หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สกินเฮด ดุแสบ แซ่บส์ ร้อน และรุนแรง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สกินเฮด (Skinhead)

คือทรงผมทรงติดหนังหัว เริ่มแรกผู้นิยมไว้ทรงนี้จะเป็น หมู่ชนชั้นกรรมาชีพ ในสหราชอาณาจักร ในช่วงยุคทศวรรษที่ 60 (ปลายปี 2503 และพัฒนาเรื่อยมาจนถึงขีดสุดในอังกฤษช่วงปี 2513) โดยได้รับอิทธิพลมาจากพวกรู้ดบอยส์ในเวสต์อินดีส์ และพวกม็อด ในสหราชอาณาจักร

ในทศวรรษถัดมาสกินเฮดแพร่หลายในยุโรป อเมริกาเหนือ และ ทวีปอื่นๆ ต่อมาในช่วงปลายปี 2523 ในสหรัฐอเมริกา เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอย พวกสกินเฮด เริ่มเกลียดชังชาวต่างชาติที่อพยพเข้ามาและประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต พวกสกินเฮดจึงเป็นพวกเหยียดผิว นิยมความรุนแรง และมีส่วนในการฆาตกรรมชาวต่างชาติ พวกรักร่วมเพศ ฯลฯ ในเมืองต่างๆ ของสหรัฐฯ ซึ่งต่อมาก็ได้ที่มาของชื่อสกินเฮด และจมีลักษณะมีรอยสักตามแขนหรือลำตัว ชอบใส่เสื้อแขนยาวของนักบินและรองเท้าหุ้มข้อ มีเชือกรองเท้าสีสันต่างๆกัน เช่น ขาว แดง และเหลือง

รูปแบบของสกินเฮด

 

 

สกินเฮดได้ทุกเพศ วัย สีผิว นอกจากทรงผมแล้วก็ยังเน้นกางเกงยีนส์คับติ้ว บวกสายรั้งเสริมความแน่นเป้าเข้าไปอีก เสื้อลายทางพับแขนใส่ในกางเกงหรือเสื้อยืดลายกวนๆ สวมแจ๊คเก๊ตทับ

 

รองเท้าบู๊ตหนังมันกับสีเชือกรองเท้า กางเกงตัวลีบรัดเป้า พับขากางเกงเหนือรองเท้า

 

นอกจากมีทรงผมสั้นแล้ว บางคนก็ย้อมสีสดๆ สำหรับกลุ่มเกย์ที่เป็นสกินเฮดและชอบเครื่องหนังก็มักจะไปแฮงค์เอ้าท์ตามผับเฉพาะกลุ่ม leather fetish ที่คุณจะต้องแต่งกายเครื่องหนังเท่านั้นถึงจะเข้าไปได้ 

 

สำหรับกลุ่มสกินเฮดเกย์จะแยกไปเที่ยวแหล่งบันเทิงเกย์เท่านั้น ซึ่งช่วยให้เรารู้ว่าเขามีรสนิยมทางเพศแบบไหน  

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, Thorsten, นางเบิร์ด, ข้าวโพดคั่ว, nkart, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
นวดเกย์ ครั้งแรกตื่นเต้นไหมชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่