หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"กลูต้า" หมาหลงสู่ถนนนางแบบ !

โพสท์โดย Pt

มารู้จักกับ"กลูต้า" น้องหมาไทยที่มีความสุขที่สุดในโลกพร้อมสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน

เรื่องราวความน่าของเจ้าหมาตัวนี้อาจทำให้ใครหลายๆคนที่รู้สึกว่าโลกนี้ช่างโหดร้ายเสียเหลือเกิน กลับมาสดใสด้วยรอยยิ้มอันบริสุทธิ์ก็เป็นได้ กับที่มาที่ไปของหมาชื่อ"กลูต้า" ตัวนี้

คงไม่มีสุนัขตัวไหนที่จะมีความสุขได้เท่าเจ้า"กลูต้า"อีกแล้ว มาพร้อมด้วยรอยยิ้มที่สดใสที่สุด

เรื่องราวที่มา และที่ไปของเจ้ากลูต้านั้นแทบไม่น่าเชื่อเลยละที่เดียว เพราะก่อนหน้านี้เจ้ากลู้ต้าเคยเป็นสุนัขจรจัดขี้เรื้อนมาก่อน แถมยังมีโรคร้ายแรงอีกด้วย

เมื่อมีผู้ผ่านมาพบเห็นเข้า ก็ดูท่าไม่ดี รีบนำเจ้ากลูต้ามาพักรักษาภายในหอพักและตรวจสอบอาการอย่างละเอียด ก็พบว่ากลูต้ามีปัญหากับมดลูก

ทางสัตวแพทย์ก็ได้ทำการวินิฉัยอาการของเจ้ากลูต้าแล้ว ทางออกทางเดียวที่ทำได้ก็คือการตัดมดลูกของเจ้ากลูต้าทิ้งไป

หลังจากนั้นไม่นาน อาการของกลูต้าก็เหมือนว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น แผลจากการตัดมดลูกทำให้ทุกอย่างเลวร้ายมากขึ้น ก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูก

แต่ด้วยความรักและความห่วงใยของคุณ"สรศาสตร์" ก็ได้พาเจ้ากลูต้าไปรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัดและรับการผ่าตัดเพื่อกำจัดเนื้องอกออกไป

ภายในระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง เจ้ากลูต้าก็มีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดีขึ้นเรื่อยๆ จากที่มีดวงตาอันเศร้าหมองนั้นจางหายไป ทดแทนใหม่ด้วยดวงตาอันสุกสดใสและรอยยิ้มที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

"กลูต้าตอนนี้ หายดีเป็นปลิดทิ้งแล้ว ต่อจากนี้คงมีแต่รอยยิ้มอันสดใสของกลูต้า"

รู้สึกดีจริงๆที่เจ้ากลูต้า สามารถผ่านพ้นอุปสรรคอันยากลำบากมาได้ ด้วยความรักและความห่วงใยของพี่ "สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์"(ขออนุญาตเอ่ยนามนะคับ) สามารถเปลี่ยนชีวิตของสุนัขจรจัดตัวหนึ่งได้ ติดตามและให้กำลังใจเจ้ากลูต้าในเพจของเค้าได้นะคับ

ปล.ก่อนดูคลิปเตรียมทิชชู่นิสนึงก็ดีนะ โดยเฉพาะ ผญ. ขนาดพ่อเรา ชายอกสามศอก เรายังแอบเหนน้ำตาแกซึม ส่วนน้องสาว(ตุส) ร้องไห้แบบฟูมฟาย จนพ่อสะกิดแบบฮาๆ"ตรูยังไม่ตาย เอ็งจะร้องไห้ทำไม"

ที่มา:facebook.com
เพจกลูต้า : https://www.facebook.com/GlutaStory?fref=photo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pt's profile


โพสท์โดย: Pt
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: カルバン, Aazeen, PLAYER18, แซงคูส, หมูดำ, คุงชายแบ๊ว ณ จุงเบย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้วิธีป้อนยาน้องแมวแบบง่ายๆ ใคร ๆ ก็ทำได้สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่