หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายอัมพาตคนนี้ให้อะไรแฟนของเขาในวันแต่งงาน...จนทุกคนร้องไห้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Sgt. Joey Johnson คือชายหนุ่มวัย 27 ปี และเป็นทหารผ่านศึก เพียง 4 เดือนหลังจากที่เขาปลดประจำการจากการรับใช้ชาติที่อัฟกานิสถานนาน 10 เดือนนั้น ก็มีสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

03-01

เขาเป็นโรคภาวะเครียดหลังจากสงคราม ทำให้เขาต้องหางานอดิเรกทำ จนเขาได้มาเล่นขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อทำให้จิตใจสบาย แต่สุดท้ายเขากลับเกิดอุบัติเหตุจนทำให้เขาเป็น “อัมพาต” ตั้งแต่ใต้หน้าอกลงมา เป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว

03-02

แต่ Joey เป็นคนสู้ และไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ เขาต้องการมอบของขวัญอันแสนพิเศษให้กับแฟนของเขา Michelle ในวันแต่งงาน ซึ่งแฟนของเขาอยู่เคียงข้างเขามาตลอดในช่วงเวลาที่เขาเจอเรื่องร้ายๆ ในชีวิต สิ่งที่เขาทำให้แฟนเขาในวันแต่งก็คือ “เขายืนขึ้น” เพื่อเต้นกับเธอนั่นเอง…

03-03

03-04

03-05

03-06

03-07

03-08

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ เมื่อ Michelle เดินเข้ามาในงานเลี้ยงแต่งงาน เขาเห็น Joey ยืนขึ้นบนสายเชือกสลิง และพร้อมที่จะเต้นกับเธอเพื่อเป็นการเปิดฟลอร์ในวันแต่งงาน ในฐานะสามีภรรยา ความรู้สึกของทุกคนในงานในวันนั้น คงไม่ต้องพูดถึง เพราะความรักที่ทั้งคู่มีให้กันขนาดนี้ ทำให้ทุกคนเสียน้ำตาอย่างมีความสุข และยินดีที่ทั้งคู่ต่างพบรักแท้

เราไปดูสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นในวิดีโอกันเลย:

 

ขอขอบคุณ Kiitdoo และ http://www.dodeden.com/56650.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, kleoland, ไอ้หมาจู, Punthorn, Pha, hmok, เค้า เเมว นะ, หงษ์ร่อน มังกรรำ, majolica, zetrelais, GIN, ผมชอบทานถั่ว, NickkyZuZa, Mc, PRP, lilu, Tha Waren, ปุ้มได้ไหม, เหมียวเหมียวคุง, นางเบิร์ด, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!นิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังญี่ปุ่นขายหูฟังมือสอง ราคาประมาณ 3,000 เยนอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่