หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Jockstrap

จ๊อค สแทรป คือ กางเกงในของเพศชายชนิดหนึ่งมีการตัดเย็บแบบพิเศษ เน้นโอบอุ้มถงอัณฑะไม่ให้เคลื่อนไหวไปตามแรงโน้มถ่วง เวลาออกกำลังกาย เคลื่อนตัวรวดเร็ว มักใช้เวลาที่เพศชายเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายทั่วไป ป้องกันการเกิดโรคไส้เลื่อน

ในอเมริกาเหนือนั้น ผู้ชายที่เล่นกีฬาส่วนใหญ่จะนิยมสวม กกน. แบบนี้เป็นเรื่องปกติ

ลักษณะของจ๊อคสแทรป

มีสายคาดขนาดเขื่อง 1 สาย บริเวณเอวและอีก 2 สายบริเวณก้น ซึ่งทำจากใยอีลาสติคคอยโอบอุ้มรัดถุงอัณฑะไม่ให้เคลื่อนไหว รวมทั้งป้องกันการบาดเจ็บต่างๆ ด้วย

ประวัติของจ๊อคสแทรป

คุณ C. F. Bennett เป็นคนประดิษฐ์ชุดชั้นในนี้ขึ้นมาในปี 1874 ภายใต้แบรนด์ชื่อ Sharp & Smith มีวัตถุประสงค์ช่วยลดการเสียดสีของกล่องดวงใจชายระหว่างขี่จักรยานและได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งปี 1987 The Bike Company ได้นำมาขายเป็นอุปกรณ์ช่วยสำหรับผู้ใช้จักรยาน

ในยุคศตวรรษที่ 20 นี้จ๊อคสแทรปมีบทบาททางการแพทย์มากขึ้น โดยเฉพาะด้านกายภาพบำบัด การฟื้นฟูสภาพผู้ป่วยที่บาดเจ็บหรือผ่าตัด จากไส้เลื่อน / ถุงอัณฑะ

ด้านแฟชั่นเองนั้นก็มีดีไซเนอร์ดังๆ เช่น คาลวิน ไคล์ Calvin Klein, Shock Doctor, Under Armour นำจ๊อคสแทร๊ปมาประยุกต์ใช้กับคอลเลคชั่น กกน. ของตนและประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะการนำเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นและถ่ายเทความร้อน อับชื้น ได้ดีมาใช้ทำให้จ๊อคสแทรปกลับมาผงาด เป็นที่ต้องการของเพศชายทุกเพศวัยมากขึ้น

จ๊อคสแทรปกับนักกีฬา

ในยุคปัจจุบันนี้ มีนักกีฬาทั้งรักบี้ มวยปล้ำ ฮ๊อคกี้ นักมวย กีฬาต่อสู้ ยิมนาสติก ว่ายน้ำ ฯลฯ ก็มีการปรับใช้แพร่หลาย แต่จะมีเพิ่มเติมกระจับเข้าไปเพื่อป้องกันการกระแทก

ผู้ชายใส่จ๊อคสแทรป เป็นแมนหรือเกย์?

คำถามสิ้นคิดนี้มีมานานแล้วและดูเหมือนยังคงอยู่ โดยเฉพาะผู้ชายที่อายก้นตนเอง ไม่อยากเปิดเผยส่วนนี้หรืออคติว่าก้นเป็นส่วนที่เกย์ชอบเปิดอ่อยหาคู่ ทั้งที่จริงแล้วเพศชายควรใส่เพื่อประโยชน์ของกล่องดวงใจตนเอง เพียงแต่สิ่งที่เกย์ใส่นั้นจะมีความเป็นแฟชั่น สีสัน และเซ๊กซี่มากกว่า ดังนั้นจึงดูไม่ยากว่า คุณเป็นแมนๆ เตะบอล หรือเกย์เตะบอลกันแน่

อายุการใช้งาน

เรื่องนี้พึงรู้ด้วยตัวเอง

- หากว่ายางอีลาสติคเริ่มย้วย ยืดเกินจนไม่โอบรัดก้นหรือกล่องดวงใจแล้ว ก็ถึงเวลาโยนทิ้ง

- หากมีเชื้อราจุดๆ ขึ้นตามบริเวณผ้า และยางรัดแล้ว ก็ถึงเวลาโยนทิ้ง

นอกจากจะช่วยกล่องดวงใจแล้ว ก็ยังมีประโยชน์ข้างเคียงสำหรับเพศชายที่ก้นแพ่บ ไม่ฟูงอนเด้ง ให้สามารถดูมีก้นได้อีกด้วย และใช้ไปนานๆ ก้นจะแน่น เฟิร์มดูดีขึ้นโดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์ ซึ่งก้นผู้ชายเป็นจุดโฟกัสสำคัญที่ผู้หญิงมอง รองจากเป้าและกล้ามแขน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: PRP, Rohm the Teacher, hmok, Thorsten, Betatia, ปุ้มได้ไหม, Brown Booze
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024อยากฉลาด กินปลาอะไรดี"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากplayful: ขี้เล่น ซุกซนเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารอยากฉลาด กินปลาอะไรดีไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกแพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "ภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้าน
002.Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_Chinese pretty girl model 002ความแน่นที่ชวนหลงพลังน้ำเคลื่อนไหวระดับ9.9ริกเตอร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Openchat เปิดใหม่ สำหรับ เกย์ และ LGBTQ+ เข้ามาหาเพื่อนคุยกันครับชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่