หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่ชื่อเฟสก็ฮากันทั้งตำบลล่ะครับ!!! 555

Share แชร์โพสท์โดย F e e l G o o d

 

แค่ชื่อเฟสก็ฮากันทั้งตำบลล่ะครับ!!! 555

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้พิซซ่ากิน ผ่านเว็ปไซต์ของ Pizza Hut เว้ย ก็สั่งไปด้วยความหฤหรรษ์เพราะมีคนเลี้ยง 555+ ..ก็เลือกเมนูเสร็จ กดสั่ง #ป๊าบบบ ไม่ได้สนใจอะไร ไปดูข้างๆ มันก็แสดงรายละเอียดผู้สั่ง เราก็เอะใจ เฮ้ย!! มาไง เรายังไม่ได้ล๊อกองล๊อกอินอะไรเลย พอดูดีๆ อ้าววว!! มันซิงค์ กับ Facebook นี่หว่า แล้วชื่อเฟสกุชื่อ "ชื่อเจมส์ไม่ใช่จิ๋ม ชอบทำหน้าติ๋มๆเรียกกูจิ๋มเฉย" จะกดแก้ไขก็ไม่ทันล่ะ ก็เลยช่างมันไม่เป็นไร ..และเราก็ไปตรวจสอบใน E-mail ว่ามันส่งรายละเอียดมารึยัง ปรากฏว่าไม่มี!! ก็เลยโทรไป Call Center เพื่อสอบถามว่ามันมีออร์เดอร์เข้าไปรึยัง ..พอพนักกงานรับ ผมก็ถาม "เมื่อสักครุ่มีออร์เดอร์จากเว็ปเข้าไปรึเปล่าครับ" เราก็ได้ยินเสียงพนักงานหัวเราะในลำคอเบาๆ "ค่ะ คุณเจมใช่มั้ยค่ะ" ..เอาซิ งง เลยกุ รู้ชื่อกุได้ไง "อ้าว รู้ชื่อผมได้ไงเนี่ย?" .."ค่ะเมื่อสักครู่มีออร์เดอร์เข้ามาแล้วค่ะ ทั้งหมดเป็นเงิน ได้ตามเวลา (บลาๆๆๆ ว่าไป)" ..พอวางสาย นึกในใจ หรือว่าชื่อเฟสกุน๊ะ? ..แล้วพอพนักงานมาส่ง ดูบิลเท่านั้นแหละ กุฮาเลยจ้าาาาาาาาาา 555+

#ความสงใสทุกอย่างกระจ่าง ที่พนักงาน Call Center รู้ชื่อได้ไง และ พนักงงานส่งของเรียกชื่อขัดๆ แบบไม่มั่นใจ แหม่!! ..ชื่อเฟสนี่มุ้งมิ้งดีแท้ เพิ่งเปลี่ยนได้ 3 วัน จะดังล่ะกุ 55555+

#แอบติสงใสนิดนึง ในเว็บบอกส่งฟรี ถึง 15 ม.ค. แต่คิดรวมในบิลค่าจัดส่ง 40 บาท จิ๋ม เอ้ยยยย เจมส์ ไม่เข้าใจ!

ที่มา: http://pantip.com/topic/33002655 สมาชิกหมายเลข 1914071
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
F e e l G o o d's profile


โพสท์โดย: F e e l G o o d
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Thorsten, ขนมรสพิศุทธิ์, Ployza, ปุ้มได้ไหม, Betatia, นางเบิร์ด, aprilmoon, คนทะเล, แม่ทัพ, Brown Booze, กระดิ่งแมว, auss, aominroom, ClickClick, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
ตั้งกระทู้ใหม่