หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอิจฉา!! บ้านแมวที่สร้างเลียนแบบบ้านฮอบบิท

โพสท์โดย I sea u


สาวกหนังหรือหนังสือเรื่อง The Lord of the Rings คงจะถูกใจ เมื่อ Tim Baker และทีมงาน ได้ช่วยกันสร้างบ้านให้กับเจ้าแมวของเขา "โฟรโดและแซม" ให้เหมือนกับบ้านของฮอบบิท จากเรื่อง The Lord of the Rings นอกจากนี้ยังมีที่ลับกรงเล็บแมวอย่างดวงตาแห่งเซารอนด้วยนะ

โดย Tim ใช้วัสดุอย่างโฟมกับเชือกเท่านั้นในการสร้างบ้านแมวและที่ลับเล็บในครั้งนี้ จากนั้นก็ตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้เพิ่มเติม ไปดูกันเลยว่าบ้านฮอบบิทของเจ้าแมวจะน่ารักแค่ไหนกัน

ภาพเบื้องหลัง

ขอบคุณภาพจาก : boredpanda

วีดิโอเบื้องหลังจาก : youtube โพสต์โดย AWE me

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: LaDy Galadriel, cutiebarbie, Thorsten, Tabebuia, Fly La, ซาอิ, krungky
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาว"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีแม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
ตั้งกระทู้ใหม่