หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ได้ยินข่าวเม้าท์ที่อเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วไม่นึกว่าจะจริง ที่ไหนได้ละเธอ ไม่มีมูลหมาไม่ขี้จริงไหม

คราวนี้มาเป็นคลิปจากปากของดาราหนังโป๊ชาย ชื่อ จอห์นนี่ แร๊พพิด Johnny Rapid คนในวงการคงรู้จักเป็นอย่างดีเพราะคนนี้กวาดเรียบมาทุกเวทีประกวดทั้งบทรุก บทรับ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ดาวรุ่งปี 2013 และอีกมากมาย เขายังเป็นผู้ชายแต่ยอมให้ผู้ชายด้วยกันทะลวงได้เพราะเงิน หรือคำศัพท์ในวงการ คือ straight goes gay / gay for pay นั่นเอง ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุ่นปะป๋า จอห์นนี่ก็โอเค และเขายังมีแฟนสาวที่รับกับอาชีพนี้ได้ด้วย

หนุ่มจอห์นนี่ได้พูดถึงจัสติน บีเบอร์โดยตรง ว่า “ หวัดดีครับ ผมจอห์นนี่ แร๊พพิด ที่คุณอาจจะเรียกได้ว่าเป็นที่หนึ่งของวงการในตอนนี้ ผมไม่อยากเชื่อว่าจะพูดสิ่งนี้ออกไป ผมมีสุดยอดข้อเสนอแสนพิเศษถึงนายนะ จัสติน บีเบอร์ ค่ายของผมขอมอบเงินให้นาย 2 ล้านดอลล่าร์เพื่อมาเข้าฉากกับผม ไม่ใช่เรื่องยากเลยแค่มาที่นี่ไม่กี่ชั่วโมง และผมจะทำงานเอง หวังว่าจะเจอนายนะ it’ll be easy, I’ll do most of the work. hope to see you soon”

มีภาพมาฝาก เผื่อใครยังไม่รู้จักหนุ่มจอห์นนี่ แร๊พพิด ซุปตาร์ตัวเด่นของวงการหนัง gay porn

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
158 VOTES (4.4/5 จาก 36 คน)
VOTED: Tabebuia, อาโคยยยยยย, ดีเจ ซูกัส, •÷±‡±๏ĶaŁōń๏±‡±÷•™, Satthaya In, nui, ดารัด, แซงคูส, เหมียวน่ารัก, หวั่นใจ๋, Nee'No, MondAy CoUpLe, Thorsten, Dexter Suttipong, สาวสี่เสี่ยน, coocoonut, vho, FORFAME, ดอกไม้สวย, PRP, brawut, Ratnaraj, mariney, ปุ้มได้ไหม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรง13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ GLUE China August 2024(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541ตี้จีนลีนแบบสักลายลุกรับ ลับรุก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่