หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประนีประนอมเรื่องเซ็กซ์ เพื่อชีวิตรักที่ยั่งยืน

โพสท์โดย temtem

ปัญหาความต้องการ…ที่ไม่ตรงกัน

 ปัญหาดังกล่าวเชื่อว่าทุกคู่คงเคยประสบกันมาแล้วทั้งนั้นครับ ไม่ว่าจะอยู่กินกันนานมากน้อยเพียงใดก็ตาม แม้กระทั่งช่วงเพิ่งแต่งงาน ข้าวใหม่ปลามันก็เถอะ เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น หนุ่มๆ (หมายถึงหนุ่มที่รักภรรยาคนเดียวนะครับ) ทั้งหลายพอเกิดอารมณ์และความต้องการขึ้น ก็มักจะหันหน้ามาสะกิดสะเกาภรรยาสุดที่รัก พยักพเยิด ชักชวนกันประกอบกิจกรรม แต่ที่ไหนได้ ภรรยาสุดที่รักกลับไม่สนใจใยดี ปฏิเสธข้อเสนอซะอย่างนั้น ยังไงก็ไม่เล่นด้วย อย่างนี้จะทำไงได้ล่ะครับ ก็ได้แต่ “อด”ไปตามระเบียบ หรือไม่ก็ต้องอดไปพึ่งพาตนเองเหมือนตอนยังโสดอยู่นั่นแหละ เฮ้อ…หลายครั้งที่ความต้องการเกิดขึ้นไม่พร้อมกันแต่ก็ไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาอะไรรุนแรงมากนัก เพียงแค่ก่อให้เกิดความหงุดหงิด เสียอารมณ์ รำคาญใจเท่านั้น แต่กับบางคู่เรื่องดังกล่าวอาจบานปลาย ลุกลาม กลายเป็นเรื่องใหญ่โต ถ้าไม่คอยระวังและเตรียมตัวรับมือไว้ให้ดีเสียก่อน ดังนั้นเราจึงต้องบริหารความสัมพันธ์ด้วยการประนีประนอมครับ

 


I ช่วยเหลือกันบ้าง

อย่างที่บอกแหละครับว่า ยังไงก็ตามคุณผู้ชายนั้นมีโอกาสที่จะเกิดความต้องการบ่อยครั้งกว่าคุณผู้หญิงแน่นอน ดังนั้นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ถ้าคุณไม่อยากจะมีเซ็กซ์อย่าง “เต็มรูปแบบ” อย่างน้อยก็ลองเสนอตัว “ช่วย” เขาให้สุขสมสักหน่อยก็ยังดีครับอย่างน้อยก็ดีกว่าช่วยตัวเองคนเดียวน่า การช่วยเหลือกันอย่างนี้เป็นการแสดงถึงการที่คุณให้ความสนใจ ใส่ใจในตัวเขา ห่วงใยในอารมณ์และความต้องการของเขาอยู่บ้างเหมือนกัน คงไม่ลำบากจนเกินไปหรอกนะดีไม่ดี เกิดบรรยากาศพาไป เคลิบเคลิ้มอารมณ์พลุ่งพล่าน ก็สนุกกันมากขึ้นเท่านั้นเองไม่มีขาดทุนครับ


 อย่าปล่อยให้เขาต้องทำแบบนี้ !



 

 


II ให้รางวัลกันหน่อย

 

เมื่อคุณปฏิเสธเขาและเขาก็ยินยอมโดยดีบ่อยครั้งเข้า คุณผู้หญิงทั้งหลายก็ควรหาโอกาสให้รางวัลตอบแทน หรือรางวัลปลอบใจกับเขาเสียหน่อย หาจังหวะโอกาสที่เหมาะสม สร้างสรรค์บรรยากาศให้ดีแล้วชวนเขามาสนุกสนานกัน เพียงง่ายๆ เช่นซื้อถุงยางรสที่ถูกใจให้เขา หรือถ้าคู่ใดที่อายุมากหน่อย ก็อาจซื้อไวอากร้า( ยา Sildenafil จากบริษัทไฟเซอร์) มาให้เขา เพื่อเป็นการบ่งบอก เท่านั้นแหละครับ แค่นี้ชายหนุ่มของคุณก็ชื่นใจแล้วแหละครับ แถมเขายังแอบรู้สึกขอบคุณด้วยซ้ำไป และโอกาสหน้าเขาจะไม่หงุดหงิดมากนักถ้าคุณจะปฏิเสธเขาอีก

 

ก็คงต้องไปทดลองกันดูนะครับว่าผลจะเป็นอย่างไร เพราะปัญหาเล็กๆ อย่างนี้ ถ้าเกิดบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกโดยไม่ได้ทำความเข้าใจกันให้ดี อาจลุกลามบานปลายถึงขั้นทำลายความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ลงก็ได้ สุดท้ายก็คงต้องขอเตือนคุณผู้หญิงทั้งหลายไว้สักเล็กน้อยว่า ถ้ายังมัวแต่บ่ายเบี่ยง ปฏิเสธเขาอยู่เรื่อยไปล่ะก็วันนี้คุณผู้ชายอาจยังพอยอมรับและทำใจได้ แต่สักวันหนึ่งเขาเกิดหมดความอดทนขึ้นมา หาทางออกโดยไประบายความต้องการที่อื่น หรือกับคนอื่นขึ้นมาล่ะก็ชีวิตคู่ของคุณหมดความสุขแน่ครับ





.............................

โรคแทรกซ้อนจากเบาหวาน ไฟเซอร์ ประเทศไทย
http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=apirat&month=02-12-2014&group=1&gblog=27

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: destinygoal, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)เยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!
ตั้งกระทู้ใหม่