หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราหนังอินเดีย Sahil Khan เตรียมแฉกลับภาพลับสวาทกับโปรดิวเซอร์สาวใหญ่ ยืนยันตนไม่ได้เป็นเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

งานเข้าปีใหม่ใส่ดาราบอลลี้วู้ดอย่างหนุ่ม Sahil Khan วัย 38 ปี เต็มๆ เมื่อโปรดิวเซอร์สาวชชื่อดัง Ayesha Shroff แฉว่าเขาเป็นจอมกะล่อนปลิ้นปล้อนหลอกลวงเงินเธอ และไม่เคยมีกิจกรรมทางเพศแบบชายหญิงเลย เพราะเขาเป็นเกย์

 (ข่านกับโปรดิวเซอร์ คู่กรณี)

ทำให้หนุ่มข่านถึงกับเนื้อเต้น ปรึกษากับทีมทนายแล้วออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ แล้วเขามีรูปภาพพิเศษที่ส่งให้ศาลพิจารณาแล้วซึ่งยังเปิดเผยสู่สาธารณชนไม่ได้ ตัวแฟนสาวนั้นกล่าวหาเขารุนแรงและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงมากทั้งๆที่เธอเป็นฝ่ายทิ้งเขาไปแถมยังโพยทนาแก่นักข่าวอีก

คงต้องรอดูว่าในวันที่ 16 ม.ค 58 นี้ ทั้งสองฝ่ายจะมีหลักฐานอะไรไปสู้ในชั้นศาล ส่วนเรื่องประเด็นเงินนั้น ข่านบอกว่า ได้ใช้ในช่วงเวลาที่มีความสุขกัน ซึ่งเธอให้เขาเอง เขาไม่ได้หลอกอย่างที่กล่าวอ้างลอยๆ เธอนั่นแหล่ะที่ถลุงเงินบริษัทแทนที่จะลงทุนธุรกิจ

ที่ฉาวกว่านั้นคือ โปรดิวเซอร์เธอยังไม่ได้หย่าสามีที่เป็นนักแสดงชื่อ Jackie Shroff แต่มามีสัมพันธ์สวาทกับหนุ่มข่าน (ข่านเคยแต่งงานกับ Negar Khanเมื่อปี 2004 และหย่าเรียบร้อยแล้ว)

 

งานนี้ข่านจะเป็นเกย์หรือไม่นั้น ไม่สำคัญ เพราะผลงานเขากระตุ้นต่อมน้ำลายให้แฟนคลับได้เคลิ้มแบบนี้

 

Sahil Khan

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, vho, Dexter Suttipong, หงษ์ร่อน มังกรรำ, สาวสี่เสี่ยน, โซจัง ซามูไรนักรัก, rawi, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว5 เคล็ดลับ โสดอย่างมีความสุขเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่