หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฉมหน้าเหล่าทหาร ก่อน - หลังการประจำการในสงครามอัฟกานิสถาน

โพสท์โดย คุณกินได้ไหม

โดยช่างภาพชื่อว่า Lalage Snow ได้อาศัยอยู่ในเมืองคาบูล ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศอัฟกานิสถาน เป็นเวลา 8 เดือน เพื่อสร้างผลงานภาพถ่ายชุดอัลบั้ม We Are The Not Dead ซึ่งเป็นภาพถ่ายที่เขาต้องการจะสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวของชีวิตทหาร ที่ประจำการในเขตสงครามอัฟกานิสถาน ซึ่งต้องเสี่ยงอันตรายอยู่ทุกเวลา โดยเขาหวังที่จะให้หน่วยงานต่างๆ หันมาให้ความสนใจเรื่องสภาพจิตใจของทหารขณะที่ประจำการ

 

 

ซึ่งแต่ละภาพนั้นเปรียบเทียบให้เห็นถึงภาพใบหน้าก่อนและหลังการเป็นทหารประจำการในอัฟกานิสถาน โดยใบหน้าของทหารแต่ละคนนั้นมีความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นสภาพร่างกาย และการแสดงสีหน้า นั่นก็เพราะความเครียดและความเหนื่อยล้าที่สะสมมาเป็นเวลานาน จากการปฏิบัติหน้าที่ที่ต้องเสี่ยงอันตรายอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

 

 

Corporal Steven Gibson, 29

 


 

 

Second Lieutenant Struan Cunningham, 24

 


 

 

Private Fraiser Pairman, 21

 


 

 

Lance Corporal Martyn Rankin, 23

 


 

 

Second Lieutenant Adam Petzsch, 25

 


 

 

Private Jo Yavala, 28

 


 

 

Lance Corporal David McLean, 27

 


 

 

Private Sean Patterson, 19


 


 

 

Private Steven Anderson, 31

 


 

 

Sergeant Alexander McBroom, 24

 


 

 

Private Matthew Hodgson, 18

 


 

 

Private Chris MacGregor, 24

 


 

 

Lance Corporal Sean Tennant, 29

 


 

 

Private Ben Frater, 21

 


 
 
 
สภาพจิตใจของทหารเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากในการปฏิบัติหน้าที่ เพราะถ้าพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแรงก็จะสามารถช่วยเหลือชีวิตคนอื่นได้อีกมาก รวมทั้งรักษาชีวิตตัวเองได้อีกด้วย แต่ถ้าสภาพจิตใจของพวกเขาไม่ดี ก็จะทำให้สภาพร่างกายและจิตใจไม่พร้อมรบ ทำให้เกิดความสูญเสียได้มากมาย อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นผลกระทบจากสงครามทั้งทางตรงและทางอ้อมอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วรู้สึกสงสารและเห็นใจทหาร รวมถึงประชาชนที่ต้องใช้ชีวิตท่ามกลางสงครามเสียจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกินได้ไหม's profile


โพสท์โดย: คุณกินได้ไหม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: สาวสี่เสี่ยน, Thorsten, อุซึมากิ นารูโตะ, Brown Booze, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "สุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์
ตั้งกระทู้ใหม่