หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?

Share แชร์โพสท์โดย temtem

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?


เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?    แต่งชุดนอนบางๆ ชนิดถอดง่ายไม่ต้องหลายชั้น…แต่อันนี้ต้องพิจารณาเรือนร่างของผู้ใส่ด้วย ควรแน่ใจว่าจะส่งผลปลุกเร้าสามี เพราะบางรายกลับได้ผลออกมาตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง…ถ้าเป็นกรณีหลัง ควรปิดไฟให้มืดสนิท เพื่อให้สมองส่วนจินตนาการทำงานมากหน่อย

 

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?    ปิดผ้าม่านให้มิดชิด จงใจให้เขาเห็นด้วยว่าเราปิดผ้าม่านอย่างมีจุดหมาย ถ้าเขาสงสัยว่าปกติทุกคืนไม่เห็นต้องปิดม่าน ทำไมวันนี้ต้องปิดด้วย…บอกเขาเลยว่า "เธอก็น่าจะรู้ว่าเดี๋ยวห้องนี้จะเกิดอะไรขึ้น"…ถ้าสามีเข้าใจผิดคิดว่าคุณจะลงมือฆ่าเขา ควรพิจารณาความสัมพันธ์ที่ผ่านมา…

 

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?    เดินโฉบผ่านหน้าเขาบ่อยๆ ถ้าเขายังนอนเตียงโดยสายตายังจ้องดูรายการทีวี ไม่น่าสนใจเท่าไร… พยายามกระชากสายตาของเขาให้เหลียวมองสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า ถ้าเดินผ่านรอบที่หนึ่งยังไม่ได้ผล อย่าเพิ่งละความพยายาม ถ้ารอบสองเขายังไม่เกิดอาการหวั่นไหว ควรมีรอบสาม…ถ้าสามรอบแล้วยังไม่มีวี่แววใดๆ …จงปิดทีวี แล้วดับไฟ

 

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?    นวด บีบแขนขาให้เขาผ่อนคลาย…คนเรามักพอใจและผ่อนคลายเสมอ เมื่อมีใครนวดให้ เราชอบให้มีคนมานวดเวลาที่เรานั่งพักหรือนอนเล่น แต่เรามักขี้เกียจเวลาคู่สมรสอยากให้เรานวดเขา ทำให้มีการกระจายรายได้ไปนอกบ้าน…ภรรยาอาจค่อยๆ สัมผัสโดยการลูบไล้ ค่อยๆ กดเบาๆ ตามกล้ามเนื้อ จากการสัมผัสหนึ่งมือเพิ่มเป็นสองมือ เปลี่ยนจากเบาเป็นหนักแน่นขึ้น โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องนวดแผนโบราณใดๆ สลับกับการลูบไล้ในส่วนที่ไวต่อการกระตุ้น จูบบ้าง หยอกบ้าง…ไม่ต้องถึงกับหยิกข่วนหรือกัด…ยังไม่ใช่เวลานั้น… ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด จากบนลงล่างหรือจากล่างขึ้นบนก็ได้ แล้วแต่ความถนัด…ซบแก้มบนหน้าอกเขา สักพักฝ่ายสามีจะสิ้นแรงต้านทานใดๆ…หลังจากนั้นภรรยาจึงปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่พัวพันรอบแผ่นผิวกายตน เป็นการบ่งบอกให้สามีรับรู้ว่า ถึงเวลาที่คุณควรทำหน้าที่ นวดแผนซ้อนแผน ต่อไป



เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?




วันนี้อย่ากลับดึกนะ…เพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้เธอต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน" …พูดพร้อมส่งสายตาหยาดเยิ้มด้วย เพราะผู้ชายหลายคนเป็นคนซื้อระดับโคตะระวันนี้เข้านอนเร็วหน่อยละกัน ช่วงนี้ใกล้เมนส์จะมาแล้ว" …ผู้ชายควร เก็ต ได้ว่าเธอกำลังคุกรุ่นด้วยไฟปรารถนา อันเป็นผลพวงของการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเมื่อใกล้มีประจำเดือน ซึ่งเป็นภาวะปกติของผู้หญิงบางคนขี้เล่น มักสนทนาด้วยสไตล์หยอกล้อ ชักชวนสามี ห่างไปซะตั้งหลายวัน คืนนี้ฉลองวันเมนส์หมดกันหน่อยไหมเธอ" …บางครั้ง การฉลอง ก็ไม่ได้หมายถึงต้องมีการกินอะไรพิเศษๆ เสมอไป หรือเธอดื่มเครื่องดื่มบำรุง ต่างๆ เช่น พวกคอลลาเจน type II ก่อนนอน ก็แปลว่าเธอกำลังโ๊ปร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมการศึกอยู่

เสียหน่อย 




เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?

www.urban-slowliving.com/th/project.html
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, นายกระดุ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024Angelababy @ F风尚志 China March 2024สดใสจังพ่อจ๋าเข้มละมุนแบบไหนที่โดนใจ
ตั้งกระทู้ใหม่