หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องลอง! 7 วิธี เพิ่มความสนุกเรื่องบนเตียง

โพสท์โดย temtem

คุณเคยมีความพยายามต้องการทดลองทำอะไรใหม่ๆ (เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง) กับคู่ชีวิตบ้างหรือไม่ เคยต้องการดึงซีกที่ไม่อ่อนหวานทางการร่วมรักในตัวภรรยาออกมาใช้เป็นแรงกระตุ้นทางเพศสำหรับตัวคุณเองบ้างหรือไม่ แทนที่จะพูดออกมาตรงๆ โดยบอกว่าเธอน่าเบื่อ! และไม่เคยเติมเต็มความต้องการของคุณได้เลย! ชวนเธอ เล่นเกม ต่อไปนี้จะดีกว่า

1. สลับหน้าที่ ครั้งต่อไปหากคุณต้องการให้ภรรยารับบทเป็นผู้นำในเรื่องบนเตียงมากขึ้น หรือเป็นฝ่ายรุกมากขึ้น เคล็ดลับของเกมนี้ง่ายมาก แค่ขอให้เธอรับบท 'เล่นเป็นตัวคุณ' แล้วคุณรับบท 'เล่นเป็นตัวเธอ' ตั้งแต่ขั้นของการเล้าโลมกันเลย
ด้วยคำขอลักษณะนี้ ภรรยาจะตะขิดตะขวงใจน้อยกว่าที่จะบอกให้เธอเล่นเป็นฝ่ายรุกโดยตรงอย่างน้อยการบอกให้เธอเล่นเป็นตัวคุณ เธอยังพอนึกออกบ้างว่าจะต้องทำอะไรบ้างถึงเวลานั้นเธออาจสนุกกับบทบาทใหม่ที่ได้รับก็เป็นได้ คุณเองก็เช่นกัน


2. กินอาหารสื่อการกระทำ ฝรั่งแนะนำให้เตรียมอาหารมื้อเย็นที่บ้านให้ค่อนข้างพิเศษหน่อย โดยเฉพาะอาหารที่ต้องใช้มือในการช่วยรับประทาน เช่น ขนมปัง หอยนางรมสด ผักสด ผลไม้ หรือฟองดูช็อกโกแลต ฝรั่งบอกว่าการใช้มือรับประทานอาหารเป็นกิริยาที่ดูเซ็กซี่ได้เหมือนกัน
เทคนิคคือเมื่อใช้นิ้วมือส่งอาหารเข้าปาก คุณอาจต้องดูดนิ้วมือเพื่อทำความสะอาดบ้าง ใช้จังหวะนี้แกล้งแสดงให้เธอเห็นว่าคุณอยากทำเช่นนี้กับบางส่วนของร่างกายเธอ เทคนิคนี้อาจต้องฝึกฝนกันก่อน เพราะการดูดนิ้วมือให้เซ็กซี่ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ ฮอลลีวู้ดก็เคยใส่ฉากทำนองนี้ไว้ในหนังบ่อยๆ จูเลีย โรเบิร์ต เดมี มัวร์ ก็เคยเล่นบทดูดนิ้วมือตัวเองต่อหน้าพระเอกมาแล้วทั้งนั้น
คำแนะนำเพิ่มเติมคือ อย่ากินให้มากจนเกินไป มิฉะนั้นคุณอาจอิ่มซะจนไม่อยากทำอะไรนอกจากนอนเฉยๆ



3. เล่นไพ่ถอดเสื้อ เกมนี้หลายคนอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้ว คนแพ้ในแต่ละเกมต้องถอดเสื้อผ้าออกหนึ่งชิ้น แน่นอนเกมจะเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ เพราะแต่ละเกมย่อมต้องมีผู้แพ้เคล็ดลับอยู่ที่เลือกเล่นไพ่ที่ไม่กินเวลานานเกินไปกว่าจะจบแต่ละเกม มิเช่นนั้นสมาธิของคุณแต่ละคนจะอยู่ที่การเล่นไพ่มากกว่าที่จะเล่นอย่างอื่น



4. แต่งตัวเปลี่ยนบรรยากาศ หากคุณต้องการให้ภรรยาดูเหมือน นางพยาบาล คุณครู หรือสาวอาชีพอื่นๆ ก็หาเสื้อผ้าหรือเครื่องแบบคล้ายๆ คนในอาชีพนั้นมาให้ภรรยาใส่
คนเราพอใส่เสื้อผ้าของคนในอาชีพใด ความรู้สึกของคนที่มองมา ก็จะรู้สึกว่าได้มองคนในอาชีพนั้นไปโดยปริยาย ความรู้สึกที่ได้เมื่อร่วมรักก็เช่นเดียวกัน
แน่นอนหากภรรยาต้องการให้สามีแต่งตัวเป็นคนอื่นๆ สามีก็ต้องเตรียมหาคอสตูมไว้เหมือนกัน เพื่อความเท่าเทียมกัน
www.youtube.com/watch?v=S8I6TUEvJco

5. เขียนข้อความบนแผ่นหลัง เกมนี้เป็นเกมที่ประหยัดเงินที่สุด และทำได้ง่ายที่สุด วิธีเล่นคือให้สามีหรือภรรยาใช้นิ้วมือ เขียนข้อความเป็นแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วให้ทายว่าเขียนข้อความใด
แน่นอนถ้าจะให้ดี ข้อความนั้นควรเป็นข้อความหรือคำที่เกี่ยวกับหรือโน้มเอียงไปในเชิงชู้สาว ข้อความที่ฝรั่งยกมาให้ดูเป็นตัวอย่างก็เช่น kiss my penis ใช้นิ้วมือเขียนบนหลังของเธอ ถ้าเธอเดาไม่ออก คุณพอจะนึกออกใช่ไหมว่าจะสร้างเงื่อนไขเฉลยสิ่งที่เธออยากรู้คำตอบอย่างไร

6. เล่นเป็นคนแปลกหน้า เกมนี้ฟังดูอาจพิลึก แต่ฝรั่งแนะนำให้ลองสวมบทเป็นคนแปลกหน้าระหว่างกัน เช่น ตกลงนัดพบกันที่บาร์แห่งไหนสักแห่ง แต่แกล้งทำเป็นว่าคุณสองคนไม่รู้จักกันมาก่อน ถามชื่อเธอ เริ่มต้นพูดคุยเพื่อทำความรู้จักกัน เช่น คุณทำงานอะไร ว่างๆ ชอบทำอะไร ฯลฯ ซื้อเครื่องดื่มให้เธอ เอ่ยปากชวนเธอกลับบ้าน อาจดูแปลกๆ ในระยะแรก แต่เมื่อคุณสองคนกลับถึงบ้านและเริ่มต้นร่วมรักกัน คุณจะรู้สึกได้ถึงครั้งแรกที่ได้ร่วมรักกัน
หากมีคนอื่นในบาร์ที่ได้ยินเกมที่คุณสองคนเล่น สำหรับฝ่ายสามีอีโก้ของตัวเองก็จะเพิ่มขึ้นหน่อยๆ ในฐานะที่เอ่ยปากชวนผู้หญิงกลับบ้าน แล้วผู้หญิงไม่ปฏิเสธ
www.urban-slowliving.com/th/project.html

7. เปลี่ยนจากเตียง เป็นระเบียงคอนโดบ้างก็ได้
....บรรยากาศของสถานที่นั้นสำคัญมากที่เดียว ลองเปลี่ยนจากสถานที่จำเจๆ ไปยังสถานที่ที่เร้าใจยิ่งกว่า รับรองว่าความรู้สึกดีๆจะมีมากขึ้นอีกมาก

เป็นเรื่องค่อนข้างยากที่จะรักษา ความสัมพันธ์ ให้รู้สึก 'ใหม่' แสนสิริสุขอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องการสิ่งกระตุ้นบางอย่างด้วยการคิดซะว่า คุณเป็นคนอื่น บ้างในบางวัน และ การเล่นเกม ก็เป็นวิธีที่ง่ายที่จะช่วยให้คุณ 'เป็นคนอื่น' ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองว่า เกมไหนที่จะเหมาะกับคุณและคนรัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, InDyInTrend, ท่านประธานขุนพลโซจัง, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024Tian Xiwei @ Grazia China April 2024(ENHYPEN) Jungwon & Ni-Ki @ L'Officiel Singapore April 2024Jackson Wang @ L’Officiel USA-Paris May 2024
ตั้งกระทู้ใหม่