หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างงี้ก็มีด้วย อุปกรณ์ช่วยผู้ชายสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องความแปลกประหลาดของสิ่งประดิษฐ์ยุคนี้มีมาให้เราประหลาดใจเสมอๆ อย่างล่าสุดก็เป็นเต๊นท์สามเหลี่ยมขนาดเล็ก แต่มีรูกลมไว้ให้มือสอดเข้าไปได้ เพื่อให้ผู้ชายใช้สำหรับสำเร็จความใคร่

แปลกตรงไหน?

ก็ต่อไปนี้ผู้ชายจะได้ไม่เขินอายที่สำเร็จความใคร่ ในที่สาธารณะนะสิ จะได้ไม่มีใครรู้เห็นว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณอาจจะอ่านหนังสือในห้องสมุด หรือกำลังดื่มกาแฟในร้านสตาร์บัคพร้อมกับเจ้าอุปกรณ์นี้ พร้อมอิสระเสรีในการปลดปล่อย

จะมีอะไรประหลาดกว่านี้อีกไหมหนอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, โซจัง ซามูไรนักรัก, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกที่มาของคำว่าดำทมิฬหนุ่มอุดรฯ พลาดท่าถูกไฟดูดเสียชีวิตคาที่! ร่างห้อยโตงเตงชาวบ้านช่วยกันเอาลงมาอย่างทุลักทุเลสาเหตุที่อเมริกาจะแบน tiktok เกิดอะไรขึ้นทำไมอเมริกาถึงจำเป็นต้องแบนแอปtiktok!หญิงสิงคโปร์ไม่พอใจ สั่งกาแฟและน้ำร้อนอย่างละ 1 แก้ว ร้านคิดค่าน้ำร้อน 1 ดอลลาร์ อ้างราคานี้แพงเกินไปเกิดเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ ขากระจายเต็มพื้นถนนอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวก🦷 สาวถอนฟันคุด เสียชีวิต!!เจอกระดาษห่อแบบนี้..จะกินต่อดีมั๊ยเพื่อนๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่