หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลอย เฌอมาลย์ เหวี่ยงกลับหลังโดนเม้นท์ว่าเป็นดาราหน้าแก่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พลอย เฌอมาลย์ ยังคงคอนเซปดาราสาวที่มีความแรงสม่ำเสมอจริงๆ ล่าสุดสาวพลอยเจอเหน็บกลางไอจีหลังจากที่ได้โพสต์รูปภาพของตนเองมีเข็มปักที่หน้า โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงว่า "หน้าแก่ก็ต้องดูแลเป็นธรรมดา" สาวพลอยทนไม่ไหวจึงตอกกลับไป "สัด" คนนั้นก็เม้นท์ต่อ "นิสัยเสียสันดารก็เสียไม่แปลกที่คนเกลียด" สาวพลอยก็เม้นท์ทันทีว่า "ไม่เคยแก่หรือ"

จากนั้นบรรดาเอฟซีสาวพลอยก็ให้กำลังใจและให้สติด้วย แต่สาวพลอยขอเม้นท์ต่อว่า "พลอยมั่นใจว่าสันดารพลอยดีกว่าแน่นอน แน่จริงก็โชว์หนังหน้าออกมาเลย คุณพญาหน้าปลวก สร้างไอจีใหม่มาด่าเรื่อยๆ นะ"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: rawi, Thorsten, FORFAME, LoOkKaD Zz, Dexter Suttipong, ไอ้เสริฐ, ปุ้มได้ไหม, krungky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่