หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ผมมีวิธีอาบน้ำตอนหน้าหนาว มาฝากครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำหรับเพื่อนๆที่บ้านไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ผมมีวิธีอาบน้ำตอนหน้าหนาว มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนให้ทรมาณน้อยสุด โดยไม่ต้องใช้น้ำอุ่นเลย

1.อย่าพึ่งถอดเสื้อผ้า ให้ทำการแปรงฟันก่อน

2. (ให้ถอดเสื้อผ้าออก ถ้าไม่กลัวเสื้อผ้าเปียกก็ใส่ไว้ก่อนได้) เมื่อแปรงฟันเสร็จ ให้ทำการล้างหน้า ฟอกโฟม และล้างออกให้เรียบร้อย โดยอย่าพึ่งให้ร่างกายส่วนอื่นเปียก

3. (ให้ถอดเสื้อผ้าออก ถ้าไม่กลัวเสื้อผ้าเปียกก็ใส่ไว้ก่อนได้) หลังจากหล้างหน้าเสร็จก็มาถึงขั้นตอนการสระผม โค้งหัวไปข้างหน้า เปิดฝักบัวหรือตักน้ำราด หัว ทำการสระผมและล้างออก ให้เรียบร้อย โดยอย่าพึ่งให้ร่างกายส่วนอื่นเปียก พอมาถึงตอนนี้ร่างการเราจะปรับอุณภูมิให้เย็นเลง เพราะหัวเราเปียก หน้าเปียก โดยเราไม่รู้สึกหนาวเท่าไหร่แล้ว

4. (มาถึงขั้นตอนนี้ใครยังไม่ถอดเสื้อผ้า ก็ถอดแล้วครับ ) เมื่อล้างผมเสร็จให้เราตักน้ำราดบนตัวเลย หรือเปิดฝักบัวราดบนตัวเลย(แนะนำให้ใช้ขันอาบจะทรมานน้อยกว่าฝักบัว) และฟอกสบู่ ล้างตามปกติ

วิธีข้างต้นจะทำให้ร่างกายสัมผัสกับน้ำเย็นเป็นเวลาน้อยที่สุด ผมทดลองแล้วได้ผลจริง เพื่อนๆ ลองเอาไปใช้ดูนะครับ อ่ออย่าใช้น้ำที่อยู่ในถังนะครับ แนะนำให้เปิดจากก๊อกใหม่จะได้น้ำที่อุ่นกว่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: หวั่นใจ๋, ดีเจ ซูกัส, ซาอิ, uoon, Pachrapa Chaichua, shushijung, brawut, ดอกไม้สวย, หงษ์ร่อน มังกรรำ, Tha Waren, zetrelais, แซงคูส, Dexter Suttipong, กุ้งฝอย, ปุ้มได้ไหม, GonnaMood, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวชายชาวอเมริกันชิ้นส่วนเลโก้ติดอยู่ในจมูกนานถึง 26 ปีแอฟริกาใต้ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก เผชิญหิมะตกหนัก ส่งผลให้ถนน N3 สู่เดอร์บันเป็นอัมพาตเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่