หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดเด็ดๆ เป็นผู้หญิง จะเริ่มลีลารุกยังไงดี ?

โพสท์โดย temtem




    แต่งชุดนอนบางๆ ชนิดถอดง่ายไม่ต้องหลายชั้น…แต่อันนี้ต้องพิจารณาเรือนร่างของผู้ใส่ด้วย ควรแน่ใจว่าจะส่งผลปลุกเร้าสามี เพราะบางรายกลับได้ผลออกมาตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง…ถ้าเป็นกรณีหลัง ควรปิดไฟให้มืดสนิท เพื่อให้สมองส่วนจินตนาการทำงานมากหน่อย

 

    ปิดผ้าม่านให้มิดชิด จงใจให้เขาเห็นด้วยว่าเราปิดผ้าม่านอย่างมีจุดหมาย ถ้าเขาสงสัยว่าปกติทุกคืนไม่เห็นต้องปิดม่าน ทำไมวันนี้ต้องปิดด้วย…บอกเขาเลยว่า "เธอก็น่าจะรู้ว่าเดี๋ยวห้องนี้จะเกิดอะไรขึ้น"…ถ้าสามีเข้าใจผิดคิดว่าคุณจะลงมือฆ่าเขา ควรพิจารณาความสัมพันธ์ที่ผ่านมา…

 

    เดินโฉบผ่านหน้าเขาบ่อยๆ ถ้าเขายังนอนเตียงโดยสายตายังจ้องดูรายการทีวี ไม่น่าสนใจเท่าไร… พยายามกระชากสายตาของเขาให้เหลียวมองสิ่งที่น่าสนใจมากกว่า ถ้าเดินผ่านรอบที่หนึ่งยังไม่ได้ผล อย่าเพิ่งละความพยายาม ถ้ารอบสองเขายังไม่เกิดอาการหวั่นไหว ควรมีรอบสาม…ถ้าสามรอบแล้วยังไม่มีวี่แววใดๆ …จงปิดทีวี แล้วดับไฟ

 

    นวด บีบแขนขาให้เขาผ่อนคลาย…คนเรามักพอใจและผ่อนคลายเสมอ เมื่อมีใครนวดให้ เราชอบให้มีคนมานวดเวลาที่เรานั่งพักหรือนอนเล่น แต่เรามักขี้เกียจเวลาคู่สมรสอยากให้เรานวดเขา ทำให้มีการกระจายรายได้ไปนอกบ้าน…ภรรยาอาจค่อยๆ สัมผัสโดยการลูบไล้ ค่อยๆ กดเบาๆ ตามกล้ามเนื้อ จากการสัมผัสหนึ่งมือเพิ่มเป็นสองมือ เปลี่ยนจากเบาเป็นหนักแน่นขึ้น โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องนวดแผนโบราณใดๆ สลับกับการลูบไล้ในส่วนที่ไวต่อการกระตุ้น จูบบ้าง หยอกบ้าง…ไม่ต้องถึงกับหยิกข่วนหรือกัด…ยังไม่ใช่เวลานั้น… ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด จากบนลงล่างหรือจากล่างขึ้นบนก็ได้ แล้วแต่ความถนัด…ซบแก้มบนหน้าอกเขา สักพักฝ่ายสามีจะสิ้นแรงต้านทานใดๆ…หลังจากนั้นภรรยาจึงปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่พัวพันรอบแผ่นผิวกายตน เป็นการบ่งบอกให้สามีรับรู้ว่า ถึงเวลาที่คุณควรทำหน้าที่ นวดแผนซ้อนแผน ต่อไป






วันนี้อย่ากลับดึกนะ…เพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้เธอต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน" …พูดพร้อมส่งสายตาหยาดเยิ้มด้วย เพราะผู้ชายหลายคนเป็นคนซื้อระดับโคตะระวันนี้เข้านอนเร็วหน่อยละกัน ช่วงนี้ใกล้เมนส์จะมาแล้ว" …ผู้ชายควร เก็ต ได้ว่าเธอกำลังคุกรุ่นด้วยไฟปรารถนา อันเป็นผลพวงของการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเมื่อใกล้มีประจำเดือน ซึ่งเป็นภาวะปกติของผู้หญิงบางคนขี้เล่น มักสนทนาด้วยสไตล์หยอกล้อ ชักชวนสามี ห่างไปซะตั้งหลายวัน คืนนี้ฉลองวันเมนส์หมดกันหน่อยไหมเธอ" …บางครั้ง การฉลอง ก็ไม่ได้หมายถึงต้องมีการกินอะไรพิเศษๆ เสมอไป หรือเธอดื่มเครื่องดื่มบำรุง ต่างๆ เช่น พวกคอลลาเจน type II ก่อนนอน ก็แปลว่าเธอกำลังโ๊ปร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมการศึกอยู่

เสียหน่อย 




www.urban-slowliving.com/th/project.html
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, นายกระดุ๊บ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช."สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าหลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?Gifts and Mp4s วันอังคาร ชุด 67 (19/03/2024)หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงาน5 สุดยอดอาหารต้านแก่3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าimmediate: ทันที3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
Jam Hsiao & Lin Youhui @ OK! China February 2024Tan Songyun & XuKai @ Wonderland China February 2024เย็นนี้พี่ขาสั่นต้อน(ให้มา)รับ
ตั้งกระทู้ใหม่