หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลเซอร์สิวอุดตัน 200 เม็ดก่อนไปรับปริญญาค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะ เราจะมารีวิวผลที่เราไปทำเลเซอร์สิวอุดตันมานะคะ ก่อนที่เราจะไปทำ เราก็ศึกษาหาข้อมูล รักษาเองอยู่สักพักนึงแล้วค้ะ ใช่เบนแซค 
กับดิฟเฟอริน ใช้ไปเกือบเดือน เราว่าใช้ดีนะคะ มันทำให้สิวเห่อขึ้นมาแล้วเห็นหัวสิวชัดมากเลยค่ะ
แต่ว่าเราใจร้อน เพราะอีก3 เดือน เราจะรับปริญญาแล้วค่ะ ถ้าใช้วิธีนี้รักษาคงไมทัน เราเลยตัดสินใจจะไปยิงเลเซอร์ค่ะ



ใครบอกว่าเลเซอร์ไม่เจ็บ มันสุดยอดมากๆเลยค่ะ ไม่เคยเจ้บขนาดนี้มาก่อน ยังคิดอยุ่เลยตอนนั้น ว่าถ้ามีทำตรูมาทำฟรีก้ไม่เอาเว้ยยย!!! 5555
หลังจากที่เราถูกยิงเสร็จ หมอก็ให้ย้ายไปอีกห้องนึงเพื่อให้พนง. กดหัวสิวออกค่ะ ( การเลเซอร์เป็นการเปิดหัวสิวอะคะ แอบหยิบกระจกมาส่อง แบบว่า อื้อหือ นี่หน้าคนหรือหน้าศพฟ่ะ คือเละมากอะคะ เสียดายลืมถ่ายรูปไว้ )  พนง. กดสิวได้เจ็บมากค้ะ แต่เราทนค่ะ อยากให้พนง. เอาออกให้หมด  
ในที่สุดก็เสร็จเสียที พนง. เอาสำลีที่มีหัวสิวที่กดออกมาให้เราดู 5 แผ่นเต็มๆค่ะ โอ้แม่เจ้าาาาาา
ค่ารักษาในวันนั้น ค่าเลเซอร์ทั้งหน้า คุณหมอคิดราคาเหมาค่ะ 3,500  ยิง 200 เม็ด แล้วก็มีค่ายาเอากลับไปทาด้วยค่ะ หลายตัวอยู่ หมดไป4000 นิดๆค่ะ





หลังจากสะเก็ดแผลหลุดหมด เวลาเราล้างหน้าเราดีใจมากเลยค่ะ หนังคางคกหายไปหมดแล้ว แต่ก็มีเหลืออยู่บ้าง ที่หมอยิง กดออกให้ไม่หมด ไม่เป็นไร แค่นี้เราถือว่าโอเคที่สุดละ เหลือเวลาอีก2 เดือนเราจะรับปริญญา เราก็รีบหายารักษารอยเลยค่พ รอยแดงย่อมรักษาง่ายกว่ารอยดำแน่นอน ที่จริงคุณหมอก็แนะนำให้รักษารอยต่อด้วยนะคะ แต่พอเหอะค่ะ รักษาเองบ้าง ( เพราะหลังจากยิงวันนั้น คุณหมอก็นัดมาดูแผลอีกหลายอาทิตย์ค่ะ หมดไปอีก 2-3 พัน )

วันรับปริญญา เราพอใจนะคะ ถึงจะมีเห็นรอยอยู่บ้าง แต่ก็ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะถ้าหน้าเป็นตะปุ่มตะป่ำแบบนั้น แต่งหน้ายังไงก็คงปิดไม่มิดแน่นอนค่ะ
กระทู้นี้ เป็นกำลังใจนะคะ อยากแนะนำว่าถ้าใครที่เจอปัญหาแบบเรา ถ้ามีเวลารักษามากละก็ ใช้ดิฟเฟอริน เราว่าดีมากเลยค่ะ. วิธีการใช้หาได้ในเน็ตเลยนะคะ เราขอข้าม อิอิ แต่ถ้าใครใจร้อน วิธีเลเซอร์เป็นวิธีที่น่าสนใจนะคะ 


หลังจากที่เรารักษาก็ประมาณ ปลายปี 2556  หน้าเราก็ดีขึ้นนะคะ มีสิวขึ้นบ้างประปราย พยายามรักษาความสะอาดมากขึ้น ใช้ครีมระวังขึ้น ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับหน้าของเราอีก ><


ปล. รูปเราน่ากลัวมั้ยคะ ขอโทษนะคะ ถ้าทำให้ใครตกใจ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่