หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กคนนี้ “โดนแกล้ง” ที่โรงเรียนอย่างหนักจนวันหนึ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องราวของเด็ก “โดนแกล้ง” โดยเพื่อนๆ ที่โรงเรียนยังคงเป็นปัญหาที่หนักและสำคัญที่ควรต้องได้รับการแก้ไขต่อไป และเรื่องราวที่เราเอามาฝากในวันนี้จะเป็นเรื่องที่เตือนสติใครหลายๆ คนและให้กำลังใจได้ดี

Josh Yandt เล่าให้ฟังในคลิปวิดีโอนี้ว่า หลังจากที่พ่อของเขาตาย เขาเสียใจมาก เหมือนโลกจะสลาย เขาเหงามาก ซ้ำร้าย สิ่งที่เขาต้องเจอคือการที่เขาต้องโดนเพื่อนที่โรงเรียนแกล้งต่างๆ นานา เขาโดนล้อสารพัด เขาทรมานมาก

1.1
WestJet

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและการถูกแกล้งอีกต่อไป เขาลุกขึ้นสู้ แต่ไม่ใช่ต่อสู้เพื่อหยุดการแกล้งเหล่านั้นด้วยความรุนแรง เขาทำอะไรที่เจ๋งไปกว่านั้น เขาเลือกที่จะ “เปิดประตู” ให้ทุกคน ใช่ คุณอ่านไม่ผิด Josh พูดประโยคสั้นๆ ที่ว่า: Let me get that for you”

แล้วเปิดประตูให้ทุกคนในห้องเรียนของเขา และสิ่งเล็กๆ ที่เขาทำนั้น ก็เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาจากหน้ามือเป็นหลังมือ เด็กทุกคนเริ่มหันมาสนใจ Josh และคิดว่าพวกเขาโชคดีมากแค่ไหนที่มีเพื่อนร่วมชั้นอย่างเขา

1.2
WestJet

Josh บอกว่า เขาเบื่อที่จะต้องเป็นคนที่ไม่มีใครเห็นค่าและความสำคัญอีกต่อไป เขาอยากเข้าถึงทุกคน อยากทำความรู้จัก และอยากให้คนอื่นๆ รู้จักในตัวตนของเขา Josh ย้ำว่า

Being nice should be the norm”

และนี่คือสิ่งที่ทุกๆ คนในชั้นเรียนกินใจกับตัวตนของ Josh ตัวตนที่เป็นคนดีจากเนื้อใน ตัวตนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ ตัวตนที่ชอบและรักที่จะทำดีกับคนอื่นๆ ทั้งๆ ที่ Josh เป็นคนที่ขี้อายมาก แต่สุดท้ายเขากลับกล้าที่จะลุกขึ้นและเรียนรู้ที่จะพูดในที่สาธารณะต่อหน้าคนหมู่มาก และสิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณทึ่งในตัวเขา และอาจจะกลันน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยก็ได้

1.3
WestJet

และวิดีโอนี้คือเรื่องราวของ Josh และเพื่อนๆ ของเขา นี่คือวิดีโอที่จะสอนใครหลายๆ คนว่า ทุกคนมีค่า และเราควรเคารพทุกคนอย่างเท่าเทียม การ “แกล้ง” กันไม่ใช่สิ่งที่ดี และหวังว่าจะมีคนอย่าง Josh เพิ่มมากขึ้น และคนที่ “โดนแกล้ง” ในโรงเรียนจะลดลงไปเรื่อยๆ เรามาดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Josh กันเลย!


WestJet


H/T: ViralNova

ยังมีเรื่องราวดีๆ บนโลกนี้อีกมากมาย ที่ดูแล้วทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น อยากช่วยเหลือคนอื่นๆ มากขึ้น ถ้าชอบ ก็อย่าลืมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ แบบนี้ให้เพื่อนของคุณล่ะ แชร์เลย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, ผักแปม, BarbieBeyonce, แซงคูส, Tabebuia, BekkyPlai, บังไค, Video, nkart, MondAy CoUpLe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?นกอันตรายที่สุดในโลกฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"นกอันตรายที่สุดในโลกการตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่