หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพมุมกล้องสุดฮา ที่พาให้คิดลึกแบบสุดๆ (ทะลึ่ง.ฉ+13)

โพสท์โดย KruChef555999

วันนี้เราจะพาคุณมาฮากระจาย กับภาพถ่ายที่ชวนให้คิดลึกแบบสุดๆ จนคุณต้องหันกลับมามองอีกรอบ ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้นั้นเกิดจากมุมกล้อง และความบังเอิญล้วนๆ เลยทีเดียว แต่รับประกันได้เลยว่า คุณจะต้องฮากระจาย หรืออดไม่ได้ที่จะหันกลับมามองภาพเหล่านี้อีกครั้งนึง

 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

 

จะเห็นได้ว่าบางภาพนั้นมันก็ชวนให้อดไม่ได้ ที่จะคิดลึกจริงๆ ด้วยมุมกล้องรวมทั้งแสงสี เลยทำให้มันเหมือนมากจนเราไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ใช่...เลยต้องหันกลับไปดู ใหม่ให้มั่นใจนั่นเอง แต่บางภาพมันก็บังเอิญเหมือนซะจนต้องคิดเลยทีเดียว...

ถ้าชอบกดโหวตให้ด้วยนะ..ฝากกระทู้และผลงานวีดีโอในโพสจังด้วยครับ


ที่มา: กะปุก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KruChef555999's profile


โพสท์โดย: KruChef555999
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4.3/5 จาก 37 คน)
VOTED: วีรันนา, GonnaMood, Darius, sleeplesz, Ployza, AeMos, องค์หญิงทุมันตร้า, kongfang kra, Lay, kanade, Thorsten, คุณชายเซี่ยงชุน, bgs, MoreFuture, ขนมรสพิศุทธิ์, Babyjeab, ไอ้หมาจู, AugustVinth, ใจมด, คนไทยว้อยยยยย, nkart, ซุปตาร์, PRP, WifiNews
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?อวัยวะร่างกายกลัวอะไรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!รู้หรือไม่ ประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ถือว่ารวยที่สุดในโลกอันดับที่ 72ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Yang Mi @ Marie Claire China April 2024(วันวาน) ลูกปลา กุลสตรี @ นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 28 ฉบับที่ 653 ปักษ์หลัง มีนาคม 2541หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.1ไปแว้นกัน
ตั้งกระทู้ใหม่