการกำจุดจุดอ่อนแต่อย่างใด

0116_celebrity_eggplant_friday_photos_footer

ส่วนสื่อบันเทิงอย่างทีเอ็มซี TMZ ก็อดจะเสียดสีเรื่องนี้ไม่ได้ จึงนำภาพเซเลปมาตัดต่อใส่มะเขือม่วงลงไป ดังนั้น ถ้าช่วงนี้ ดาราจะถูกล้อเลียนหรือใครถูกตัดต่อแบบนี้ก็จะได้ไม่งงแล้วนะ น่าจะภูมิใจสะอีกที่มีมะเขือม่วงในวันศุกร์ขนาดเท่ากระบอกข้าวหลาม คริๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: kisuusik, PRP, ไอ้หมาจู, Tabebuia, noobee, Thorsten, Mc, น้องโส, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่