หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ข้อดีของการมีแฟนเตี้ย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตอนมัธยมผมมีเพื่อนชื่อ "จ๋า" ผมชอบล้อเธอว่า "เตี้ย"

ตอนมหาลัยผมมีเพื่อนชื่อ "จีบ" ผมชอบล้อเธอว่า "เตี้ย"

ตอนทำงานผมมีพี่ที่ทำงานชื่อ "พี่พู่" ผมชอบล้อเธอว่า "เตี้ย" 

เหมือนผลกรรมจะตามทัน ตอนนี้ผมเลยมีแฟนเตี เอ่อ ผมหมายถึง "ตัวเล็ก" นะครับ



ผู้ชายหลาย ๆ คนจะชอบผู้หญิงตัวสูง ๆ หุ่นดี ๆ แต่สำหรับผม ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กครับ ผมคิดว่าผู้หญิงเตี เอ้ย ตัวเล็ก มันก็มีข้อดีเหมือนกันนะ 

1. ดูแลเธอได้ 

เนื่องจากมีหลาย ๆ กิจกรรมที่เธอทำไม่ได้ เช่น ยกกระเป๋าขึ้นเก็บบนเครื่องบิน ปิดช่องแอร์บนเพดาน หยิบของที่อยู่สูง ๆ หรือกดลิฟต์ตั้งแต่ชั้น 25 เป็นต้นไป (ฮา) ทำให้เรามีโอกาสช่วยเหลือเธอมากขึ้น และเธอก็จะรู้สึกขอบคุณเราทุกครั้ง ทั้ง ๆ ที่มันเป็นเรื่องที่เราสามารถทำได้โดยไม่ได้รู้สึกยากเย็นอะไรเลย

2. ดูเด็กอยู่เสมอ

การมีแฟนตัวเล็กจะทำให้เธอดูเด็กอยู่เสมอ บางครั้งก็รู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่กับลูกสาวเลยก็มี ดังนั้น เวลาที่ทะเลาะกันแล้วเธอมาง้อ หรือเวลาที่เธออ้อนอยากกินขนม จะทำให้เรารู้สึกอยากใจอ่อนเพิ่มขึ้นอีก 40% เห็นหน้าเล็ก ๆ ทีไรก็อยากจะให้อภัยเธอแทบทุกครั้ง

3. ทำให้เราดูตัวสูง

การใส่เสื้อลายขวางทำให้เราดูอ้วนและการใส่เสื้อลายตั้งทำให้เราดูผอมฉันใด การเดินข้าง ๆ คนตัวเล็กจะทำให้เราดูตัวสูงขึ้นฉันนั้น ตัวสูงแบบไม่ต้องต่อกระดูกหรือพึ่งแคลเซียมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายที่ไม่สูงมาก การเดินข้าง ๆ ผู้หญิงตัวสูงนั้นจะทำให้ผมดูเหมือนเป็นหนึ่งในคนแคระของสโนว์ไวท์ แต่การเดินข้าง ๆ ผู้หญิงตัวเล็กจะทำให้ผมองอาจประหนึ่งเลโกลัสกำลังคุ้มครองฮอบบิทสาวเดินทางกลับบ้านที่เมือง Shire หรือเวลาขึ้นบันไดเลื่อน เราสามารถยืนเหนือเธอหนึ่งขั้นและเล่นมุกว่า "เฮ้ย น้ำฝนหายไปไหน" ได้อีกด้วย 



4. ไม่ต้องใช้ร่ม 

เวลาเดินกลางแดดกับผู้หญิงตัวเล็ก เราจะสามารถใช้ร่างกายของเราเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร เอ้ย ร่มเงาให้กับเธอได้ (ฟังดูเหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่เนอะ) เวลาแดดร้อนเธอก็จะมาซุก ๆ ตรงหัวไหล่ มองไกล ๆ ก็ดูน่ารักดีเหมือนกันนะ ^^ แต่แดดช่วงเที่ยงก็ไม่ไหว เงามันสั้นเกิ๊น

5. ไม่เปลืองที่

เวลารอกินข้าวหรือรอดูหนัง เราสองคนสามารถสอดแทรกตัวเข้าไปนั่งบนโซฟาที่มีพื้นที่เล็ก ๆ หรือบนเก้าอี้เล็ก ๆ โดยไม่ต้องกลัวเก้าอี้หักได้ บางครั้งนั่ง Taxi ก็สามารถเบียดเข้าไปเบาะหน้าได้อย่างไม่ยากเย็นอะไร ตัวหารเพิ่มขึ้น ค่า Taxi ลดลง สบายใจกันยกคัน 

6. ซบไหล่ได้พอดี

ถ้ามีผู้หญิงตัวสูงมาซบผู้ชายตัวเตี้ยอย่างเรา เธอคงคอหักหรือไม่ก็คอเคล็ดไปหลายวัน แต่การที่มีแฟนตัวเล็กจะทำให้เธอสามารถเอนศีรษะมาซบบนหัวไหล่ได้พอดี นอกจากจะเป็นองศาที่ทำให้เธอเอนหัวนอนได้อย่างสบายที่สุดแล้ว เราสามารถเอามือลูบหัวตอนที่เธอละเมอได้อีกด้วย 

7. เดินช้าลง

เมื่อก่อนผมเป็นคนที่เดินเร็วมาก จนบางครั้งเพื่อนคิดว่าผมไปตามควาย แต่ตั้งแต่มีแฟนตัวเล็ก ผมก็ต้องเดินช้าลงเพราะเธอก้าวตามไม่ทัน 

ขอบคุณก้าวสั้น ๆ ของเธอที่ทำให้ผมเดินช้าลง มีเวลามองสิ่งรอบข้างมากขึ้น ขอบคุณนะครับ

นี่ก็เป็น "7 ข้อดีของการมีแฟนเตี้ย"

เป็นไง เริ่มชอบสาวตัวเล็ก ๆ แล้วหรือยัง ^^




Credit: นายอุ๊ย!!
*** ติดตามเรื่องราวสนุก ๆ ได้ที่เพจ นายอุ๊ย!! นะครับ --> https://www.facebook.com/lovenaioui ***
http://pantip.com/topic/32704837
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: B NuttiCha, LoOkKaD Zz, กุ้งฝอย, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, นางเบิร์ด, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงรู้จัก "PHUWIN" (ภูวินทร์) เดบิวต์ซิงเกิลแรก “วันเกิดเธอ” (TO YOU) ค่าย  RISER MUSICญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็ว10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่