หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ "Maroon5" เซอร์ไพรส์คู่แต่งงานในแอลเอ (มีคลิป)

โพสท์โดย Pt

มิวสิควิดีโอใหม่จาก มารูน5 เมื่อ "อดัม เลวีน" พาสมาชิกวงเซอร์ไพร์สบ่าวสาวหลายคู่ในงานวิวาห์

เป็นมิวสิควิดีโอที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลกทันทีหลังปล่อยออกมาให้ชมบนเว็บไซต์ยูทูปเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง "Sugar" จากอัลบั้ม V ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของสุดหล่อ อดัม เลวีน และพลพรรควงมารูน 5 (Maroon5)โดยในมิวสิควิดีโอเป็นภาพของสมาชิกวงที่ขึ้นรถและเข้าไปเล่นดนตรีเซอร์ไพร์สคู่บ่าวสาวหลายคู่ที่จัดงานวิวาห์ในเมือง ลอสแอนเจลิสของสหรัฐ

ทั้งนี้ทีมงานจะเข้าไปจัดฉากที่ถูกบังด้วยม่าน ระหว่างงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ ก่อนที่ม่านจะเปิดออกและมีวงมารูน5 กำลังเล่นเพลงอยู่ตรงหน้าคู่บ่าวสาว และแขกภายในงาน อดัม เลวิน กล่าวว่า การถ่ายทำมิวสิควิดีโอดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเขาและสมาชิกวงได้ขับรถไปทั่วเมืองลอสแอนเจลิส เพื่อสร้างเซอร์ไพร์สให้กับคู่บ่าวสาวในทุกงานวิวาห์ที่สามารถเดินทางไปได้

น้องสาวเราบอกไม่อยากให้มาร้องเพลงในงานหรอก แต่อยากให้มาเป็นเจ้าบ่าวแทน พลังมโนแม่งช่างรุนแรงซ่ะจริง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pt's profile


โพสท์โดย: Pt
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: NickkyZuZa, แซงคูส, ยองยองซอย, Loading Indy, Mc, F e e l G o o d, rawi, romuky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่