หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นวัตกรรมล่าสุด ครั้งแรกในไทย ..."ฉีดฟิลเลอร์ ไม่ต้องใช้เข็ม"

โพสท์โดย NenaeNaeblog

นวัตกรรมล่าสุด ​​ครั้งแรกในไทย

"ฉีดฟิลเลอร์ ไม่ต้องใช้เข็ม"

​​รักษาแผลเป็น  กระชับรูขุมขน เติมเต็มริ้วรอย ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่จะพลิกโฉมวงการแพทย์ผิวหนังอีกครั้ง "การฉีดฟิลเลอร์ โดยไม่ต้องใช้เข็ม"  ทำงานโดยการใช้พลังงานลมหรือ Air Energy ที่มีแรงดันลมที่มีพลังสูงมาก นำพาเอาสารไฮยาลูรอนิค หรือที่รู้จักกันดีว่าฟิลเลอร์ ผ่านผิวหนังสู่เนื้อเยื่อผิวหนังภายใน โมเลกุลของฟิลเลอร์จะกระจายตัวเป็นละอองเล็กๆด้วยแรงดันของลม วิ่งผ่านเนื้อเยื่อผิวหนัง ทั้ง3 ระดับ สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่เพิ่มขึ้น เป็นวงกว้าง และขณะเดียวกันก็ลงลึกถึงชั้น SMAS ที่เป็นตาข่ายรองรับเนื้อเยื่อผิวหนังใบหน้า ทำให้เกิดการยกกระชับ ปรับรูปหน้า กรอบหน้าชัดเจน ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ นอกจากนี้ยังสามารถรักษาแผลเป็น เติมเต็มริ้วรอย และช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วย

ด้วยความสามารถที่มากมายและแก้ปัญหาหลากหลายในทุกชั้นผิว จึงเชื่อว่า นี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในวงการแพทย์ผิวหนังอีกครั้ง ที่สำคัญ เมื่อไม่มีการใช้เข็ม จึงไม่เจ็บ และเหมาะกับคนที่กลัวเข็ม รวมทั้งไม่ได้ใช้พลังงานที่สร้างความร้อน จึงไม่เกิดการไหม้ของผิวอีกด้วย จึงนับเป็นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงมาก แต่แทบไม่มีผลข้างเคียง อีกทั้งยังผ่านการรับรองโดย อย. แล้ว

                                

อีกทั้งผิวหนังของคนเราประกอบด้วยสามชั้นผิว  ผิวจะสวยได้จำเป็นต้องมีสุขภาพที่ดีมาจากทั้ง 3 ชั้นผิวคือ ผิวชั้นนอกสุด (epidermis) , ผิวชั้นใน (dermis) ที่กินพื้นที่ส่วนใหญ่ของผิวคือ 90% และ ผิวชั้นโครงสร้าง หรือ Fat Layer ที่ทำหน้าที่พยุงเนื้อเยื่อทั้งหมดของผิวไว้ ผิวจะห้อยย้อยหรือเต่งตึงก็ขึ้นอยู่กับผิวชั้นนี้ ผิวชั้นบนสุด จะมีเรื่องของเม็ดสี ความกระจ่างใส ทรีตเม้นต์ในส่วนนี้ก็จะเกี่ยวกับเรื่องเม็ดสี เช่น IPL ถัดลงมาคือชั้น Dermis จะเป็นส่วนของคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งทรีตเม้นต์ที่กระตุ้นให้เกิดคอลลาเจนส่วนใหญ่ก็จะลงไปในชั้นนี้ ส่วน ชั้นล่างสุดที่เป็นไขมันและ SMAS จะเป็นชั้นโครงสร้าง ทรีตเม้นต์ที่ลงสู่ชั้นนี้ก็เพื่อหวังผลในการกระชับ ปรับรูปหน้า ก็เช่น เทอร์มาจ และอัลเธอรา การฉีดเพื่อปรับรูปหน้าก็จะต้องลงลึกสู่ผิวชั้นนี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ การแก้ปัญหาผิวที่ถูกต้องจึงไม่ได้แก้ด้วยวิธีการใดวิธีการเดียว แต่จะเป็นการผสมผสานวิธีการต่างๆที่เหมาะกับปัญหาในชั้นผิวนั้นๆ

                          

แต่สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ด้วยแรงดันลม ไม่ใช้เข็มนี้ จะลงลึกถึงชั้น Fat Layer ขณะเดียวกันก็มีการกระจายตัวของโมเลกุลไฮยา กินอาณาบริเวณกว้างในชั้น Dermis ไปด้วย ทำให้เกิดการฟื้นฟูและสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้น Dermis จึงสามารถแก้ปัญหาในเรื่องรูขุมขน ริ้วรอย และเติมเต็มแผลเป็น จึงเป็นเทคโนโลยีที่แก้ปัญหาได้ทั้งชั้นผิวลึกระดับโครงสร้าง และชั้นผิวหนัง Dermis ได้ในครั้งเดียว เกิดการฟื้นฟูคอลลาเจนทั้งผิวส่วนกลาง และผิวชั้นโครงสร้าง ส่งผลให้ผิวเติมเต็มด้วยคอลลาเจนในชั้นกลาง และยกกระชับในระดับโครงสร้าง และที่สำคัญ ผิวจะไม่แห้ง หรือไหม้ซึ่งเป็นผลข้างเคียงมาจากการรักษาด้วยเลเซอร์ หรือพลังงานที่ใช้ความร้อนในการฟื้นฟูคอลลาเจน จึงนับเป็นนวัตกรรมระดับเปลี่ยนแปลงในวงการผิวหนังอีกครั้ง ที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด

                  

 
เนื้อหาโดย: MkPღ™ParAmouR oF heaRT
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NenaeNaeblog's profile


โพสท์โดย: NenaeNaeblog
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: MkPღ™ParAmouR oF heaRT
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่างคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทความสุขอยู่ที่ตัวเราคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
ตั้งกระทู้ใหม่