หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อตัวละครหญิงจากดิสนีย์ถูกแปลงโฉมเป็นการ์ตูนเกาหลีจะเป็นอย่างไร?

โพสท์โดย I sea u


จะเป็นอย่างไรเมื่อเหล่าตัวละครในเทพนิยายและการ์ตูนดิสนีย์ของทางฝั่งตะวันตก (ยุโรป) ต้องมาเกิดใหม่เป็นคนทางฝั่งเอเชียตะวันออก? วันนี้ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวเกาหลี Na Young Wu มีคำตอบ เมื่อเธอได้ลองวาดตัวละครจากเทพนิยายและการ์ตูนดิสนีย์ของทางฝั่งยุโรป ให้ออกมาในแนวการ์ตูนเกาหลีสมัยใหม่ ซึ่งขอบอกเลยว่า เวอร์ชั่นเกาหลีก็น่ารักไม่แพ้ฝั่งยุโรปเลยนะ

Snow white

Frozen

Alice in Wonderland

Beauty and the Beast

Princess and the Frog (เจ้าชายกบ)

Red Riding Hood (หนูน้อยหมวกแดง)

The Snow Queen (ราชินีหิมะ)

Wild Swans

Little Mermaid

ขอบคุณภาพจาก :boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: GreyRey, Tabebuia, B NuttiCha, doctortoei, ying warinyu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่