หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยากที่จะรับไหว เมื่อวันนึงแฟนเมาแล้วหลุดปากมาว่า "เคยมีอะไรกันกับแม่ของรุ่นน้อง"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตัวฉันมีแฟนอยู่ 1 คน ใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป คบกันมาได้ย่างเข้าปีที่ 5 แล้ว ก่อนหน้าที่จะคบกันก็พอรู้ประวัติแฟนตัวเองดี รู้หมดเคยเป็นแฟนใครมาบ้าง คบกันมาระยะเวลาเท่าไหร่ ไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก เค้าก้อเป็นแค่วัยรุ่นกลางคน ทั่วไป ผญ ชอบและเข้าหาเยอะ เพราะด้วยหน้าตาและนิสัยมี่มีเสน่ห์ของเค้า สุดท้ายพอมาคบเราก็ไม่เคยเหลวไหล ย้ำคะ ไม่เคยมีเรื่อง ผญ มาทำให้เสียใจ ซื่อสัตย์ เป็นคนที่น่าคบหาคนนึง

แต่ตรงนี้ไม่ใช่ประเด็นคะ ประเด็นคือเค้าคุยกับสาวทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเค้า เพราะช่วงนั้นโสดคะ พึ่งเลิกกะแฟนเก่า ไม่รู้ด้วยอารมณ์อะไร ถึงได้ไปคุยกับ "แม่" (ผู้ให้กำเนิดและยังสวยมากเพราะเค้ามีลูกตอนอายุยังน้อยคงประกอบกับที่ดูแลตัวเองด้วย ใครเห็นเป็นต้องอึ้งว่านี้แม่คนเหรอ ยอมจริงๆ) รุ่นน้องผู้หญิงคนนึง ซึ่งรุ่นน้องผู้หญิงคนนี้เรารู้จักกัน ใช้คำว่า"เรา" เพราะรู้จักทั้งเราและแฟน ออกจะมาสนิททางฝั่งเรามากกว่าด้วยซ้ำ (และรุ่นน้องผญ คนนนี้เป็นเพื่อนสนิทกะน้องสาวแฟนด้วย น้องคนสุดท้องของครอบครัวแฟน) ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนคบกันละคะ ถ้าเทียบก็คงเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แฟนเราเค้าก็ยอมรับคะว่าเคยคุยกันคิดจะคบกันด้วย แต่เราก็เงิบ....................-ละคะ ว่า อื้ออออออออหืออออออออออ นี่แม่รุ่นน้องนะ!!!!!

แต่สุดท้ายก็ดาวน์อารมณ์ได้ เลยถามเป็นเชิงขำๆว่า "อยากได้ แล้วได้ยังอะ" (ตอนนั้นคบกันแล้วนะคะ ได้สักระยะละ) เค้าก้อตอบ "จะบ้าหรออออ... นั้นแม่....(พูดชื่อรุ่นน้อง)....  นะ ไอ่เราก้อคิดในใจ (เอ่อ......ยังมีสามัญสำนึกแห๊ะ) แต่ก่อแอบตะขวิดตะขวงใจว่า ถ้ามีสำนึกจริงคงไม่คิดจะคุยเลยดีกว่ามั้ย ?!? (ต่อให้ผญหรือคนทีขึ้นชื่อว่าแม่ของรุ่นน้องนั้นจะสวยหรือจะอ่อยแค่ไหนก็ตาม!!) และแล้วเรื่องนี้ก็จบไปแบบตะขวิดตะขวงใจแบบนั้นแหละคะ

ผ่านเลยมา 4 ปีเต็ม วันนึงในวงเหล้า ก็พูดเรื่องนู้น นี่ นั่นทั่วไป จนเค้าเมาได้ที่และด้วยนิสัยความปากสุนัขของเค้า เวลาเมาชอบเถียงให้ชนะ ชอบพูดอะไรไม่คิดหรือแค่อยากสะใจโดยไม่สนว่าเราจะเป็นยังไง (ต้องบอกก่อนว่าเป็นทุกครั้งชอบโชว์พาวต่อหน้าเพื่อนคะ) เรื่องที่เค้าพูดจะมีทั้งจริงและไม่จริงปะปนกันไป ส่วนใหญ่จะไม่จริง พูดแค่เพราะสะใจเท่านั้น

แต่อยู่ๆ การสนทนาก็มาเค้าเรื่อง ผญ ของเค้า ซึ่งตอนนั้นจำไม่ค่อยได้คะ ว่าเข้าเรื่องมาได้อย่างไร จนมาถึงเรื่องผญ ที่เป็นแม่ของรุ่นน้องคนนี้ ก็แซวกันไปนู้นนี่ แฟนเราจะบรรยายสรรพคุณความสวย เอ็กซ์ ตลอด พยายามจะบอกทุกคนว่า ขนาดเปนแม่คนละยังสวย บางทีก็ยกยอเอาไปเที่ยบกะดาราเกาหลีที่เค้าชอบ บอกว่า หน้าเหมือนเลย บรรยายกาศในโต้ะก้อยังเฮฮาแซวกัน จนเราก็อดไม่ได้ที่จะหมั่นไส้ละขัดว่า

"นั่น แม่....นะ"

เค้าก็บอก "แล้วไงอะ ก็ตอนนั้นมีใครก็เอาหมด"

เงิบ-อีกรอบ ตอนนั้นยังใจเย็น รู้คะรู้ นิสัยเค้าเป็นยังไงเวลานั้เมาเข้าปาก!!!! ยังแซวกันต่อไป ตัวเพื่อนรุ่นพี่เค้าก็เหน็บแนมกันตามประสาว่า

"ไม่แนะนำให้กูรู้จักบ้างวะ แม่ม้ายนี่ดวงกูเลย" อะไรประมาณนั้น (ใช่คะ เป็นแม่หม้ายหย่าแล้ว) แต่ยังคงพลัดกันเลี้ยงดูลูก ก็คือตัวรุ่นน้องเรานั่นเอง จนเราเหน็บแนมต่อว่า

"แล้วได้กันรึยัง แม่...หน่ะ"

แฟนตอบว่า (ใช้ท่าทางคะ พยักหัวยิ้มกวนๆ) ไอ่เราเฉยๆคะ ก็เป็นงี้ทุกทีเวลาโดนเหน็บ คือจะตอบคำตอบที่เราไม่พอใจคะ เราถามอย่างใจเย็นอีกรอบ "ได้กันแล้วหรอ? บ้านั่นแม่ของ...นะ" แฟนตอบว่า "เอ่อออออออ ได้แล้ว" แกมประชดนิดๆ แต่ตอนนั้นเราใจไม่ดีละคะ

บรรยายกาศในโต๊ะเริ่มไม่เหมือนเดิมคะ ถามอีกรอบเพื่อความแน่ใจ! คราวนี้เราเปลี่ยนอารมณ์ทำเป็นว่ากึ่งเล่นๆ พูดว่า

" แอร๊ยยยย ขี้จ๊ะ เอาไม่เลือกหรอ"

ตอบค่าาาาาาา ตอบว่าาาาาาาาา "ก็ตอนนั้นเ_ี่ยน จะมาขี้จ๊ะ อะไร อดีตก็คืออดีต"

แค่นั้นแหละคะ ....................หน้าชาาาาาาาาาาาาาาาาา ขนลุก จุกขึ้นมาทันที เราเงียบเลยคะ!!!! เงียบอยู่พักใหญ๋จนคนในโต้ะรู้สึกได้ แต่พยายามเปลี่ยนเรื่องคุยไปคะ และถ้าเป็นปกติถ้ามันเป็นการพูดสะใจไม่ใช่เรื่องจริงเค้าจะมาง้อโดยการบอกว่าไม่จริง เวลาเหนสีหน้าที่เปลี่ยนไปของเราคะหรือไม่ ก็มาเฉลยลับหลังตอนที่อยู่กันสองคนเวลากลับถึงบ้านแล้ว คล้ายๆพูดไปแล้ว กลัวเสียหน้าน่ะคะ แต่นี่ ฉันเงียบจนกินเบียร์ที่เหลือจนหมดจนกลับบ้าน ระหว่างทางก็ไม่พูดคะ คือพูดไม่ออกคะะะะะะะ  และร้องไห้ไม่ออกด้วย สรุปง่ายๆ ไม่มีการแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น จนกลับถึงบ้านเค้าหลับสบายใจคะ ไอ่เรานอนไม่หลับทั้งคืนคะ ให้ตายเถอะใครจะไปหลับลง คิดและร้องไห้ในใจอย่างทรมาณ รับไม่ได้จริงๆคะ ไม่ไหวจริงๆ กับผชที่ไม่มีสำนึกขนาดนี้ ความรักและศรัทธาในตัวผชคนนี้ที่เคยให้มาตลอดสี่ปี่กว่า พังตรงหน้าทันทีคะ

นี่เราโดนหลอกมาตลอด 4 ปีกว่าเลยหรอ โกหกกันถึงขนาดนี้เลยหรอ ไม่พอแล้วทำได้ยังไง ขอถามจริงๆ ทำได้ยังไง นั่นแม่ของรุ่นน้องที่สนิทกันนะ ไม่อายฟ้าอายดินกันเลยหรอทั้งคู่ จะ ง. แค่ไหนก็เถอะ ไม่เคยคิดว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้ มันไม่ใช่ ผชคนนี้ คนที่ฉันรัก คนที่ฉันไว้ใจ คนที่ฉันอยากฝากชีวิตไว้อะ ถึงเรื่องมันจะผ่านมานานแล้วก็เถอะแต่ทำไมต้องโกหก มันเกิดขึ้นกับผชคนนึงที่เราเคยบอกรักเค้าและบอกว่าคนเป็น"คนดี" ถึงตอนนี้ก็ยังช็อกไม่หายคะ ในหัวมีแต่เลิกกกกกกกกกกกก เลิกเท่านั้น แต่พอสติคืนก็มานั่งคิดว่า เค้าพูดเล่นรึป่าว (ก็คือยังมีใจคิดบวกและเข้าข้างตัวเอง คงเป็นพูดเล่น) แต่อีกฝั่งนึงของใจกลับแย้งมาว่า.... เคยได้ยินมั้ยว่า "คนเมามักจะพูดความจริง และมักจะพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยพูดหรือไม่กล้าพูด" ...........และถึงจะเป็นพูดเล่นก็ไม่ควรเล่นแรงขนาดนี้รึป่าว???​ มันหนักเอาการเลยนะสำหรับผญคนนึงที่แคร์เค้ามากกก และไว้ใจเค้ามาตลอด กินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว  ...........งั้นถ้าเค้าพูดเล่นจริง นี่หรือคนรักกัน?? นี่หรือคนที่จะฝากชีวิตไว้ คนๆที่เห็นความรู้สึกคนอื่นเป็นของเล่น อยากพูดอะไรก็พูด อยากทำอะไรก็ทำ งี้หรอ มืดแปดด้านไปหมดคะ

ควรเลิกมั้ย แล้วถ้าเราเลิกเหตุผลมันจะงี่เง่าไปมั้ยกับเรื่องที่ผ่านมาหลายปีแล้ว เทียบกับเวลาที่คบกันมาเค้าไม่เคยทำให้เราเสียใจเรื่องผญเลยนะคะ..........

แต่เรื่องนี้แรงคะ แรงมาก แต่... รู้คะ ว่าสุดท้ายจะอยู่ต่อหรือจะยอมแพ้มันก็อยู่ที่ตัวเราเอง ใครมาตัดสินแทนเราไม่ได้ แต่มันจะดีกว่าถ้ามีคนที่มีคำแนะนำที่จริงใจและเป็นประสบการณ์ที่บางคนอาจเคยผ่านน้ำร้อนตรงนี้มาก่อน เพื่อการตัดสินที่ไม่ผิดพลาดในครั้งต่อไป เราควรทำไงดี???

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แซงคูส, nkart, Dexter Suttipong, PRP, ปุ้มได้ไหม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 190510 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อยสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSIC
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่