หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อชับปุยส์ และนักเตะไทย กลายเป็นการ์ตูน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ทิมมี่ไม่อยู่เมืองไทยแค่ 4 วัน กลับมาก็ตกใจเมื่อเจอกระแสที่พี่ชัปปุยส์กลับบ้านไปฉลองคริสต์มาสกับแฟนและครอบครัวเขา (ตอนแรกกะไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวพี่ชัปปุยส์ที่สวิสล่ะเธอ แต่ตั๋วแพงเว่อร์) กลายเป็นผู้ชายของชะนีทั่วไทยไปแล้ว งานมโน+อีโก้ต้องมา ใช่ไหมค่ะ งานนี้เงิบเป็นแถว เพราะมีภาพชุดสุดสวีตของแฟนสาวตัวจริงแนบอิงติดกันในวันขอบคุณพระเจ้า และอวยพรให้แฟนคลับโชคดีด้วย

ช่วงที่คุณพี่ชัปปุยส์ไม่อยู่ไทย เราไปดูการ์ตูนที่แอดมินเพจ เขาวาดขึ้นมาพร้อมกับนักเตะอีกหลายคนของทีมไทยว่า จะเหมือน แตกต่าง และฟินแก้ขัดไปก่อนได้ไหม

ลองวาดทีมชาติไทยดูเล่นๆ (ไม่ถนัดวาดภาพเหมือน เอาเป็นว่า ช่วยๆ คิดว่าเหมือนก็แล้วกันเนอะ) ชัปปุยส์ นฤบดินทร์ ชนาธิป สารัช เกริกฤทธิ์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, ซาอิ, vho, แซงคูส, Mc, Excremence, ปุ้มได้ไหม, khunlung, ying warinyu, สาวสี่เสี่ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
นวดเกย์ ครั้งแรกตื่นเต้นไหมชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่